Ra mắt Mazda CX-50 2023 vận hành mượt mà dù on-road hay off-road

Dự kiến từ năm 2022, Mazda CX-50 mới sẽ được sản xuất tại nhà máy chung của Mazda và Toyota ở Huntsville, Alabama và sẽ có mặt tại các đại lý vào năm 2023.  


Ra mắt Mazda CX-50 2023 vận hành mượt mà dù on-road hay off-road


Sức mạnh của Mazda CX-50 2023 cũng đến từ động cơ 4 xy-lanh 2.5L loại hút khí tự nhiên hoặc tăng áp tương tự Mazda CX-5. Các hệ truyền động khác như hybrid sẽ được giới thiệu sau.


Động cơ SkyActiv-G 2.5 lít hút khí tự nhiên sản sinh công suất tối đa 187 mã lực và momen xoắn cực đại 252 Nm. Còn động cơ SkyActiv-G 2.5 Turbo tăng áp mang đến công suất 250 mã lực và 434 Nm momen xoắn.


Giám đốc phụ trách bộ phận động lực xe của Mazda tại Bắc Mỹ Dave Coleman cho biết CX-50 không tập trung quá nhiều vào khả năng vượt địa hình. Thực tế, phần lớn khách hàng lái hàng trăm dặm trên đường nhựa bằng phẳng, chỉ khoảng 10-20 dặm off-road. Vì vậy, Mazda CX-50 chẳng có lý do gì để tập trung hoàn toàn vào khả năng off-road mà hy sinh hiệu suất vận hành on-road. 


Theo đó, Mazda CX-50 được phát triển để di chuyển ổn định trên mọi địa hình, nhất là với chế độ off-road Mi-Drive có khả năng cung cấp động lực lái giống nhau trong các tình huống khác nhau.


Nếu như các mẫu xe thuần off-road có nhiều chế độ chuyên dụng như cát, sỏi hay tuyết, CX-50 khác biệt với một chế độ duy nhất dành cho những con đường gồ ghề, khắc nghiệt.


Nói thêm về vấn đề này, Dave Coleman cho biết môi trường vận hành thực tế thường bao gồm nhiều hơn một loại địa hình thay vì chỉ trên một bề mặt là cát hoặc sỏi. 


Kết hợp với động cơ dung tích 2.5L là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian i-Activ cùng công nghệ tùy chọn chế độ lái thông minh Intelligent Drive Select tiêu chuẩn.


Cộng thêm chế độ lái off-road Mi-Drive, người dùng sẽ được trải nghiệm cảm giác đánh lái êm ả và phản hồi bám đường tốt đến từ bánh trước. Ngoài ra, hệ dẫn động trên còn giúp CX-50 xử lý dễ dàng hơn thông qua việc giữ bánh trước và bánh sau quay cùng tốc độ.


Hiện Mazda vẫn chưa công bố những thông số kỹ thuật khác của CX-50. 


Mua xe đã qua sử dụng tại Đấu Giá Ô Tô trên Carmudi- chương trình đấu giá xe trực tuyến duy nhất tại Việt Nam. Với hàng trăm xe từ người bán trên khắp mọi miền, bạn dễ dàng tìm kiếm một chiếc SUV, Sedan, hatchback, xe tải, xe bán tải… Tham gia đấu giá ngay để thắng chiếc xe mơ ước với mức giá tốt hơn mong đợi.

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt toàn cầu Mazda CX-50 hoàn toàn mới: Một chiếc CX-5 được “off-road hóa”

Mazda CX-50 2023 hoàn toàn mới là chiếc SUV cỡ vừa được hướng đến phong cách và khả năng đi địa hình tốt hơn. Xe trang bị tiêu chuẩn dẫn động AWD cùng động cơ Skyactiv-G 2.5 mạnh mẽ.

Mazda CX-3 thế hệ thứ hai sẽ lớn hơn

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản dự kiến sẽ trình làng thế hệ mới của mẫu CX-3 vào năm 2020, sử dụng cơ sở gầm bệ của Mazda3, thay ...

Mazda MX-5 2019 trang bị động cơ 2.0L, mạnh tới 180 mã lực

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người tò mò rằng, liệu có phải loại động cơ SkyActiv-G hút khí tự nhiên được trang bị cho Mazda MX-5 cũng đang được trang bị trên các mẫu xe Mazda 3 cho công suất 162 mã lực hay không? Ngoài ra, không có thông tin về

Mazda công bố tên một loạt SUV mới: CX-50, CX-60, CX-70, CX-80, CX-90

Chiến lược phát triển sản phẩm SUV mới đang được Mazda đẩy mạnh và hệ thống hóa. Có 5 tên mẫu xe mới vừa được Mazda công bố: CX-50, CX-60, CX-70, CX-80 và CX-90.

Mazda CX-8 giá từ 30.000 USD tại Nhật Bản

Mẫu crossover 3 hàng ghế đầu tiên của Mazda thiết kế theo phong cách Kodo, sử dụng động cơ diesel 2.2 SkyActiv-D, bản cao nhất giá 38.000 USD.

Mazda CX-5 sẽ được trang bị tùy chọn động cơ tăng áp 2.5L

Đây sẽ là sự bổ sung đáng kể cho dải động cơ của CX-5, hiện mẫu SUV cỡ trung này đang sử dụng động cơ 2.0L SkyActiv 4 xy-lanh 156 mã lực/203 Nm hoặc 2.5L thường 187 mã lực/252 Nm. Trên CX-9, động cơ 2.5L tăng áp cho công suất lên tới 227 mã lực và

Xe Mazda tại Việt Nam hoàn toàn nằm ngoài diện triệu hồi lỗi động cơ SkyActiv Diesel

Tuy nhiên, tập đoàn Mazda cũng vừa khẳng định thị trường Việt Nam hoàn toàn nằm ngoài diện triệu hồi trên vì tất cả các sản phẩm xe Mazda ở Việt Nam không sử dụng loại động cơ SkyActiv Diesel.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.