Volkswagen T-Roc 2022 được cập nhật với ngoại hình mới năng động và hiện đại hơn

Về thiết kế ngoại thất, Volkswagen đã thực hiện rất nhiều thay đổi với phần đầu xe T-Roc phiên bản mới, bao gồm đèn pha sửa đổi được kết nối với nhau bằng một dải đèn kéo dài trên mặt lưới tản nhiệt - cách thiết kế trên các mẫu xe đi kèm tùy chọn đèn pha ma trận. Các mẫu xe tiêu chuẩn chỉ được trang bị đèn pha LED mà không có dải đèn kéo dài trên lưới tản nhiệt.




Volkswagen T-Roc 2022 được cập nhật với ngoại hình mới năng động và hiện đại hơn


Volkswagen T-Roc 2022 có đèn sương mù đặt dọc sâu trong hốc, với ốp nhựa viền màu đen nổi bật. Ở đuôi xe, đèn hậu LED cũng được sửa đổi với cấu trúc tinh tế và hiện đại hơn. Khách hàng giờ đây có thể lựa chọn nhiều bộ mâm hơn với đa dạng thiết kế và kích thước từ 16 - 19 inch.






Diện mạo của phiên bản hiệu suất T-Roc R được nhấn mạnh với cản va trước/sau mạnh mẽ, viền đèn pha màu đen, đèn chiếu sáng ban ngày xếp chồng, bộ mâm hợp kim Jerez 18 inch, ốp gương chiếu hậu màu bạc, cánh gió sau và ống xả Akrapovic.





Khoang nội thất của T-Roc phiên bản mới cũng được cập nhật kỹ lưỡng với bảng điều khiển cảm ứng thay thế cho trang bị bằng nhựa cứng ở thế hệ tiền nhiệm. Ngoài ra còn có màn hình kỹ thuật số 8 inch và màn hình thông tin giải trí trung tâm 6,5 inch tiêu chuẩn hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto.






Về mặt an toàn, Volkswagen T-Roc 2022 được cập nhật với hệ thống IQ.Drive Travel Assist bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường và cảnh báo va chạm trước nâng cấp. Hệ thống hỗ trợ đỗ xe cũng có mặt trên mọi phiên bản dưới dạng tính năng tiêu chuẩn.



Không có bất kỳ thay đổi nào trên hệ truyền động của Volkswagen T-Roc 2022, vẫn là động cơ tăng áp 3 xy-lanh 1.0L công suất 110 mã lực cho phiên bản tiêu chuẩn, đi kèm hệ dẫn động cầu trước. Ngoài ra còn có động cơ 4 xy-lanh 1.5L 150 mã lực, động cơ TSI 2.0L 190 mã lực và động cơ tăng áp dầu 4 xy-lanh 2.0L mạnh 150 mã lực. Phiên bản hàng đầu T-Roc R được trang bị động cơ tăng áp 4 xy-lanh 2.0L cho ra công suất tối đa 296 mã lực và momen xoắn cực đại 400 Nm.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen T-Roc 2022 chính thức ra mắt với ngoại hình thăng hạng

Volkswagen T-Roc phiên bản 2022 chính thức ra mắt, nhận được một số tinh chỉnh về diện mạo mới trên cả 3 biến thể Tiêu chuẩn, T-Roc R và T-Roc Cabriolet.Theo đó, ở đời mới này chiếc xe sở hữu trang bị đèn pha sửa đổi, kết nối với thanh ánh sáng kéo

Volkswagen Golf GTI 2022 chính thức ra mắt với 3 phiên bản tùy chọn

Thương hiệu Volkswagen vừa chính thức cho ra mắt mẫu xe Golf GTI 2022 với 3 phiên bản là S, SE và Autobahn tại Triển lãm Ô tô Chicago 2021. Đây chính là mẫu xe được phát triển dựa trên Volkswagen Golf thế hệ thứ 8 (Mk8), tuy nhiên GTI 2022 vẫn có

Volkswagen Jetta 2022 ra mắt tại Mỹ, thêm tùy chọn động cơ 1.5L mới

Volkswagen Jetta vừa ra mắt tại Mỹ với phiên bản thường gồm 4 biến thể là S, Sport, SE, SEL cùng phiên bản thể thao GLI. Mẫu xe này có 7 tùy chọn màu ngoại thất, riêng Jetta GLI có thêm 5 tùy chọn màu sắc dự phòng. Với Volkswagen Jetta GLI 2022,

Volkswagen ra mắt phiên bản facelfit T-Roc 2022 với một diện mạo mới thể thao và hiện đại hơn

Phiên bản facelift của Volkswagen T-Roc 2022 được nâng cấp về thiết kế ngoại thất và bên trong nội thất các biến thể sở hữu nhiều tính năng hiện đại.

SUV lai Coupe Đức: Volkswagen Taigo 2022

Volkswagen Taigo 2022 là một chiếc SUV lai coupe với một ngoại hình hiện đại, phong cách. Xe sở hữu hai tùy chọn động cơ xăng, cả 2 động cơ này đều kết hợp với hệ dẫn động cầu trước.

Volkswagen Jetta 2022 được cải tiến nhỏ về thiết kế và trang bị động cơ mới mạnh hơn

Bộ đôi xe Volkswagen Jetta 2022 và Jetta GLI 2022 đã được hãng xe Đức nâng cấp ở đầu và đuôi xe, đặc biệt Jetta 2022 còn có công suất cao hơn 11 mã lực so với phiên bản cũ.

"Bé hạt tiêu" Volkswagen Taigo 2022 trình làng với kiểu dáng SUV lai Coupe

Volkswagen Taigo 2022 dành cho châu Âu thực chất chính là phiên bản đổi tên của Nivus đã ra mắt thị trường châu Mỹ Latin từ năm ngoái.

Xem trước bán tải Volkswagen Amarok 2022 sắp ra mắt

Nhà sản xuất ô tô Đức vừa công bố những hình ảnh đầu tiên về Volkswagen Amarok 2022. Volkswagen Amarok 2022 lộ diện, ngoại hình đầy mạnh mẽ Ở bản nâng cấp này, chiếc bán tải của thương hiệu tự hào có 'DNA Volkswagen rõ ràng' hơn là một chiếc Ranger

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

Hướng dẫn cách tạo và tùy biến bảng trên Word

Bạn đã biết cách tạo bảng trên Word chưa? Nếu chưa xem hướng dẫn chi tiết bên dưới nha. Ngoài ra còn có rất nhiều cách tùy biến bảng mà chưa chắc bạn đã biết đâu. Cách tạo bảng trong Word 1. Tạo bảng nhanh (tối đa 10 x

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Đánh giá Lenovo ThinkPad L380: Sức hút kỳ lạ dành cho chiếc Laptop tầm trung

Với mức giá khoảng 24 triệu đồng cho bản Core i7 và 18,5 triệu đồng cho bản Core i5, rõ ràng ThinkPad L380 đang hướng đến đối tượng người dùng yêu cầu cao về sự gọn nhẹ, di động nhưng vẫn phải đảm hiệu năng tốt cùng

Đánh giá thiết kế HTC U12+: Đẹp, ấn tượng và rất khác biệt

HTC U12+ vẫn đi kèm hộp lớn hình vuông dạng dẹt quen thuộc từ thời HTC One M7 cách đây tới 5 năm. Phiên bản trong bài viết này sẽ là bản Xanh trong suốt, bản màu sắc độc nhất của HTC U12+. Bên trong hộp màu trắng, có