Touring Superleggera Arese RH95: Chỉ xuất xưởng 18 chiếc, nhìn qua dễ bị nhầm với Ferrari

Mới đây, trong khuôn khổ triển lãm Salon Prive Concours d’Elegance 2021 được tổ chức tại cung điện Blenheim ở Oxfordshire, Anh Quốc, hãng xe Ý Carrozzeria Touring đã cho ra mắt mẫu xe Touring Superleggera Arese RH95 nhân kỷ niệm 95 năm thành lập thương hiệu.




Touring Superleggera Arese RH95: Chỉ xuất xưởng 18 chiếc, nhìn qua dễ bị nhầm với Ferrari


Nhìn vào hình ảnh của Touring Superleggera Arese RH95, người xem sẽ dễ dàng liên tưởng tới bộ đôi danh tiếng là Ferrari 488 và Ferrari LaFerrari. Mặc dù, phía nhà sản xuất không hề tiết lộ về nguồn cảm hứng chế tác ra siêu xe này nhưng có lẽ, chỉ cần nhìn vào hình ảnh của xe thì người xem cũng sẽ tự nhận ra điểm tương đồng. Nó tương tự như mẫu Aero 3 dựa trên mẫu Ferrari F12 Berlinetta còn Disco Volante Coupe dựa trên mẫu Alfa Romeo 8C .






Quan sát ở khu vực ngoại thất, Touring Superleggera Arese RH95 sở hữu phong cách thiết kế mang đặc trưng của các mẫu siêu xe hiện đại với sự ưu tiên tối đa cho tính khí động học. Mẫu xe này nổi bật với khá nhiều chi tiết như hốc hút gió cỡ lớn được đặt ngay trên nóc xe và kéo dài xuống đuôi hay bộ cửa mở theo dạng cắt kéo của LaFerrari.






Theo Carrozzeria Touring, phần thân của Touring Superleggera Arese RH95 được chế tạo hoàn toàn từ sợi carbon nhằm mục đích giảm tối đa trọng lượng. Tiếp tới, xe còn được ứng dụng hệ thống làm mát mới và cả những công nghệ giúp gia tăng lực nén xuống mặt đường.





Touring Superleggera Arese RH95 sẽ chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 18 chiếc trên toàn cầu và mức giá đồn đoán khoảng 1 triệu USD (~23 tỷ VNĐ)






Đối với khoang cabin, hình bóng của mẫu Ferrari 488 hiện lên rõ nét với kiểu bố cục nội thất gần như tương đồng. Phía Carrozzeria Touring cũng đưa ra rất nhiều tuỳ chọn nội thất khác nhau cho chủ xe nhằm tạo sự khác biệt giữa 18 chiếc Touring Superleggera Arese RH95 được sản xuất.






'Trái tim' của Touring Superleggera Arese RH95 là khối động cơ V8 3.9L tăng áp kép, tương tự Ferrari 488 nhưng đã qua tinh chỉnh. Cỗ máy này sản sinh ra công suất tối đa 710 mã lực và 770 Nm mô-men xoắn, đi kèm trang bị hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Từ đó, xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.









Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng siêu xe Touring Superleggera Arese RH95 giới hạn 18 chiếc toàn cầu

Tại triển lãm Salon Prive Concours d’Elegance 2021, được tổ chức ở Cung điện Blenheim, Oxfordshire, Vương quốc Anh, nhà sản xuất Carrozzeria Touring đã cho ra mắt chiếc xe mới nhất của họ mang tên Touring Superleggera Arese RH95 với mục đích kỷ

1 trong 10 chiếc siêu xe Aston Martin DBS Superleggera Concorde Edition xuất xưởng cập bến Campuchia

Đây là chiếc siêu xe Aston Martin DBS Superleggera Concorde Edition thứ 3 trong tổng số 10 chiếc được sản xuất toàn cầu. Xe mang ngoại thất màu trắng cùng viền màu xanh - trắng và đỏ mô phỏng lại màu sơn của hãng hàng không Anh quốc.

Aston Martin chính thức công bố siêu phẩm DBS Superleggera hoàn toàn mới

DBS Superleggera là chiến hạm hàng đầu mới của Aston Martin, nó chính xác là một chiếc GT siêu nhẹ, sở hữu các tấm thân sợi carbon điêu khắc độc đáo và 'quái vật' tăng áp kép V12 ẩn nấp dưới nắp ca-pô.

Xuất hiện Aston Martin DBS Superleggera 2019 hoàn chỉnh

Aston Martin DBS Superleggera xuất hiện với một cái nhìn khá rõ về phần đầu xe, bao gồm lưới tản nhiệt cỡ lớn sơn đen hoàn toàn, bộ tách gió sợi carbon được sơn bóng tạo sự tương phản đặc biệt, nó cũng có kết nối với hai hốc hút gió lớn ở hai bên.

Ducati Superleggera V4 hàng hiếm, lấy cảm hứng từ Lamborghini

Một đại lý Ducati tại Mỹ vừa giới thiệu mẫu Superleggera V4 với bộ cánh màu xanh cực đẹp và hiếm hơn cả Superleggera V4 thông thường. Ducati Superleggera V4J mang màu xanh đặc biệt Theo thông tin, chiếc Superleggera V4 này là sản phẩm hợp tác với

Việc thử nghiệm DBS Superleggera Volante sẽ sớm được diễn ra

Ngay sau khi tiết lộ rằng sẽ có phiên bản Aston Martin DBS Superleggera AMR hiệu suất cao, Andy Palmer đã chia sẻ với trang Autocar về việc Volante mới cũng sẽ nhanh chóng gia nhập đội hình DBS Superleggera.

Porsche 911 GT3 Touring phiên bản kỷ niệm 70 năm ra mắt tại Australia

Nhân kỷ niệm 70 năm thương hiệu có mặt tại Australia, Porsche vừa giới thiệu phiên bản 911 GT3 Touring dành riêng cho quốc gia này. Phiên bản đặc biệt 911 GT3 Touring chỉ sản xuất với số lượng giới hạn 25 chiếc, có giá 355.000 USD. Bên ngoài xe...

Siêu xe Lamborghini Gallardo Superleggera LP570-4 được thay áo mới

Nằm trong số những siêu phẩm về nước năm 2010, Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera ngay lập tức trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất bởi đây là 'siêu bò' mạnh nhất dòng Gallardo.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Galaxy Note9 và Samsung DeX giúp đạt hiệu quả công việc tốt nhất

Cung cấp một thiết lập đơn giản, dễ dàng để truy cập vào các ứng dụng và tệp của điện thoại, Samsung DeX cho phép bạn biến hầu như bất kỳ địa điểm nào thành nơi làm việc. Và giờ đây, cùng với dây HDMI nhỏ gọn cũng như

Cách giấu ảnh, video, dữ liệu riêng tư trên điện thoại cực kỳ bảo mật mà không phải ai cũng biết

Khi cho người khác mượn điện thoại, có phải bạn đã từng rất lo lắng khi họ có thể xem được hình ảnh, video, dữ liệu riêng tư của mình lưu trong thiết bị hay không? Với ứng dụng Calculator#, bạn sẽ vô cùng yên tâm và

Hướng dẫn xem trực tiếp AFF Cup 2018 đơn giản, dễ dàng

Chắc chắn những cái tên của U23 Việt Nam như Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Quang Hải, Xuân Trường, vv sẽ không thể không nhắc đến, cùng với đó là những đàn anh nhiều kinh nghiệm thi đấu như Văn Quyết, Anh Đức

5 điều cần xử lý lập tức khi bị mất iPhone nếu bạn không gặp nguy hiểm

Mất iPhone khiến bạn lo lắng mọi dữ liệu, thông tin cá nhân bị đánh cắp. Bạn đừng quá lo lắng, bình tĩnh lại và thực hiện các điều cần xử lý dưới đây ngay lập tức để kẻ gian không thể xâm nhập vào điện thoại của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá thời lượng pin Galaxy J7 Prime: 11 giờ onscreen, hơn 12 giờ xem phim

Hãy cùng đánh giá xem liệu thời lượng pin của Galaxy J7 Prime liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem có những gì nổi bật?

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của