Ông chủ showroom siêu xe Dubai lớn nhất thế giới là ai?

Ban đầu, Abdulla Al Ketbi chỉ đơn thuần là một doanh nhân có niềm đam mê với những chiếc xe hiệu suất cao đến từ Mercedes. Chính vì thế mà ông luôn tìm mọi cách để có thể sở hữu được những chiếc xe Mercedes-Benz mới nhất và tốt nhất tại thời điểm đó. Bộ sưu tập xe của ông ngay lập tức thu hút sự chú ý của bạn bè cùng các mối quan hệ xung quanh khác. Họ liên tục đề cập đến việc liệu Abdulla Al Ketbi có thể bán lại những chiếc xe đó hay không. Máu kinh doanh lại nổi lên, vào năm 1992, Abdulla Al Ketbi quyết định nhập khẩu một số lượng nhỏ dòng xe Mercedes-Benz trực tiếp từ Đức đến UAE để cung cấp cho những vị khách hàng thân quen này.




Ông chủ showroom siêu xe Dubai lớn nhất thế giới là ai?


Điều nằm ngoài mong đợi của ông là việc kinh doanh ô tô nhập khẩu lại nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Chỉ sau 3 năm kể từ khi bắt đầu kinh doanh xe nhập khẩu, Abdulla Al Ketbi đã có thể mở được showroom Al Ain Class Motors đầu tiên tại Al Ain, một thành phố nằm phía Đông của UAE, cũng là quê hương của ông. 



Danh tiếng của Abdulla Al Ketbi ngày càng lan rộng, những vị khách giàu có từ các quốc gia khác cũng không ít lần ghé tới Al Ain Class Motors. Tính đến thời điểm hiện đại, Al Ain Class Motors đang có đến tổng cộng 5 chi nhánh tại UAE với đa dạng dòng xe sang và siêu xe đến từ Ferrari, Porsche, Rolls-Royce, Lamborghini, Aston Martin, Mercedes-Benz,... Vào năm 2015, Al Ain Class Motors được công nhận là đại lý ô tô đứng đầu thế giới và trở thành điểm đến thường xuyên của giới nhà giàu đam mê siêu xe từ nhiều quốc gia. Đại gia Việt cũng không phải ngoại lệ khi sở hữu đến 4 chiếc hypercar được mua từ showroom của Abdulla Al Ketbi bao gồm Koenigsegg CCX, Porsche 918 Spyder, McLaren Senna và Pagani Huayra.






Chia sẻ với báo chí, Abdulla Al Ketbi cho biết bí quyết thành công của mình là “kinh doanh các mối quan hệ”. Thay vì chỉ tập trung thời gian vào một vài vị khách giàu có nào đó, ông luôn bày tỏ thái độ hòa nhã và sự tôn trọng cao nhất đến bất cứ ai ghé đến showroom Al Ain Class Motors. Không phân biệt quốc tịch, tuổi tác, xuất thân hay công việc vì “bạn không bao giờ có thể biết chính xác ai sẽ mua một chiếc xe hơi”, vị chủ nhân của showroom siêu xe hàng đầu UAE cho biết.





Không chỉ là một doanh nhân thành công mà Abdulla Al Ketbi còn là một người đam mê xe nồng nhiệt. Bên cạnh công việc kinh doanh, ông vẫn tiếp tục thói quen tìm kiếm những dòng xe độc đáo để bổ sung chúng vào bộ sưu tập của mình: một vài chiếc xe chỉ đơn thuần là cực hiếm, một số khác thì mang ý nghĩa đặc biệt với ông. Abdulla Al Ketbi là một tấm gương cho thấy đam mê và công việc hoàn toàn có thể đồng hành với nhau để vươn đến thành công.






Khi bàn đến chuyện công việc, Abdulla Al Ketbi sẽ quay trở lại với một thái độ thực sự nghiêm túc. Ông thường hay trao đổi với khách hàng của mình rằng: “Chỉ cần bạn có tiền, hãy nghĩ đến bất cứ chiếc xe nào trên thế gian này, tôi đều có thể lấy được cho bạn”. Thật vậy, showroom Al Ain Class Motors luôn trưng bày những mẫu xe hàng hiếm, thậm chí là độc bản như Rolls-Royce Hyperion, Bugatti Veyron Mansory Linea Vincero, McLaren Speedtail,... Theo tìm hiểu, đại lý này hiện đang rao bán một chiếc Ferrari LaFerrari chưa từng lăn bánh.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Edelstark

TIN LIÊN QUAN

Chủ xe Mercedes-Benz S 500 L 2021 đầu tiên chuẩn bị về Việt Nam là 1 nữ doanh nhân

Dự kiến, chiếc Mercedes-Benz S 500 L 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam sẽ được đưa về nước thông qua một đơn vị chuyên nhập khẩu xe tư nhân thay vì chính hãng.

Quý III/2017: Mercedes-Benz đạt doanh số 8.771 xe tại Malaysia

Trong số 8.771 xe Mercedes-Benz được bán ra trong quý II năm nay có 6.580 xe được sản xuất tại nội địa Malaysia.

Chi tiết chiếc Mercedes-Benz G 350 d thứ hai cập bến Việt Nam

Mercedes-Benz G 350 d thứ hai xuất hiện tại Việt Nam với màu đen ngoại thất vừa được một doanh nghiệp nhập khẩu xe tư nhân đăng tải những hình ảnh khui công. Dựa vào những hình ảnh, có thể thấy chiếc G 350 d thứ hai về nước có nhiều chi tiết khác

Mercedes-Benz chính thức công bố bảng giá mới cho năm 2019

Hãng xe sang nước Đức đã chính thức công bố bảng giá mới cho năm 2019 này tại Việt Nam, ngoài xuất hiện mẫu SUV cỡ lớn nhập khẩu nguyên chiếc GLE 43 AMG 4Matic, đáng quan tâm nhất là việc tạm dừng phân phối một số dòng xe, trong đó có minivan V220.

Tập đoàn mẹ Daimler AG của Mercedes-Benz quyết định đổi tên và xây dựng cơ cấu hoạt động mới

Vào ngày 1/10 vừa qua, tại buổi họp trực tuyến Extraordinary General Meeting, một quyết định hệ trọng mà các cổ đông của tập đoàn Daimler AG đã đưa ra. Có đến 99,89% số cổ phiếu đồng thuận cho việc tập đoàn Daimler AG đổi tên thành Mercedes-Benz AG

Chi tiết về Mercedes-Benz GLS 2021 bản nhập tư với cấu hình 6 chỗ ngồi

Nhân vật chính trong bài viết hôm nay chính là chiếc Mercedes-Benz GLS 2021 được nhập khẩu tư nhân với cấu hình 6 chỗ, thuộc thế hệ GLS thứ ba (X167) và là phiên bản 450 4Matic. Khác với bản GLS 450 4Matic chính hãng được trang bị sẵn gói ngoại

Cận cảnh Mercedes-Benz S 500 2022 nhập tư về Việt Nam

Chiếc xe trong bài viết thuộc phiên bản S 500 4Matic, nhập khẩu từ Đức được một doanh nghiệp tư nhân đưa về nước. Ngoại lẫn nội thất của S 500 2022 khác hẳn các thế hệ S-Class trước đó. Cụ thể, phần đầu xe với các chi tiết được thiết kế mới hoàn...

Tập đoàn Daimler AG đổi tên thành Mercedes-Benz AG, đi kèm cơ cấu vận hành mới

Ngoài việc đổi tên thành Mercedes-Benz AG kể từ tháng 2/2022, 'ông lớn' đến từ Đức cũng sẽ cơ cấu lại hoạt động của tập đoàn để có được sự phát triển tối ưu.

THỦ THUẬT HAY

Những điều cần biết khi lên đời iOS 11 cho iPhone 6

Để trả lời cho câu hỏi iPhone 6 có nên nâng cấp lên iOS 11 hay không chúng ta sẽ bắt đầu từ việc liệu bạn có nên nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất này ngay bây giờ hay không.

Hướng dẫn sử dụng CCleaner hiệu quả

CCleaner là một ứng dụng rất phổ biến trên các máy Windows PC. Chương trinh giúp dọn dẹp ổ đĩa giải phóng không gian lưu trữ của bộ nhớ, chỉ cần khởi chạy và nhấn nút Run Cleaner.

Cách sao lưu ảnh trên iOS 11 với ứng dụng Files

Với ứng dụng Files được bổ sung trong những thiết bị chạy iOS 11, giờ đây, chúng ta có thể dễ dàng quản lý tài liệu, ảnh và các tệp ở các vị trí khác nhau trên điện thoại. Ứng dụng này cũng cung cấp cho người dùng táo

Khắc phục lỗi không thể tải ứng dụng và trò chơi trên Appstore

Appstore là một kho ứng dụng lớn nên cần phải tải nhiều dữ liệu hơn thông thường nên bạn cần một đường truyền ổn định để kết nối với Appstore.

3 mẹo iOS 9 hữu ích nhưng bị lãng quên

Dùng iOS 9 nhưng có thể nhiều người không biết việc có sẵn iCloud Drive, hay thao tác sử dụng 3D Touch trong soạn thảo văn bản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé