Đón đầu Mercedes GLC thế hệ mới, Acura tất bật nâng cấp crossover hạng sang RDX chỉ sau 3 năm

Sự xuất hiện của Acura RDX facelift sẽ giúp chiếc xe kịp 'vợt' được một lượng khách hàng từ Mercedes GLC, trước khi dòng xe này có thế hệ mới trong khoảng 1-2 năm tới. Lấy cảm hứng từ MDX thế hệ mới, RDX 2022 có phần đầu được tái thiết kế tương tự người anh em lớn hơn của nó. Những thay đổi ngay lập tức có thể nhận ra là các cửa hút gió dọc và lưới tản nhiệt được sửa đổi với viền bao quanh mỏng hơn. Ở phía sau là cản hậu được sửa đổi nhẹ và hệ thống ống xả kép hình tứ giác mới.
Đón đầu Mercedes GLC thế hệ mới, Acura tất bật nâng cấp crossover hạng sang RDX chỉ sau 3 năm

 Acura cũng không quên đổi những thiết kế mâm của RDX, cũng như bổ sung 3 màu sắc đặc biệt mới là Phantom Violet Pearl, Liquid Carbon Metallic và Long Beach Blue Pearl. Trong đó màu sắc cuối cùng sẽ chỉ dành cho phiên bản giới hạn 200 chiếc PMC Edition và giống với màu của siêu xe NSX Type S mới ra mắt. Nội thất có khá ít thay đổi nhưng khách hàng sẽ tìm thấy đồng hồ tốc độ kỹ thuật số 7 inch mới kèm kết nối Android Auto và Apple CarPlay không dây. Phiên bản năm 2022 cũng được tích hợp trợ lý ảo Amazon Alexa.

Những chiếc RDX bọc nội thất màu nâu Saddle nay cũng có các chi tiết ốp trang trí bằng nhôm nhưng anode màu đồng. Gói Công nghệ cũng được nâng cấp để bao gồm bộ sạc điện thoại thông minh không dây và hệ thống chiếu sáng xung quanh IconicDrive LED với 27 sự kết hợp màu sắc riêng biệt. Do phiên bản A-Spec với các điểm nhấn thể thao được khách hàng dưới 45 tuổi khá ưa chuộng, người mua nay đã có thể mua được các bản Advance và Technology với những trang bị tương tự.

Acura cũng bổ sung thêm cho gói này vô-lăng đáy phẳng, chỉ khâu màu tương phản và các panel cửa bọc nhung nhân tạo Ultrasuede. Khách hàng cũng có lựa chọn bọc nội thất da màu kem Orchid mới. Độ cách âm của cabin đã được tăng cường nhờ kính cách âm, tấm ốp chắn bùn trước và các tấm cách âm dày hơn trong bảng điều khiển. Mẫu xe này cũng có hệ thống khử tiếng ồn nâng cao và điều chỉnh động cơ sửa đổi để giảm ga-răng-ti khi khởi động nguôi từ 1.100 vòng/phút xuống 950 vòng/phút.

 Dưới nắp ca-pô là động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp quen thuộc, sản sinh công suất 272 mã lực và mô-men xoắn 380Nm. Nó được kết nối với hộp số tự động 10 cấp, có thể được ghép nối với hệ thống dẫn động bốn bánh SH-AWD hoặc cầu trước.  RDX 2022 được hưởng lợi từ hệ thống treo đã được điều chỉnh lại và hệ thống lái Integrated Dynamics System nâng cấp với 4 chế độ - Bình thường, Tiện nghi, Thể thao và Tuyết - có tính năng lập trình khác biệt hơn. Acura cũng cho biết cảm giác đạp phanh đã được cải thiện nhờ bộ trợ lực phanh điện tử.

 Về mặt an toàn, hệ thống cảnh báo va chạm phía trước đã được nâng cấp nhờ bổ sung phanh khẩn cấp tự động dành cho người đi bộ hoạt động ở tốc độ trên 10km/h. Hệ thống thông tin điểm mù cũng được cải thiện nhờ tính năng Hỗ trợ chuyển làn và phạm vi phát hiện gấp 4 lần. Acura cũng bổ sung hệ thống nhắc nhở thắt dây an toàn phía sau mới và hệ thống nhận dạng biển báo giao thông chính xác hơn, hiện sử dụng camera thay vì dữ liệu GPS. Các phiên bản Technology cũng có hệ thống phanh tốc độ thấp phía trước và phía sau mới, có thể tự động phanh nếu sắp xảy ra va chạm.

Acura sẽ bắt đầu đưa những chiếc RDX 2022 tới các đại lý tại Mỹ vào tháng 11/2021 tới với giá chưa được công bố.

 

 

 

 

 

 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Acura MDX Type S 2022 trang bị động cơ V8 với giá hơn 1,5 tỷ đồng

Theo thông tin, Acura MDX Type S 2022 sẽ chính thức được bán ra tại Mỹ vào tuần tới với giá khởi điểm 66.700 USD (tương đương 1,531 tỷ đồng), cao hơn 19.500 USD (447,72 triệu đồng) so với phiên bản tiêu chuẩn. Acura MDX Type S 2022 “Trái tim” của...

Acura MDX 2019 chính thức ra mắt với nội thất đẹp hơn, nhiều tùy chọn hiệu suất hơn

Acura MDX 2019 được trang bị thêm gói thể thao A-Spec mới và nhiều tùy chọn màu ngoại thất như Gunmetal Metallic, Majestic Black Pearl, Performance Red Pearl, và Canyon Bronze Metallic.

Acura RDX 2022 công bố giá bán với dàn trang bị hiện đại

Acura RDX 2022 đã công bố giá bán sau quy đổi tương đương hơn 890 triệu đồng và hiện đã có mặt đại lý tại thị trường Mỹ. Acura RDX 2022Ở đời mới, xe nhận được nâng cấp ngoại thất lấy cảm ứng từ MDX thế hệ mới. Ngay từ phiên bản tiêu chuẩn, mẫu CUV

Bản đặc biệt cuối cùng của xe thể thao NSX mang tên Acura NSX Type S mạnh 600 mã lực trình làng

Bản đặc biệt Acura NSX Type S sở hữu nhiều cải tiến ở ngoại hình, động cơ được nâng cấp sức mạnh và số lượng giới hạn chỉ 350 xe.

Acura NSX Type S 2022 mạnh mẽ nhất thương hiệu, tăng tốc 0-100 km/h trong 3 giây

Acura NSX Type S 2022 chính là chiếc xe mạnh nhất của thương hiệu ô tô Nhật Bản từng sản xuất. Chiếc xe thể thao đầy sức hút này chỉ sản xuất giới hạn 350 chiếc, trong đó 300 chiếc được dành riêng cho thị trường Mỹ với giá khởi điểm khoảng

Acura Integra Prototype 2023 ra mắt, đối thủ "đáng gờm" trong phân khúc xe thể thao cỡ nhỏ

Thương hiệu Acura chính thức “hồi sinh” Integra với bản Prototype 2023, dự kiến bản thương mại sẽ ra mắt trong năm sau. Theo đó, Acura Integra Prototype 2023 mang nhiều đường nét tương tự mẫu sedan thể thao cao cấp Acura TLX. Xe trang bị hệ...

Acura ILX 2019 ra mắt: Thiết kế đẹp và nhiều công nghệ hiện đại

Acura vừa vén màn chiếc sedan ILX 2019 mà không lộ bất cứ hình ảnh thử nghiệm hay teaser nào trước đó. Điều này mang đến sự bất ngờ khi ILX được nâng cấp nhẹ về thiết kế cũng như hàng loạt công nghệ hiện đại đi kèm.

Acura MDX Sport Hybrid bắt đầu phân phối đến đại lý với nhiều màu sắc

Bên trong cabin cũng được nâng cấp, bao gồm bảng điều khiển bọc da đi kèm với những đường khâu tương phản, dây đai an toàn phía trước điều chỉnh 4 hướng và ghế phía trước bọc da kết hợp chỉnh điện 12 hướng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đặt ảnh tự do để hiển thị trên Always On Displays

Đầu tiên, mời các bạn download Custom AOD từ Play Store, đây là ứng dụng có thể cài đặt mà không cần root máy và miễn phí, tuy nhiên, một số tính năng chỉ dành cho bản cao cấp với mức giá 69.000 VNĐ và bản 'siêu cao

Hướng dẫn kích hoạt và sử dụng phím home ảo thú vị trên Android

Với ứng dụng J Touch, bạn có thể mang lên trên chiếc điện thoại Android của mình một phím home ảo tương tự như Assistive Touch trên iOS.

Hướng dẫn cách phát 3G với Thánh SIM trên iPhone

Có khá nhiều bạn đã chia sẻ rằng việc phát 3G với Thánh SIM trên iPhone là không thể nhưng sau một vài thử nghiệm nho nhỏ, một số người dùng đã phát hiện ra cách để phát được 3G trên các thiết bị iOS khi sử dụng Thánh

Hướng dẫn cập nhật Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm

Mới đây Google đã tăng tốc trong việc đẩy nhanh tiến độ phát hành phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android. Google đã cho phép những lập trình viên trên toàn cầu tải về phiên bản Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

Đánh giá loa không dây Cambridge Audio G5: Đẹp, hay, đa năng

Thiết kế Sự cao cấp của Cambridge Audio G5 thể hiện ngay ở thiết kế của nó. Bề mặt của G5 được phủ hai...