Acura MDX Sport Hybrid bắt đầu phân phối đến đại lý với nhiều màu sắc

Acura MDX Sport Hybrid 2019 có giá 53.795 USD (tương đương 1.2 tỷ đồng) bao gồm phí vận chuyển 995 USD (23 triệu), Mẫu xe này sẽ bắt đầu phân phối đến các đại lý trên toàn quốc vào ngày 1/8. 

Acura MDX Sport Hybrid bắt đầu phân phối đến đại lý với nhiều màu sắc 

Bên trong cabin cũng được nâng cấp, bao gồm bảng điều khiển bọc da đi kèm với những đường khâu tương phản, dây đai an toàn phía trước điều chỉnh 4 hướng và ghế phía trước bọc da kết hợp chỉnh điện 12 hướng. 

Về sức mạnh vận hành, hệ thống truyền động hybrid vẫn không thay đổi so với người tiền nhiệm MDX SH-AWD. Xe được trang bị động cơ VTEC V6 3.0 lít kết hợp với ba động cơ điện sản sinh công suất 321 mã lực, mô men xoắn 391 Nm đi kèm với hộp số ly hợp kép 7 cấp. Ngoài ra, trên vô lăng tích hợp với bộ dãy chuyển đổi bằng các nút nhấn để cải thiện khả năng điều chỉnh và giảm thiểu mức tiêu hao nhiên liệu. 

 

Hãng xe đến từ Nhật Bản cũng đưa ra mức tiêu hao nhiên liệu trên từng khung đường cụ thể là : 9 lít/100km trong nội thành, 8.7 lít/100km trên đường cao tốc.

Về hệ thống khung gầm, MDX Sport Hybrid sẽ trang bị thêm bộ giảm chấn thích ứng tiêu chuẩn, mang lại cảm giác thoải mái hơn cho hành khách ngồi xe trên từng khung đường. 

Chiếc SUV sẽ có 4 tùy chọn màu sắc ngoại thất mới bao gồm đỏ Pearl Perfoment, đen Majestic Pearl xanh Gunmetal Metallic và đồng anyon Metallic, và trang trí nội thất bằng màu gỗ. 

Minh Tấn

Nguồn: CafeAuto

TIN LIÊN QUAN

Acura MDX Sport Hybrid 2018 chính thức bán ra tại Mỹ với giá từ 1,2 tỷ VNĐ

Trong khi đó, nếu bỏ ra 59.145 USD (~ 1,34 tỷ VNĐ), khách hàng sẽ nhận được phiên bản MDX Sport Hybrid 2018 với gói Advanced Package. Cả hai biến thể này đều được trang bị hệ thống Sport Hybrid SHAWD ba mô-tơ của Acura, đây là công nghệ đang được

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo hạ lốp tại LA 2017

Dòng sản phẩm Panamera lại tiếp tục được Porsche mở rộng khi mới đây công ty đã tung ra phiên bản Turbo S E-Hybrid Sport Turismo...

Bản đặc biệt cuối cùng của xe thể thao NSX mang tên Acura NSX Type S mạnh 600 mã lực trình làng

Bản đặc biệt Acura NSX Type S sở hữu nhiều cải tiến ở ngoại hình, động cơ được nâng cấp sức mạnh và số lượng giới hạn chỉ 350 xe.

Acura MDX 2019 chính thức ra mắt với nội thất đẹp hơn, nhiều tùy chọn hiệu suất hơn

Acura MDX 2019 được trang bị thêm gói thể thao A-Spec mới và nhiều tùy chọn màu ngoại thất như Gunmetal Metallic, Majestic Black Pearl, Performance Red Pearl, và Canyon Bronze Metallic.

Acura NSX Type-S - Bản đặc biệt cuối cùng của xe thể thao hybrid NSX trước khi bị khai tử

Sẽ chỉ có 350 xe Acura NSX Type-S được xuất xưởng, trong đó 300 xe dành cho thị trường Mỹ và 50 xe còn lại cho nhiều thị trường khác nhau.

Acura MDX 2019 ra mắt với hộp số 9 cấp

MDX 2019 được Acura nâng cấp toàn diện cả về ngoại, nội thất đến sức mạnh động cơ.

Toyota Camry Sport có giá từ 772 triệu đồng tại Nhật Bản

So với phiên bản tiêu chuẩn, Toyota Camry Sport có ngoại hình thể thao mạnh mẽ hơn nhờ lưới tản nhiệt kích thước lớn kết hợp khung hình chữ X mạ đen bóng. Bên cạnh đó, tạo vẻ hầm hố và liền lạc cho phần đầu xe là các khe hút gió mở rộng cùng cánh

Porsche chính thức công bố Cayenne E-Hybrid 2019 với giá1,8 tỷ đồng

Được thiết lập để bán tại Hoa Kỳ vào đầu năm tới, Cayenne E-Hybrid được trang bị động cơ tăng áp V6 3.0 lít, sản sinh 335 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Đi kèm với một gói pin lithium-ion 14,1 kWh, cung cấp sức mạnh cho một động cơ điện cho công

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ