Về thiết kế ngoại thất, Volkswagen đã thực hiện rất nhiều thay đổi với phần đầu xe T-Roc phiên bản mới, bao gồm đèn pha sửa đổi được kết nối với nhau bằng một dải đèn kéo dài trên mặt lưới tản nhiệt - cách thiết kế trên các mẫu xe đi kèm tùy chọn đèn pha ma trận. Các mẫu xe tiêu chuẩn chỉ được trang bị đèn pha LED mà không có dải đèn kéo dài trên lưới tản nhiệt.
Volkswagen T-Roc 2022 có đèn sương mù đặt dọc sâu trong hốc, với ốp nhựa viền màu đen nổi bật. Ở đuôi xe, đèn hậu LED cũng được sửa đổi với cấu trúc tinh tế và hiện đại hơn. Khách hàng giờ đây có thể lựa chọn nhiều bộ mâm hơn với đa dạng thiết kế và kích thước từ 16 - 19 inch.
Diện mạo của phiên bản hiệu suất T-Roc R được nhấn mạnh với cản va trước/sau mạnh mẽ, viền đèn pha màu đen, đèn chiếu sáng ban ngày xếp chồng, bộ mâm hợp kim Jerez 18 inch, ốp gương chiếu hậu màu bạc, cánh gió sau và ống xả Akrapovic.
Khoang nội thất của T-Roc phiên bản mới cũng được cập nhật kỹ lưỡng với bảng điều khiển cảm ứng thay thế cho trang bị bằng nhựa cứng ở thế hệ tiền nhiệm. Ngoài ra còn có màn hình kỹ thuật số 8 inch và màn hình thông tin giải trí trung tâm 6,5 inch tiêu chuẩn hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto.
Về mặt an toàn, Volkswagen T-Roc 2022 được cập nhật với hệ thống IQ.Drive Travel Assist bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường và cảnh báo va chạm trước nâng cấp. Hệ thống hỗ trợ đỗ xe cũng có mặt trên mọi phiên bản dưới dạng tính năng tiêu chuẩn.
Không có bất kỳ thay đổi nào trên hệ truyền động của Volkswagen T-Roc 2022, vẫn là động cơ tăng áp 3 xy-lanh 1.0L công suất 110 mã lực cho phiên bản tiêu chuẩn, đi kèm hệ dẫn động cầu trước. Ngoài ra còn có động cơ 4 xy-lanh 1.5L 150 mã lực, động cơ TSI 2.0L 190 mã lực và động cơ tăng áp dầu 4 xy-lanh 2.0L mạnh 150 mã lực. Phiên bản hàng đầu T-Roc R được trang bị động cơ tăng áp 4 xy-lanh 2.0L cho ra công suất tối đa 296 mã lực và momen xoắn cực đại 400 Nm.
Quang Hưng (Tuoitrethudo)
Theo: Carscoops