Songsan Motors SS GT: Xe coupe chạy điện có cửa cắt kéo giống Lamborghini, giá dự kiến 1,06 tỷ VNĐ

Songsan Motors là thương hiệu được biết đến với các sản phẩm lấy cảm hứng từ những chiếc xe mang tính biểu tượng như Corvette C1 hay Volkswagen Bus. Tuy nhiên, với SS GT, Songsan lại có cách tiếp cận hoàn toàn khác. SS GT trông hiện đại hơn nhiều với những đường nét uốn cong mềm mại ở thân xe, vòm bánh mở rộng, đèn LED kéo dài hết bề mặt khu vực đầu và đuôi xe.




Songsan Motors SS GT: Xe coupe chạy điện có cửa cắt kéo giống Lamborghini, giá dự kiến 1,06 tỷ VNĐ


Thiết kế phần đuôi xe SS GT gợi nhớ đến Mercedes-AMG Vision Gran Turismo, trong khi bộ cửa cắt kéo lại khiến chúng ta liên tưởng tới Lamborghini. Bản concept SS GT được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu 2021 có dàn áo màu cam với nóc xe sơn đen, bộ mâm 5 chấu mạ chrome và kẹp phanh đỏ nhấn mạnh tính thể thao.






Songsan SS GT có chiều dài 5.000mm, rộng 2.000mm và cao 1.456mm. Mặc dù sở hữu kích thước tổng thể tương đối “hào phóng” nhưng khoang nội thất của SS GT lại trông khá chật chội. Có thể nhận thấy các ghế ngồi được bọc da màu cam giống như lớp sơn ngoại thất, thảm trải sàn màu xám cùng chất liệu da lộn ở ngăn xếp trung tâm. Ngoài ra, vô lăng của SS GT có vẻ như được lấy cảm hứng từ Mercedes-AMG với kiểu thiết kế D-Cut cùng các điểm nhấn kim loại quen mắt.





Giống như các mẫu xe khác trong dòng sản phẩm của Songsan, SS GT được phát triển trên nền tảng BYD với thiết lập mô-tơ điện kép cho ra công suất tối đa 516 mã lực và momen xoắn cực đại 700 Nm. Sức mạnh này cho phép chiếc xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 3,8 giây. Songsan Motors cho biết, với bộ pin 100 kWh, SS GT cung cấp phạm vi hoạt động tối đa lên đến 800 km.






Songsan Motors không cho biết thời điểm ra mắt chính thức của phiên bản sản xuất SS GT. Tuy nhiên, với việc tiết lộ giá bán dự kiến ở mức 298.000 NDT (~ 1,06 tỷ VNĐ), ngày ra mắt của SS GT có lẽ sẽ không còn xa.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Beetle bản độ thân rộng, lấy cảm hứng từ game đua xe Gran Turismo Sport.

Hãng độ nổi tiếng Prior Design mới đây đã kết hợp cùng JP Performance cho ra mắt gói nâng cấp thân rộng dành cho Volkswagen Beetle. Theo đó, gói độ này sẽ “lột xác” mẫu xe Beetle, mang đến phong cách xe đua DTM thịnh hành tại châu Âu. Chiếc xe...

[VIDEO] Honda Sports Vision Gran Turismo chính thức trình làng

Honda đã chính thức tiết lộ Honda Sports Vision Gran Turismo hoàn toàn mới, đây là chiếc xe mà bạn sẽ không bao giờ sở hữu được.

Porsche Vision Gran Turismo – siêu phẩm tốc độ mang định hướng tương lai

Porsche Vision Gran Turismo đặc biệt có giá trị đối với Porsche trong quá trình sáng tạo và phát triển hơn nữa DNA Thiết kế Porsche.

Alpha Motors bổ sung mẫu sedan Saga vào danh sách dòng sản phẩm EV vẫn chưa đi vào sản xuất

Alpha Saga được coi là phiên bản sedan của chiếc Ace Coupe với nhiều nét tương đồng và có phạm vi hoạt động lên tới 483km cùng tùy chọn dẫn động 4 bánh.

Đại gia Mỹ bỏ 5,16 triệu USD mua Bugatti Vision Gran Turismo - phiên bản ý tưởng của Chiron

Cảm thấy Chiron chưa đủ hiếm, một đại gia Mỹ đã bỏ tiền ra mua Bugatti Vision Gran Turismo - phiên bản ý tưởng của Chiron được ra mắt tại triển lãm Frankfurt 2015.

BMW Concept M8 Gran Coupe là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thể thao và sang trọng vượt trội

Phó Chủ tịch của BMW, ông Adrian van Hooydonk nói rằng: 'BMW 8 Series là mẫu xe cao cấp hàng đầu mới của dòng sản phẩm nhà BMW, vì vậy M8 chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thể thao và sang trọng vượt trội. BMW Concept M8 Gran Coupe đã mang đến

Siêu xe triệu đô Bugatti Vision Gran Turismo hết xăng

Siêu xe triệu đô Vision Gran Turismo liên tiếp gặp trục trặc trong buổi trưng bày khi bị hết xăng và không thể lên dốc nhỏ.

Cận cảnh xe đua đường phố Pininfarina EF7 Vision Gran Turismo mới ra mắt thế giới

Chiếc siêu xe có tên Fittipaldi EF7 Vision Gran Turismo vừa xuất hiện tại Geneva Motor Show 2017 đạt chuẩn xe đua của FIA, dự kiến sẽ được sản xuất với số lượng hạn chế đi cùng những ưu đãi bậc nhất cho chủ nhân của nó.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn quản lý iPhone và iPad trên MacBook dễ dàng hơn

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cài đặt ứng dụng UU Game Booster giúp bạn chơi game không bị lag

UU Game Booster cung cấp kết nối ổn định, nhanh như chớp cho các game thủ trên toàn thế giới. Trong thập kỷ qua, ứng dụng này đã chứng tỏ mình là dịch vụ tăng tốc tốt nhất trên thị trường, khắc phục các sự cố về ping,

Hướng dẫn bạn cách thay đổi màu thanh tác vụ trên Windows 11

Bạn muốn thay đổi màu thanh tác vụ (Taskbar) mặc định trên Windows 11 nhưng chưa biết làm thế nào? Vậy hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của để làm ngay nhé.

Cách xem YouTube trên Android cực mượt dành cho mạng yếu

Bạn thường xuyên xem video trên YouTube nhưng cảm thấy khó chịu vì tốc độ mạng yếu và không tải nổi video mà bạn muốn xem, vậy thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thể xem YouTube một cách mượt mà nhất nhé.

Cách cập nhật iOS 15.2 Beta 2 để bảo vệ nội dung tin nhắn tốt hơn

Apple đã phát hành iOS 15.2 Beta 2, bổ sung thêm nhiều tính năng mới chưa xuất hiện trên iOS 15 trước đó. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.2 Beta 2 trên iPhone...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thông số kỹ thuật Honda Winner 150 và Yamaha Exciter 150

Chiếc xe underbone côn tay của Honda cũng chính thức ra mắt. Honda Winner 150 được cho là sẽ cạnh tranh với Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider 150 ở phân khúc này. Đây đều là những chiếc xe 150 phân khối mạnh mẽ,

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.