Acura ILX 2019 ra mắt: Thiết kế đẹp và nhiều công nghệ hiện đại

Với thiết kế được làm mới cùng hàng loạt công nghệ hỗ trợ đi kèm như phanh khẩn cấp, cảnh báo va chạm phía trước, Acura ILX 2019 sẽ được bán ra từ tháng 10 tới đây. 

Acura ILX 2019 ra mắt: thiết kế đẹp và nhiều công nghệ hiện đại

Ngoài thiết kế được làm mới, mẫu sedan Acura ILX 2019 còn nhận thêm hàng loạt công nghệ hỗ trợ thế hệ mới.

Acura ILX 2019 ra mắt: Thiết kế đẹp và nhiều công nghệ hiện đại

Acura vừa vén màn chiếc sedan ILX 2019 mà không lộ bất cứ hình ảnh thử nghiệm hay teaser nào trước đó. Điều này mang đến sự bất ngờ khi ILX được nâng cấp nhẹ về thiết kế cũng như hàng loạt công nghệ hiện đại đi kèm.

Phía trước, ILX 2019 có thiết kế mang DNA của những dòng Acura hiện đại với lưới tản nhiệt hình ngũ giác kích thước lớn đi kèm logo Acura cỡ lớn ở giữa. Đầu xe có dáng vẻ cơ bắp hơn nhờ các đường cắt ở mũi xe và đường gân chạy dọc nắp ca-pô.

Điểm nâng cấp đáng chú ý trên Acura ILX 2019 là hệ thống đèn chiếu sáng kiểu mắt kim cương công nghệ LED bao gồm 7 bóng đèn LED làm đèn pha và 1 dải LED định vị đặt ngay dưới đèn pha.

Đuôi xe cũng có thiết kế góc cạnh tương tự phía trước nhưng được bổ sung nhiều bề mặt giúp cho xe nhìn hầm hố hơn từ phía sau. Các bộ khuếch tán mô phỏng và cánh lướt gió nhỏ mang đến cái nhìn thể thao hơn.

Acura cũng bổ sung thêm 5 màu sắc ngoại thất mới cho ILX 2019 bao gồm: Platinum White Pearl (trắng ngọc trái), Majestic Black Pearl(đen ngọc trai), Performance Red Pearl (đỏ ngọc trai), Canyon Bronze Metallic(đồng ánh kim) và màu Apex Blue Pearl (xanh ngọc trai) cho phiên bản hiệu suất cao A-Spec.

Bên trong xe, nội thất của ILX 2019 được phủ bởi da cao cấp màu đen cho bản thường hoặc da lộn màu đỏ cho bản A-Spec. Hệ thống thông tin giải trí bao gồm 2 màn hình được cập nhật phần mềm hiển thị bảng menu trực quan hơn và cho phản hồi nhanh hơn phiên bản tiền nhiệm đến 30%.

Tất cả các phiên bản của ILX 2019 sẽ được trang bị ghế ngồi được làm mới với phần lưng có thể điều chỉnh bằng điện để mang đến cảm giác thoải mái hơn cho hành khách trên xe. Một số chi tiết trên bảng táp-lô được mạ bạc và chrome sang trọng. Ngoài ra, bạn có thể tùy chọn màu nâu Espresso cho màu nội thất và phiên bản A-Spec còn có thêm vật liệu gỗ mun và da lộn màu đỏ cho các ghế.

Acura vẫn trang bị cho ILX 2019 khối động cơ hút khí tự nhiên 4 xy-lanh 2.4L sản sinh công suất 201 mã lực. Sức mạnh này truyền tới các bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 8 cấp độ.

Hệ thống hỗ trợ lái AcuraWatch trở thành trang bị tiêu chuẩn trên ILX 2019. Hệ thống này bao gồm hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ tăng tốc và hệ thống cảnh báo chuyển làn.

Acura sẽ chính thức phân phối sedan hạng sang ILX 2019 vào tháng 10 với mức giá chưa được tiết lộ.

Thượng Tâm

Nguồn: Zing

TIN LIÊN QUAN

Acura MDX 2019 ra mắt với hộp số 9 cấp

MDX 2019 được Acura nâng cấp toàn diện cả về ngoại, nội thất đến sức mạnh động cơ.

Acura NSX 2019: Hội tụ những gì tinh túy nhất của Honda ở mảng xe ô tô hiện tại

Để NSX trở nên hấp dẫn và có hiệu năng vận hành cao hơn, Acura vừa tung ra phiên bản nâng cấp 2019 của chiếc xe tại thị trường Mỹ, với một loạt các thay đổi nhỏ từ trong ra ngoài. Bắt đầu từ hệ thống điều khiển, NSX 2019 đã được trang bị các thanh

[NAIAS 2018] Acura chính thức giới thiệu chiếc RDX Prototype 2019

RDX 2019 sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Acura, với nhiều điểm tương đồng với các sản phẩm Acura hiện tại nhưng trau chuốt tỉ mỉ hơn, tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Acura MDX 2019 chính thức ra mắt với nội thất đẹp hơn, nhiều tùy chọn hiệu suất hơn

Acura MDX 2019 được trang bị thêm gói thể thao A-Spec mới và nhiều tùy chọn màu ngoại thất như Gunmetal Metallic, Majestic Black Pearl, Performance Red Pearl, và Canyon Bronze Metallic.

Acura MDX Sport Hybrid bắt đầu phân phối đến đại lý với nhiều màu sắc

Bên trong cabin cũng được nâng cấp, bao gồm bảng điều khiển bọc da đi kèm với những đường khâu tương phản, dây đai an toàn phía trước điều chỉnh 4 hướng và ghế phía trước bọc da kết hợp chỉnh điện 12 hướng.

Acura MDX Sport Hybrid 2018 chính thức bán ra tại Mỹ với giá từ 1,2 tỷ VNĐ

Trong khi đó, nếu bỏ ra 59.145 USD (~ 1,34 tỷ VNĐ), khách hàng sẽ nhận được phiên bản MDX Sport Hybrid 2018 với gói Advanced Package. Cả hai biến thể này đều được trang bị hệ thống Sport Hybrid SHAWD ba mô-tơ của Acura, đây là công nghệ đang được

Bản đặc biệt cuối cùng của xe thể thao NSX mang tên Acura NSX Type S mạnh 600 mã lực trình làng

Bản đặc biệt Acura NSX Type S sở hữu nhiều cải tiến ở ngoại hình, động cơ được nâng cấp sức mạnh và số lượng giới hạn chỉ 350 xe.

Acura vừa tiết lộ RDX hoàn toàn mới qua video clip và hình ảnh

Qua hình ảnh hé lộ, có thể thấy RDX thế hệ thứ ba sẽ là mẫu xe thương mại đầu tiên mang trên mình triết lý chế tạo mới của Acura và Honda: 'Hiệu quả từ sự chính xác' (Precision Crafted Performance).

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập lại giao diện home screen cho iPhone và iPad

Sở hữu iDevice một thời gian, màn hình chủ rối mắt với các ứng dụng và thư mục rác khiến bạn khó tìm thấy bất cứ biểu tượng nào. Hướng dẫn thiết lập lại màn hình iOS mặc định của trang How to geek sẽ giúp bạn giải quyết

Biến mọi đoạn văn trên giấy thành văn bản trong một nốt nhạc

Hiện nay với nhu cầu đọc ở khắp mọi nơi, hẳn smartphone sẽ là công cụ tiện lợi nhất để phục vụ cho vấn đề này. Tuy nhiên, Ebook không phải lúc nào cũng có sẵn, đây là cách tốt nhất để bạn chuyển các hình ảnh sang định

Cách xem lại video đã thích trên TikTok cực kỳ đơn giản

Khi lướt TikTok, ít nhất một lần bạn đã bắt gặp video mà mình vô cùng thích thú và thả tim cho nó. Nhưng có thể bạn không biết việc thả tim cho video không những thể hiện sự yêu thích của bạn với video ấy mà còn giúp

Những "lỗi vặt" phát sinh khi cập nhật iOS 15 cho iPhone

Sau khi cập nhật iOS 15 cho iPhone nhiều người dùng phàn nàn thiết bị của họ gặp một số lỗi khó như: Thông báo bộ nhớ đầy, lỗi Notifications,

Steam hỗ trợ game thủ Việt Nam thanh toán bằng VND

Sắp tới các game thủ Việt Nam sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống Steam, thay vì phải mua Steam gift từ bên thứ 3 như trước đây. Theo thông tin chính thức thì từ ngày 13/11 sắp tới, cửa hàng phân phối game lớn nhất

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Samsung và Apple là hai thương hiệu sở hữu những mẫu smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay. Nổi bật nhất phải kể đến là Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max. Vậy giữa hai điện thoại này, “ai” nào xứng đáng trở thành ông

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.