Suzuki Jimny được nâng cấp nhẹ, thị trường Việt vẫn phải chờ

Suzuki Jimny- mẫu SUV cỡ nhỏ được sản xuất vào năm 1970. Phiên bản gần nhất được ra mắt vào năm 2018. Thế hệ thứ 4 của mẫu xe Nhật khiến tín đồ mê xe gợi nhớ đến chiếc SUV Land Rover Defender và Mercedes-Benz G-Class hiện đại. Jimny 2021 có 2 phiên bản là Comfort và Comfort+ với giá như sau:


Giá xe Suzuki Jimny 2021 (Comfort) : từ 20.922 USD (481 triệu VNĐ)


Giá xe Suzuki Jimny (Comfort+) 2021: từ 23.330 USD (537 triệu VNĐ)


Ngoại thất

Suzuki Jimny 2021 đậm chất cổ điển với những đường cắt gãy gọn dứt khoát. Mẫu xe còn được mệnh danh là 'Tiểu Mercedes-Benz G-Class' vì sử dụng dạng khung dời body on frame. Số đo kích thước tổng thể chiều dài x chiều rộng x chiều cao của xe lần lượt là 3395 x 1475 x 1725 mm, chiều dài cơ sở là 2250mm. 


Suzuki Jimny được nâng cấp nhẹ, thị trường Việt vẫn phải chờ

Xe có cụm đèn pha gương cầu phía trước dạng tròn tính năng tự động được bao bọc bởi bộ lưới tản nhiệt hình nan dọc màu đen gân guốc và độc đáo. Ngay bên dưới là hốc gió được đính kèm hai đèn sương mù, cản trước màu đen to bản tạo nét cơ bắp, cứng cáp. 

Thân xe Suzuki Jimny 2021 được định hình với thiết kế hình hộp, nổi bật với các đường gân dập nổi thẳng tắp chạy dọc thân xe. Xe được trang bị bộ mâm hợp kim 15 inch, ốp gương màu đen, cửa sổ màu sậm và tay nắm cửa được sơn cùng màu với thân xe. Một số chi tiết được bố trí ở đuôi xe làm người dùng liên tưởng đến các mẫu SUV truyền thống như: gương chiếu hậu bản to, cửa khoang hành lý mở ngang và lốp treo dự phòng.

Nội thất

Bước vào bên trong, khoang lái của Suzuiki Jimny 2021 gây ấn tượng bởi các mặt cửa ốp nhựa sơn tối màu. Mẫu xe SUV nhà Suzuki vẫn chung thủy phong cách thiết kế nội thất đơn giản và vuông vứt. Xe có ghế lái ôm sát cơ thể, hàng ghế sau rộng rãi. Khoang hành lý của xe có sức chứa lên đến 377 lít nếu gập hàng ghế sau.


Vô lăng 3 chấu có thiết kế quen thuộc, được tích hợp các nút bấm tiện lợi như nghe điện thoại, tăng, giảm âm lượng, tạo nên vẻ đẹp nam tính và hoang dã. Phía sau vô lăng là màn hình kỹ thuật số đặt giữa hai đồng hồ dạng analog giúp người lái nhận biết tốc độ di chuyển, quãng đường xe chạy, nhiệt độ cũng như cấp số của xe.

Hệ thống ghế ngồi của Suzuki Jimny 2021 khá đơn giản vì chỉ có 2 hàng ghế tuy nhiên người ngồi trên xe vẫn cảm nhận được sự thoải mái và rộng rãi với không gian này.

Nhìn chung, tiện nghi Suzuki Jimny 2021 không cầu kì, đủ đáp ứng nhu cầu cơ bản của khách hàng như: màn hình giải trí đơn sắc kết nối Bluetooth sử dụng bằng nút bấm, cổng USB hay cổng sạc 12V, hệ thống điều hòa tự động một vùng thao tác bằng các núm xoay truyền thống. Suzuki Jimny thế hệ mới còn được tích hợp Apple CarPlay & Android Auto. 

An toàn

Các tính năng an toàn tiêu chuẩn trên Jimny 2021 bao gồm: phanh ABS/BA, hệ thống giám sát áp suất lốp lần đầu tiên được trang bị hệ thống nhận diện biển báo lệch làn đường. 


Đánh giá Suzuki Jimny về an toàn là trung bình, các trang bị trên chỉ giúp chiếc SUV cỡ nhỏ của Nhật đạt chuẩn an toàn 3 sao của châu Âu (Euro NCAP). 

Động cơ

Suzuki Jimny 2021 được trang bị động cơ xăng 1.5L, sản sinh công suất đạt 102 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt mức 130 Nm, toàn bộ sức mạnh truyền qua hệ dẫn động 4 bánh có tên Allgrip Pro AWD được phát triển bởi Suzuki. So với Ford Ecosport, động cơ Jimny 2021 có phần kém hơn nhưng ngang hàng với Toyota Rush.

Về tiêu hao nhiên liệu, chiếc SUV này tiêu tốn khoảng 7.1L/100km, mức tiêu thụ này giảm hơn nhờ trang bị tính năng Start/Stop. Tính năng này chỉ hoạt động khi xe ở chế độ 2 cầu.


Suzuki Jimny 2021 đang nhận được sự quan tâm đông đảo của khách hàng Việt, tuy nhiên hãng xe Nhật chưa có kế hoạch phát triển tại thị trường Việt Nam. Để biết giá bán chính xác của Suzuki Jimny 2021, bạn hãy theo dõi Carmudi để cập nhật thông tin mới nhất trên thị trường xe hơi.

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Jimny 5 cửa "hiện nguyên hình" trên đường phố, ra mắt vào năm sau

Bên ngoài, có vẻ như Suzuki Jimny 5 cửa không khác gì bản 3 cửa, trừ sự xuất hiện của 2 cửa bên sườn và lưới tản nhiệt mới.

Thực hư tin đồn Suzuki Jimny sẽ ra mắt tại Việt Nam trong năm nay

Gần đây, tin đồn cho rằng mẫu SUV Suzuki Jimny sẽ ra mắt tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu chính hãng trong năm nay thu hút được đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng.Trước đó, chiếc xe này từng được doanh nghiệp tư nhân nhập từ Đức đưa về nước

Suzuki Jimny độ giống hệt Mercedes-AMG G63 cập bến Đông Nam Á với giá gần 2 tỷ đồng

Chiếc Suzuki Jimny này nhìn bên ngoài trông chẳng khác gì xe độ Brabus 800 Widestar dựa trên Mercedes-AMG G63.

Suzuki Jimny phiên bản quán cà phê lưu động siêu độc đáo

Suzuki Jimny vừa nhận được thêm một phiên bản đặc biệt với trang bị như một quán cà phê di động. Phiên bản đặc biệt này có tên Suzuki Jimny Beans, được nâng cấp bởi sự hỗ trợ từ công ty Coffee Latino. Về nguyên bản, Suzuki Jimny vốn chỉ có 2 ghế

Suzuki Jimny độ trông như Land Rover Defender và Mercedes G-Class thu nhỏ

Với các gói độ mang tên Little D và Little G từ hãng DAMD của Nhật Bản, mẫu SUV mini Suzuki Jimny đã trông như Land Rover Defender và Mercedes G-Class thu nhỏ.

Xe độ “tiểu G-Class” mới từ chiếc xe bình dân Suzuki Jimny khiến nhiều người thích thú

Hãng độ xe danh tiếng Liberty Walk vừa cho ra mắt mẫu xe độ “tiểu G-Class” mới từ chiếc xe bình dân Suzuki Jimny khiến nhiều người thích thú.

Suzuki xác nhận sẽ bán SUV nhỏ xinh Jimny 2019 ở Đông Nam Á

Vào hồi đầu tháng 7 vừa qua, hãng Suzuki đã chính thức vén màn mẫu SUV cỡ nhỏ Jimny 2019 ở quê nhà Nhật Bản. Đến nay, theo tờ Headlighmag, hãng Suzuki đã xác nhận sẽ bán mẫu SUV được mệnh danh là 'tiểu Mercedes-Benz G-Class' tại thị trường Thái Lan.

Suzuki Jimny sẽ có mặt tại thị trường Thái Lan

Ra mắt chính thức vào tháng 6 vừa rồi, Jimny thế hệ thứ 4 tiếp tục ứng dụng công thức đã làm nên thành công của mình trong quá khứ: thiết kế vuông vắn, khung thân tách rời và hệ dẫn động 2 cầu bán thời gian tối ưu hóa khả năng off-road. Hướng đi

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang điện thoại Samsung cực nhanh chóng

Bạn là một người sử dụng iPhone lâu năm, bạn đang cảm thấy nhàm chán và đang có ý định chuyển sang điện thoại Samsung nhưng còn lo ngại vì có quá nhiều dữ liệu.

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

Easy Service Optimizer: Công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay

Easy Service Optimizer là công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay. Hỗ trợ tăng tốc hệ thống bằng cách tắt bỏ những ứng dụng, hay dịch vụ không cần thiết và dọn trống rác thải để đảm

Cách sử dụng iOS 10 – 10.3.3 64 bit ngay trên trình duyệt Safari

Đã một tháng sau khi phiên bản Jailbreak trên thiết bị 64-bit chạy iOS 10 của Meridian được công bố, tuy nhiên để thuận tiện cho người dùng hơn thì mới đây, một nhà phát triển Jailbreak có tên là Ben Sparkes đã tung ra

Danh sách những card đồ họa tốt nhất

Nếu bạn muốn nâng cấp hoặc mua một card đồ hoạ mới mà không quan tâm đến các bài thử nghiệm card đồ họa, tốc độ FPS, số liệu tiêu thụ điện năng hoặc khả năng ép xung mà chỉ quan tâm đến ngân sách, thì bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ASUS ZenFone 4 Max Pro: Chỉ cách ngôi vương 1 bước chân

Camera kép đang trở thành một trong những cuộc đua giữa các nhà sản xuất. Nhưng điều đó chỉ mới xảy ra ở phân khúc máy cao cấp, còn việc một chiếc điện thoại sở hữu camera kép với mức giá dưới 5 triệu đồng là một điều

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.

Thiết kế Sony Xperia XA2 Ultra: Dành cho ai yêu thích trải nghiệm màn hình lớn

Sony vẫn đang rất chú trọng vào dòng smartphone tầm trung của họ là Xperia XA. Sau hai thế hệ đầu tiên thì năm 2018, Sony đã giới thiệu thế hệ thứ ba của dòng này với bộ đôi Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra. Sony Xperia