Toyota Corolla Altis 2019 "lộ hàng" trên tạp chí của Nhật Bản

Mới đây, ấn phẩm Noticias Automotivas ở Nhật Bản đã đăng tải hình ảnh của một chiếc Toyota Corolla Altis 2019 kèm theo mô tả đầy đủ về diện mạo trước và sau của mẫu xe này.

Được biết, Toyota Corolla Altis thế hệ mới nhất đang trong quá trình thử nghiệm ở châu Âu và dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối năm 2018. Dựa trên hình ảnh được đăng tải bởi ấn phẩm Noticias Automotivas cho thấy Toyota Corolla Altis 2019 được thiết kế dựa trên nền tảng TNGA (Toyota New Global Architecture) tương tự như trên các mẫu xe Camry, Prius và C-HR mới.

Phần đầu của Toyota Corolla Altis 2019 có đường nét thiết kế ảnh hưởng mạnh mẽ từ ngôn ngữ “Keen Look” trên Camry 2018. Phía sau xe là đèn hậu dạng LED, ca-pô sau kéo dài cùng cặp ống xả kép.

Nội thất của Corolla Altis thế hệ mới vẫn chưa được hé lộ, tuy nhiên theo dự đoán, vô-lăng và cách bố trí các phím chức năng trên bảng táp-lô của xe có thể được vay mượn từ “đàn anh” Camry. Ngoài ra nhiều khả năng nội thất xe sẽ được trang bị thêm nhiều chất liệu bọc da và nhựa mềm.

Toyota Corolla 2019 được dự đoán là sẽ sử dụng các tùy chọn động cơ bao gồm động cơ xăng 1.5L 4 xi-lanh, động cơ xăng 8NR-FTS 1.2, động cơ xăng 1.8L VVT-i quen thuộc và tùy chọn cuối cùng là loại Hybrid 1.5L.

Thêm một thông tin thú vị khác là Corolla Altis 2019 có thể sẽ sở hữu thêm một phiên bản động cơ BMW loại 3 xi-lanh dung tích 1.5L từ giao ước hợp tác của 2 hãng này.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Corolla Altis 2019 giá từ 697 triệu đồng tại Việt Nam

Cụ thể, hệ thống kiểm soát hành trình đã là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản số tự động vô cấp mà trước đó dù là các bản cao cấp 2.0L cũng không có.

Toyota Corolla Altis bất ngờ lọt vào danh sách 10 xe ô tô bán chạy nhất tháng 7/2017

Mới đây, Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) đã công bố báo cáo bán hàng tháng 7/2017. Từ những con số thống kê trong báo...

Toyota Corolla Altis 2019 ‘lột xác’ hoàn toàn với thiết kế và động cơ mới

Toyota vừa lên tiếng xác nhận rằng thế hệ kế tiếp của dòng xe sedan Corolla Altis sẽ sớm được giới thiệu tại thị trường Châu Âu vào đầu năm 2019. Mặc dù vậy, thời điểm hiện tại, hình ảnh về mẫu xe này đã được Nhà thiết kế của IAB’s – Shoeb Kalania

Toyota Levin GT 2021 ra mắt: Thiết kế khác lạ, dài hơn Corolla Altis bản sắp bán ra tại Việt Nam

Mới đây, trong khuôn khổ triển lãm ô tô Quảng Châu 2020, Toyota đã chính thức vén màn mẫu xe Toyota Levin GT 2021 mới. Tuy vẫn được xem như một phiên bản thay đổi tên gọi của nguyên mẫu Corolla Altis tại thị trường Trung Quốc nhưng thực tế, phiên

Toyota Corolla Altis 2017 tại Việt Nam lộ giá bán từ 702 triệu đồng

Theo kế hoạch, ngày mai (20/9/2017) mẫu xe Toyota Corolla Altis 2017 sẽ chính thức được công bố giá bán và bán ra trên thị trường Việt Nam, tuy nhiên, vào sáng nay, bảng giá...

Hatchback Toyota Corolla 2019 đạt tiêu chuẩn 5 sao theo ANCAP

Toyota Corolla 2019 kiểm tra theo các giao thức đánh giá mới và nghiêm ngặt nhất của ANCAP. Sẽ đánh giá dựa trên các tiêu chí hạng mục bảo vệ người lớn, hạng mục bảo vệ trẻ em và các tính năng an toàn.

Cập nhật bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, TCN xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Triệu hồi 16 chiếc Corolla Altis của Toyota Việt Nam để chỉnh giảm xóc

Theo Cục đăng kiểm Việt Nam, từ ngày 11/8/2017, Toyota đưa vào sử dụng trong dây chuyền sản xuất đồ gá mới dùng để lắp cụm giảm xóc sau của xe Corolla. Tuy nhiên, đồ gá mới này đã được lắp ráp không phù hợp so với bản vẽ thiết kế.

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán! Phiên bản GLC 200 vừa chính thức có mặt tại đại lý Vietnam Star TPHCM với giá bán được tiết lộ là 1,684 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với hai phiên bản

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.