Volkswagen ra mắt phiên bản facelfit T-Roc 2022 với một diện mạo mới thể thao và hiện đại hơn

Sau hơn 4 năm Volkswagen T-Roc ra mắt toàn cầu, thì sang tới năm 2022 chiếc crossover cỡ nhỏ tới từ thương xe Đức cũng đã được nâng cấp trên cả 3 biến thể, bao gồm bản tiêu chuẩn, T-Roc R và T-Roc Cabriolet.
Volkswagen ra mắt phiên bản facelfit T-Roc 2022 với một diện mạo mới thể thao và hiện đại hơn

Về thiết kế ngoại thất Volkswagen T-Roc 2022 đã có những thay đổi, ngay từ phần đầu cặp đèn pha LED được kết nối với nhau bằng một dải LED định vị nằm chính giữa và chạy dài theo chiều rộng lưới tản nhiệt. 


Tất cả các phiên bản đều được trang bị tùy chọn đèn pha LED ma trận IQ.Light. Ra tới đuôi xe, cản sau được sửa đổi và đèn hậu có đồ họa LED mới, đồng thời dải phản quang trên bản tiêu chuẩn được viền xung quanh cảm biến đỗ xe phía sau.

Đối với bản R tập trung vào hiệu suất nên được trang bị ống xả Akrapovic, cánh lướt gió sau đuôi xe, ốp gương màu bạc, bộ mâm Jerez 18inch và viền đèn pha tối màu. Bên dưới cản trước trên các phiên bản ngoại trừ bản tiêu chuẩn, đèn sương mù xếp chồng nằm sâu trong hộc và xung quanh được viền đen nổi bật tăng tính thể thao, không những vậy cản trước và sau cũng có thiết kế mới.

Hãng xe Đức cung cấp cho Volkswagen T-Roc 2022 năm tùy chọn màu sơn ngoại thất và bộ la-zăng hợp kim có kích thước 17-19inch.


Vào bên trong, phiên bản 2022 cũng có nhiều nâng cấp đáng chú ý với màn hình thông tin giải trí đặt nổi thay vì viền nhựa cứng xung quanh như thế hệ trước, điều này cũng khiến vị trị hai cửa gió điều hòa được định vị lại và đặt xuống bên dưới.

Bảng đồng hồ kỹ thuật số 8inch và màn hình cảm ứng thông tin giả trí MIB3 có sẵn 3 cấu hình 6,5inch, 8inch và 9,2 inch tích hợp Android Auto và Apple CarPlay. Trong khi vô lăng trên T-Roc 2022 được lấy từ người anh em VW Golf mới nhất.

Các trang bị an toàn, Volkswagen T-Roc 2022 được cập nhật với hệ thống IQ.Drive Travel Assist bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường và cảnh báo va chạm trước nâng cấp. Hệ thống hỗ trợ đỗ xe cũng có mặt trên mọi phiên bản dưới dạng tính năng tiêu chuẩn.

Hệ động lực của Volkswagen T-Roc 2022 không có bất kỳ thay đổi nào, vẫn là động cơ tăng áp 3 xy-lanh 1.0L công suất 109 mã lực cho phiên bản tiêu chuẩn, đi kèm hệ dẫn động cầu trước. Tiếp đó là động cơ 4 xy-lanh 1.5L TSI 148 mã lực, dẫn động cầu trước; động cơ 2.0L TSI 188 mã lực và động cơ tăng áp dầu 4 xy-lanh 2.0L mạnh 148 mã lực dẫn động 4 bánh 4Motion.

Phiên bản hàng đầu T-Roc R được trang bị động cơ tăng áp 4 xy-lanh 2.0L cho ra công suất tối đa 296 mã lực và momen xoắn cực đại 400 Nm.






Khánh Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen T-Roc 2022 chính thức ra mắt với ngoại hình thăng hạng

Volkswagen T-Roc phiên bản 2022 chính thức ra mắt, nhận được một số tinh chỉnh về diện mạo mới trên cả 3 biến thể Tiêu chuẩn, T-Roc R và T-Roc Cabriolet.Theo đó, ở đời mới này chiếc xe sở hữu trang bị đèn pha sửa đổi, kết nối với thanh ánh sáng kéo

Volkswagen T-Roc 2022 được cập nhật với ngoại hình mới năng động và hiện đại hơn

Bản cập nhật mới cho Volkswagen T-Roc 2022 với nhiều thay đổi về thiết kế ngoại thất, trang bị tiện nghi khoang cabin trên toàn bộ phạm vi bao gồm bản tiêu chuẩn, T-Roc R và T-Roc Cabriolet.

SUV lai Coupe Đức: Volkswagen Taigo 2022

Volkswagen Taigo 2022 là một chiếc SUV lai coupe với một ngoại hình hiện đại, phong cách. Xe sở hữu hai tùy chọn động cơ xăng, cả 2 động cơ này đều kết hợp với hệ dẫn động cầu trước.

Volkswagen Jetta 2022 ra mắt tại Mỹ, thêm tùy chọn động cơ 1.5L mới

Volkswagen Jetta vừa ra mắt tại Mỹ với phiên bản thường gồm 4 biến thể là S, Sport, SE, SEL cùng phiên bản thể thao GLI. Mẫu xe này có 7 tùy chọn màu ngoại thất, riêng Jetta GLI có thêm 5 tùy chọn màu sắc dự phòng. Với Volkswagen Jetta GLI 2022,

Volkswagen Golf GTI 2022 chính thức ra mắt với 3 phiên bản tùy chọn

Thương hiệu Volkswagen vừa chính thức cho ra mắt mẫu xe Golf GTI 2022 với 3 phiên bản là S, SE và Autobahn tại Triển lãm Ô tô Chicago 2021. Đây chính là mẫu xe được phát triển dựa trên Volkswagen Golf thế hệ thứ 8 (Mk8), tuy nhiên GTI 2022 vẫn có

"Bé hạt tiêu" Volkswagen Taigo 2022 trình làng với kiểu dáng SUV lai Coupe

Volkswagen Taigo 2022 dành cho châu Âu thực chất chính là phiên bản đổi tên của Nivus đã ra mắt thị trường châu Mỹ Latin từ năm ngoái.

Volkswagen Tiguan Allspace 2022 bản 7 chỗ ngồi sẽ ra mắt vào năm sau

Theo dự kiến, Volkswagen Tiguan Allspace 2022 phiên bản 7 chỗ ngồi sẽ được ra mắt tại Úc vào tháng 4/2022 với một số cập nhật mới. Volkswagen Tiguan Allspace 2022 phiên bản 7 chỗ ngồi Về ngoại hình, Volkswagen Tiguan Allspace 7 chỗ ngồi 2022 có

Volkswagen Polo GTI hatchback phiên bản nâng cấp sẽ ra mắt vào năm 2022

Volkswagen đang chuẩn bị tung ra phiên bản nâng cấp của chiếc Polo GTI nóng bỏng. Nó sẽ theo sau phiên bản cập nhật của Polo supermini tiêu chuẩn vào các phòng trưng bày vào năm tới, nhận được một loạt các tinh chỉnh về kiểu dáng. Như được thể

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Bật mí 10 tính năng mới trên phiên bản macOS 12 Monterey

Apple mới đây đã chính thức phát hành phiên bản macOS 12 Monterey dành cho các dòng máy Mac được hỗ trợ. Bản cập nhật đi kèm nhiều tính năng mới

Hướng dẫn tải Flickr Downloader cho máy tính

Như đã biết, Flickr là mạng xã hội, dịch vụ lưu trữ ảnh online lớn nhất hiện nay, cùng với Instagram, đây là một trong những dịch vụ chia sẻ ảnh được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất. Tuy nhiên, khác một chút so với

Cách sử dụng chế độ Theater Mode trên Apple Watch

Trong thời đại của đồng hồ kỹ thuật số, đặc biệt là đồng hồ thông minh, màn hình bật sáng vào giữa đêm hoặc tại một rạp chiếu phim có thể làm mọi người xung quanh khó chịu. May mắn thay, Apple Watch có một tính năng

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu từ ổ cứng của laptop hỏng

Mua hộp gắn ngoài ổ cứng. Đây là thiết bị giúp ổ cứng kết nối được với máy tính thông qua cổng USB, hộp gắn ngoài sẽ biến ổ cứng máy tính thành ổ cứng ngoài. Các dòng máy tính khác nhau sử dụng mẫu ổ cứng khác nhau,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.