Suzuki Jimny phiên bản quán cà phê lưu động siêu độc đáo

Suzuki Jimny vừa nhận được thêm một phiên bản đặc biệt với trang bị như một quán cà phê di động. Phiên bản đặc biệt này có tên Suzuki Jimny Beans, được nâng cấp bởi sự hỗ trợ từ công ty Coffee Latino.

Suzuki Jimny phiên bản quán cà phê lưu động siêu độc đáo

Về nguyên bản, Suzuki Jimny vốn chỉ có 2 ghế trước và giờ đây đã được hãng xe Nhật Bản loại bỏ ghế phụ để tối ưu không gian cho trang bị mới. Theo đó, cạnh vị trí ghế lái được lắp đặt một bình chứa nước sạch 57 lít và có tích hợp hệ thống lọc.

Về quầy pha chế lưu động trên Jimny được trang bị cùng một cụm ống xả có thể kết nối với hệ thống nước thải công cộng. Máy pha cà phê do Fracino sản xuất được cung cấp năng lượng bằng khí đốt trang bị thêm trên xe hoặc nguồn điện từ ắc quy cỡ lớn. Ngoài ra, Jimny Beans còn có tủ lạnh mini 12V và bình nóng lạnh.


Được biết Jimny Beans sẽ xuất hiện trong các hoạt động truyền thông và quảng bá của Suzuki tại Anh quốc chứ không được sản xuất thương mại.

Vào cuối năm ngoái, Suzuki Jimny bị dừng bán ở Anh quốc do không đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải. Vào giữa năm nay, mẫu SUV quay trở lại với biến thể LCV có 2 chỗ ngồi, toàn bộ khoang sau sử dụng để chở hành lý và hàng hóa.


Suzuki trang bị cho Jimny LCV khối động cơ xăng 1.5L, sản sinh công suất 101 mã lực và mô-men xoắn 130 Nm. Xe có hộp số sàn 5 cấp và hệ dẫn động 4WD.

Giá bán của Suzuki Jimny LCV là từ 16.796 bảng (khoảng 526 triệu vnđ).

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Jimny 2021 ra mắt Malaysia: Nhập khẩu từ Nhật Bản, giá 920 triệu VNĐ

Trong khi thị trường Việt vẫn đang chờ đợi màn ra mắt của Suzuki Jimny thì giờ đây mẫu SUV địa hình cỡ nhỏ đã có mặt ở Malaysia dưới hình thức là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản thay vì Ấn Độ như bản Việt.

Suzuki lắp ráp xe Jimny tại Indonesia cho thị trường ASEAN

Như vậy tại châu Á, ngoài Nhật Bản và Ấn Độ, mẫu SUV đang rất được quan tâm – Suzuki Jimny thế hệ mới sẽ được lắp ráp ở Indonesia để phục vụ khu vực thị trường Đông Nam Á. Thông tin này vừa được tiết lộ bởi lãnh đạo PT Indomobil Sukses

Suzuki Jimny 5 cửa "hiện nguyên hình" trên đường phố, ra mắt vào năm sau

Bên ngoài, có vẻ như Suzuki Jimny 5 cửa không khác gì bản 3 cửa, trừ sự xuất hiện của 2 cửa bên sườn và lưới tản nhiệt mới.

Suzuki Jimny được nâng cấp để xứng danh là "tiểu Mercedes-Benz G-Class"

Cả Suzuki Jimny và Jimny Sierra đều nhận được một số cập nhật mới, nổi bật nhất chính là việc mẫu SUV địa hình được cải thiện hệ truyền động để tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải CO2 hơn.

Thực hư tin đồn Suzuki Jimny sẽ ra mắt tại Việt Nam trong năm nay

Gần đây, tin đồn cho rằng mẫu SUV Suzuki Jimny sẽ ra mắt tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu chính hãng trong năm nay thu hút được đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng.Trước đó, chiếc xe này từng được doanh nghiệp tư nhân nhập từ Đức đưa về nước

Suzuki Jimny sẽ có mặt tại thị trường Thái Lan

Ra mắt chính thức vào tháng 6 vừa rồi, Jimny thế hệ thứ 4 tiếp tục ứng dụng công thức đã làm nên thành công của mình trong quá khứ: thiết kế vuông vắn, khung thân tách rời và hệ dẫn động 2 cầu bán thời gian tối ưu hóa khả năng off-road. Hướng đi

Suzuki Jimny chính thức trình làng tại Indonesia

Jimny xuất hiện tại triển lãm ôtô, xe máy Indonesia với phiên bản Concept. Trước đó, ngày 5/7, mẫu xe chuyên off-road cỡ nhỏ nhà Suzuki đã ra mắt tại Nhật Bản với hai phiên bản gồm Jimny tiêu chuẩn và Jimny Sierra.

Xe giá rẻ Suzuki Jimny gây thất vọng về độ an toàn

Trong thử nghiệm va chạm mới nhất do EuroNCAP thực hiện, mẫu xe vừa ra mắt hồi tháng 7 vừa qua là Suzuki Jimny 2018 chỉ đạt được 3 sao về an toàn và gây sự thất vọng lớn.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...

Đánh giá OPPO F7: Đáng lựa chọn trong phân khúc tầm trung

Dẫu không đi theo xu hướng camera sau kép, OPPO F7 vẫn đáp ứng khá tốt cho nhu cầu chụp ảnh thực tế đối với người dùng phổ thông. Máy cũng đi theo trào lưu thiết kế màn hình 'tai thỏ' nhằm tối ưu không gian màn hình,

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”