[NAIAS 2018] Acura chính thức giới thiệu chiếc RDX Prototype 2019

Góp mặt tại NAIAS 2018, thương hiệu xe sang Acura của Honda đã chính thức giới thiệu chiếc RDX Prototype 2019. Đây là phiên bản tiền sản xuất của chiếc RDX 2019 mà Acura úp mở trong thời gian qua.
[NAIAS 2018] Acura chính thức giới thiệu chiếc RDX Prototype 2019

RDX 2019 sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Acura, với nhiều điểm tương đồng với các sản phẩm Acura hiện tại nhưng trau chuốt tỉ mỉ hơn, tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình chiếc khiên và cụm đèn pha LED mở rộng sang hai bên. Cản trước được thiết kế khí động học với những đường gân nổi, hốc hút gió hai bên tích hợp đèn sương mù LED. Chất liệu chrome bóng được sử dụng cho viền lưới tản nhiệt và hai bên cản trước để tạo điểm nhấn.

Nội thất của RDX 2019 gây ấn tượng nhờ khu vực bệ trung tâm có thiết kế độc đáo, tích hợp hệ thống cài số dạng nút thay vì cần số truyền thống. Phía trên là màn hình cỡ lớn dùng cho hệ thống thông tin giải trí, chất liệu nhôm và gỗ được trang trí ở một vài chi tiết như vô lăng, ốp cửa, táp lô. Acura cho biết RDX 2019 là mẫu xe được trang bị ghế ngồi tốt nhất mà hãng từng sản xuất, với khả năng điều chỉnh điện 16 hướng và đỡ thắt lưng 4 hướng. Hệ thống âm thanh là loại ELS Studio 3D có công suất 710 W.

Không chỉ có thiết kế mới, RDX 2019 còn có nền tảng động cơ mới cho lực kéo tốt hơn 40% so với thế hệ cũ. Acura chưa tiết lộ thông số chi tiết mà chỉ cho biết đó là loại I4 2.0 tăng áp và đi kèm hộp số tự động 10 cấp. Hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian SH-AWD được trang bị tiêu chuẩn, với 4 chế độ hoạt động là Sport, Sport Plus, Comfort và Snow.

Những tính năng an toàn nổi bật trên RDX 2019 bao gồm hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera toàn cảnh, giám sát tình trạng giao thông phía sau và giảm sát điểm mù.

Nguồn: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Acura MDX 2019 ra mắt với hộp số 9 cấp

MDX 2019 được Acura nâng cấp toàn diện cả về ngoại, nội thất đến sức mạnh động cơ.

Acura NSX 2019: Hội tụ những gì tinh túy nhất của Honda ở mảng xe ô tô hiện tại

Để NSX trở nên hấp dẫn và có hiệu năng vận hành cao hơn, Acura vừa tung ra phiên bản nâng cấp 2019 của chiếc xe tại thị trường Mỹ, với một loạt các thay đổi nhỏ từ trong ra ngoài. Bắt đầu từ hệ thống điều khiển, NSX 2019 đã được trang bị các thanh

Acura MDX 2019 chính thức ra mắt với nội thất đẹp hơn, nhiều tùy chọn hiệu suất hơn

Acura MDX 2019 được trang bị thêm gói thể thao A-Spec mới và nhiều tùy chọn màu ngoại thất như Gunmetal Metallic, Majestic Black Pearl, Performance Red Pearl, và Canyon Bronze Metallic.

Acura ILX 2019 ra mắt: Thiết kế đẹp và nhiều công nghệ hiện đại

Acura vừa vén màn chiếc sedan ILX 2019 mà không lộ bất cứ hình ảnh thử nghiệm hay teaser nào trước đó. Điều này mang đến sự bất ngờ khi ILX được nâng cấp nhẹ về thiết kế cũng như hàng loạt công nghệ hiện đại đi kèm.

Acura vừa tiết lộ RDX hoàn toàn mới qua video clip và hình ảnh

Qua hình ảnh hé lộ, có thể thấy RDX thế hệ thứ ba sẽ là mẫu xe thương mại đầu tiên mang trên mình triết lý chế tạo mới của Acura và Honda: 'Hiệu quả từ sự chính xác' (Precision Crafted Performance).

[NAIAS 2018] Chevrolet ra mắt Silverado 2019 hoàn toàn mới

Thiết kế của Silverado 2019 tập trung vào sự mạnh mẽ, hầm hố vốn đã trở thành đặc trưng của dòng xe này. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt kiểu thác nước, với các nan mạ chrome sáng bóng và cản trước thiết kế lại.

Acura MDX Sport Hybrid bắt đầu phân phối đến đại lý với nhiều màu sắc

Bên trong cabin cũng được nâng cấp, bao gồm bảng điều khiển bọc da đi kèm với những đường khâu tương phản, dây đai an toàn phía trước điều chỉnh 4 hướng và ghế phía trước bọc da kết hợp chỉnh điện 12 hướng.

SUV hạng sang Acura MDX quay trở lại Việt Nam với thế hệ mới nhất, góp mặt... cho vui

Được nhập khẩu bởi showroom tư nhân như cách đây hơn một thập kỷ, Acura MDX là một sự lựa chọn crossover hạng trung cao cấp 'lề trái' tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh động trên điện thoại Android siêu nhanh

Trong một vài năm trở lại đây, sử dụng ảnh động để thể hiện cảm xúc là lựa chọn được nhiều người tìm đến. Và với ứng dụng Google Photos, bạn có thể dễ dàng tạo ra ảnh động trong giây lát mà không gặp phải bất cứ vấn đề

Chia sẻ 5 công cụ giúp tùy biến trang tab mới trên trình duyệt web trở nên hữu ích hơn

Nếu đã quá nhàm chán với giao diện màu trắng mặc định khi mở tab mới trên trình duyệt web, 5 tiện ích sau đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị hơn với rất nhiều công dụng hữu ích mỗi khi bật tab mới.

Những thủ thuật đơn giản có thể bạn chưa biết về macOS

macOS nhìn thế thôi chứ cũng có nhiều tính năng không được 'phơi bày' rõ ràng ra ngoài nên có thể anh em chưa biết tới. Trong bài này mình sẽ giới thiệu với anh em những chức năng như thế.

Hướng dẫn thêm tùy chọn “Check for Updates” vào Windows Context Menu

Windows 10 đang dần chuyển đổi từ Control Panel sang ứng dụng Settings mới. Trong ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng kiểm tra các bản cập nhật mới bằng cách điều hướng tới Update and Security -> Windows Update, sau đó

Truy tìm nguyên nhân và cách khắc phục iPhone sóng yếu chỉ cần vài mẹo nhỏ

Tình trạng iPhone sóng yếu gây cho người dùng cảm giác khó chịu, bất lực khi đang cần sử dụng 4G, nghe, gọi hoặc chơi game. Điều này làm ảnh hưởng đến người dùng rất nhiều. Vậy có cách nào để khắc phục tình trạng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.