Chiêm ngưỡng siêu xe Touring Superleggera Arese RH95 giới hạn 18 chiếc toàn cầu

Tại triển lãm Salon Prive Concours d’Elegance 2021, được tổ chức ở Cung điện Blenheim, Oxfordshire, Vương quốc Anh, nhà sản xuất Carrozzeria Touring đã cho ra mắt chiếc xe mới nhất của họ mang tên Touring Superleggera Arese RH95 với mục đích kỷ niệm 95 năm thành lập thương hiệu này.

Carrozzeria Touring là một công ty sản xuất ôtô có trụ sở tại Italy và được thành lập lần đầu tại Milan vào năm 1925. Thương hiệu này đã được cấp bằng sáng chế cho việc phát minh ra phương pháp cắt giảm khối lượng khung gầm với tên gọi Superleggera vào năm 1936.
Tuy không tiết lộ nhưng dựa vào những hình ảnh có thể thấy Arese RH95 được lấy cảm hứng từ Ferrari 488. Về ngoại hình, Arese RH95 như một tuyệt tác nghệ thuật được xây dựng bởi những đường nét thanh lịch, tinh tế.
Arese RH95 được trang bị cửa cắt kéo lấy cảm hứng từ Ferrari LaFerrari. Phần nóc xe phía sau gây ấn tượng với hai khe thoát gió nhằm tối ưu tính khí động học. Nhờ sử dụng hệ thống làm mát mới, mẫu xe này có khả năng vận hành trơn tru ở nhiều điều kiện khác nhau, điển hình là trên trường đua hay di chuyển trong lúc kẹt xe ở đô thị, song song đó là cải thiện đáng kể lực ép xuống mặt đường khi vào cua ở tốc độ cao. Phần thân xe được làm hoàn toàn từ sợi carbon để tối ưu hóa khối lượng.
Sức mạnh của Touring Superleggera Arese RH95 đến từ khối động cơ V8 3.9L, tăng áp kép tương tự Ferrari 488 nhưng được tinh chỉnh để sản sinh công suất lên tới 710 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm. Kết hợp với hộp số tự động F1 DCT 7 cấp và khung gầm nhẹ, mẫu siêu xe này có thể tăng tốc 0-100km/h chỉ trong 3 giây và đạt tốc độ tối đa 330 km/h.
Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể tùy chọn cá nhân hóa với các gói cung cấp từ Carrozzeria Touring để tạo nên “tác phẩm” của riêng mình.

Thương hiệu cho biết, Touring Superleggera Arese RH95 chỉ được sản xuất 18 chiếc trên toàn cầu và giá bán không được tiết lộ
Chiêm ngưỡng siêu xe Touring Superleggera Arese RH95 giới hạn 18 chiếc toàn cầu










TIN LIÊN QUAN

Touring Superleggera Arese RH95: Chỉ xuất xưởng 18 chiếc, nhìn qua dễ bị nhầm với Ferrari

Được lấy cảm hứng dựa trên 2 mẫu xe Ferrari 488 và Ferrari LaFerrari, Touring Superleggera Arese RH95 không chỉ sở hữu 'vẻ đẹp lai' của người đồng hương nước Ý mà còn mang trong mình sức mạnh đáng nể từ khối động cơ V8 3.9L.

1 trong 10 chiếc siêu xe Aston Martin DBS Superleggera Concorde Edition xuất xưởng cập bến Campuchia

Đây là chiếc siêu xe Aston Martin DBS Superleggera Concorde Edition thứ 3 trong tổng số 10 chiếc được sản xuất toàn cầu. Xe mang ngoại thất màu trắng cùng viền màu xanh - trắng và đỏ mô phỏng lại màu sơn của hãng hàng không Anh quốc.

Ducati Superleggera V4 hàng hiếm, lấy cảm hứng từ Lamborghini

Một đại lý Ducati tại Mỹ vừa giới thiệu mẫu Superleggera V4 với bộ cánh màu xanh cực đẹp và hiếm hơn cả Superleggera V4 thông thường. Ducati Superleggera V4J mang màu xanh đặc biệt Theo thông tin, chiếc Superleggera V4 này là sản phẩm hợp tác với

Porsche 911 GT3 Touring phiên bản kỷ niệm 70 năm ra mắt tại Australia

Nhân kỷ niệm 70 năm thương hiệu có mặt tại Australia, Porsche vừa giới thiệu phiên bản 911 GT3 Touring dành riêng cho quốc gia này. Phiên bản đặc biệt 911 GT3 Touring chỉ sản xuất với số lượng giới hạn 25 chiếc, có giá 355.000 USD. Bên ngoài xe...

Aston Martin sẽ hồi sinh biểu tượng DBS

Những người đam mê xe hơi và những người hâm mộ Aston Martin sẽ không quá khó khăn để biết rằng tên hiệu DBS đã đóng một vai trò lớn trong lịch sử của hãng sản xuất ôtô Anh Quốc. Ba ký tự này đã là một phần của thương hiệu trong gần 50 năm. Năm

Aston Martin chính thức công bố siêu phẩm DBS Superleggera hoàn toàn mới

DBS Superleggera là chiến hạm hàng đầu mới của Aston Martin, nó chính xác là một chiếc GT siêu nhẹ, sở hữu các tấm thân sợi carbon điêu khắc độc đáo và 'quái vật' tăng áp kép V12 ẩn nấp dưới nắp ca-pô.

Siêu xe Lamborghini Gallardo Superleggera LP570-4 được thay áo mới

Nằm trong số những siêu phẩm về nước năm 2010, Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera ngay lập tức trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất bởi đây là 'siêu bò' mạnh nhất dòng Gallardo.

Xuất hiện Aston Martin DBS Superleggera 2019 hoàn chỉnh

Aston Martin DBS Superleggera xuất hiện với một cái nhìn khá rõ về phần đầu xe, bao gồm lưới tản nhiệt cỡ lớn sơn đen hoàn toàn, bộ tách gió sợi carbon được sơn bóng tạo sự tương phản đặc biệt, nó cũng có kết nối với hai hốc hút gió lớn ở hai bên.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Kiểm tra tủ lạnh có hao phí điện chỉ bằng một tờ tiền giấy

Theo như chúng ta biết, một chiếc tủ lạnh thông thường (200 lít) tiêu thụ điện năng khoảng 25 – 30 KW điện/ tháng. Nhưng vào một ngày đẹp trời, bạn phát hiện chính chiếc tủ lạnh đã làm cho hóa đơn tiền điện tăng lên.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh về bộ ba viên pin dự phòng cao cấp và mới nhất của Energea

Trong loạt sản phẩm mới này của mình, nhà sản xuất tới từ Singapore dường như đã đặt trải nghiệm cũng như sự cao cấp lên hàng đầu. Bạn có thể nhìn thấy được ưu nhược điểm của từng sản phẩm một và dễ dàng để chọn lựa

Đánh giá HTC Desire 10 Pro: Nhiều cảm xúc đọng lại

Là một chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp với những thay đổi tích cực hơn trong ngôn ngữ thiết kế của mình. Sau 3 ngày được sử dụng HTC Desire...

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.