Toyota Tundra TRD Pro 2022: Phiên bản cao cấp nhất của dòng xe bán tải Tundra

Về thiết kế, Tundra TRD Pro 2022 sở hữu gói phụ kiện TRD chính hãng do Toyota phát triển nên phiên bản này có những chi tiết đặc biệt riêng không thể nhầm lẫn với các phiên bản còn lại.




Toyota Tundra TRD Pro 2022: Phiên bản cao cấp nhất của dòng xe bán tải Tundra


Cụ thể, phần đầu xe của Tundra TRD Pro 2022 được trang bị lưới tản nhiệt khác biệt với logo 'Toyota' nằm ngay bên trên thanh đèn LED tích hợp. Một số chi tiết như tấm chắn bùn, cản trước/sau, ốp cua lốp và cửa thùng sau của phiên bản đặc biệt này còn được sơn màu rằn ri mang hơi hướng “hoang dã”.






Trên nắp ca-pô và cửa thùng có thêm logo 'TRD Pro' nhằm tạo dấu hiệu nhận biết riêng. Ngoài ra, Tundra TRD Pro 2022 còn được cung cấp ốp bảo vệ gầm bằng nhôm mang nhãn hiệu TRD, hệ thống ống xả TRD và mâm xe 18 inch bọc trong lốp địa hình Falken Wildpeak.






Bước vào trong cabin, biến thể TRD Pro off-road chuyên dụng được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số kích thước 12,3 inch, vô lăng TRD bọc da đục lỗ với đường sọc màu đỏ ở điểm 12 giờ, bộ bàn đạp bằng nhôm và dòng chữ “Toyota” nổi bật trên bảng điều khiển. Chưa hết, hệ thống ghế ngồi bọc da của xe còn có họa tiết rằn ri kết hợp với điểm nhấn chỉ khâu màu đỏ cùng logo thêu “TRD Pro”. Tất cả những chi tiết kể trên đều là trang bị riêng dành cho Toyota Tundra TRD Pro 2022.






Không chỉ có những khác biệt ở thiết kế nội/ngoại thất, hệ thống treo của Toyota Tundra TRD Pro 2022 cũng được nâng cấp với giảm xóc FOX 2,5 inch, kết hợp bình chứa dầu phụ để cải thiện khả năng off-road. Ngoài ra, Tundra TRD Pro cũng có thanh cân bằng phía trước mới và hệ thống nâng gầm phía trước thêm 28 mm.






Toyota còn cung cấp thêm cho chiếc xe bán tải này gói TRD Off-Road, bao gồm: hệ thống chọn chế độ lái đa địa hình Multi-Terrain Select, hệ thống hỗ trợ đổ đèo và hỗ trợ vượt địa hình Crawl Control. Trong đó, Crawl Control về cơ bản là một hệ thống kiểm soát hành trình tốc độ thấp với 5 tốc độ có thể lựa chọn.






Chưa dừng lại ở đó, nhà sản xuất Nhật còn bổ sung thêm một tính năng nữa hỗ trợ khả năng off-road cho Toyota Tundra TRD Pro 2022, đó là Multi-Terrain Monitor. Người lái sẽ được cung cấp tầm nhìn ở phía trước, phía sau và bên sườn, giúp dễ dàng kiểm soát được môi trường xung quanh. Hơn nữa, hệ thống này còn có thể hỗ trợ người lái tránh được những chướng ngại vật phiền phức.





Về truyền động, Toyota Tundra TRD Pro 2022 sở hữu khối động cơ i-Force Max hoàn toàn mới. Động cơ V6 tăng áp kép dung tích 3.5L, tạo ra công suất tối đa 437 mã lực và mô-men xoắn cực đại 790 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 10 cấp. Nằm giữa động cơ và hộp số là máy phát điện. Như vậy, có thể thấy Tundra TRD Pro 2022 có công suất thấp hơn một chút so với Ford F-150 Raptor.






Bên cạnh phiên bản TRD Pro, nhà sản xuất Nhật còn cung cấp thêm cho Toyota Tundra 2022 hai gói phụ kiện TRD.






Gói đầu tiên là TRD Off-Road, được cung cấp trên SR5, Limited và 1794. Với gói phụ kiện này, Toyota Tundra 2022 được bổ sung thêm lưới tản nhiệt mang nhãn hiệu TRD, tấm ốp bảo vệ gầm trước/sau và mâm xe TRD 18 inch hoặc 20 inch. Ngoài ra, xe còn có hệ thống treo tập trung vào khả năng off-road, tấm chắn bùn và cần số TRD bọc da. Với gói TRD Off-Road, các phiên bản Toyota Tundra 2022 có hệ dẫn động 4 bánh sẽ được trang bị thêm khóa vi sai chống trượt điều khiển điện tử đằng sau, hệ thống Crawl Control và Multi-Terrain Select nói trên.






Thứ hai là gói TRD Sport dành riêng cho bản SR5 của Toyota Tundra 2022. Gói phụ kiện này bao gồm lưới tản nhiệt mang nhãn hiệu TRD, hệ thống treo thể thao hạ thấp, bánh xe 20 inch,…






Toyota Tundra 2022 sẽ được phân phối đến các đại lý vào cuối năm nay và hiện giá của xe vẫn chưa được công bố.















Tú Trương (Tuoitrethudo)



Tham khảo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Toyota công bố hình ảnh chính thức của Tundra 2022 phiên bản TRD Pro

Sau khi những bức ảnh về chiếc Toyota Tundra 2022 bị rò rỉ trên mạng xã hội, Toyota đã công bố một bức ảnh rõ ràng về chiếc bán tải cỡ lớn sắp ra mắt dưới dạng TRD Pro. Tundra mới sẽ ra mắt trong những tháng tới và sẽ đến Mỹ vào cuối năm. Với hình

Bật mí hệ thống treo mới của Toyota Tundra TRD Pro 2022 sắp ra mắt

Mới đây, Toyota đã hé lộ hệ thống treo sẽ được dùng trên Tundra TRD Pro 2022 trong đoạn video được đăng tải. Có thể thấy, xe được trang bị một tấm chắn gầm cùng thanh cân bằng ở phía trước. Hệ thống treo trước dùng lò xo cuộn của Fox, thương hiệu

Cận cảnh bái tải "full-size" Toyota TUNDRA 2022 thế hệ mới vừa ra mắt toàn cầu

Bán tải cỡ lớn Toyota Tundra 2022 thế hệ mới chính thức được ra mắt, với những thay đổi toàn diện, hệ động lực iForce mạnh mẽ, công nghệ hiện đại, tiên tiến hơn.

Bán tải Toyota Tundra 2022 chính thức ra mắt với nhiều cải tiến mới mẽ

Toyota Tundra 2022 chính thức ra mắt với 6 biến thể gồm SR, SR5, Limited, Platinum, 1794 Edition và TRD Pro. Ở đời 2022, mẫu bán tải này nhận được thiết kế mạnh mẽ, cơ bắp hơn. Hệ thống đèn pha LED và lưới tản nhiệt cũng được đổi mới. Các đường...

Cận cảnh bán tải “full-size” Toyota TUNDRA 2022 thế hệ mới vừa ra mắt toàn cầu

Bán tải cỡ lớn Toyota Tundra 2022 thế hệ mới chính thức được ra mắt, với những thay đổi toàn diện, hệ động lực iForce mạnh mẽ, công nghệ hiện đại, tiên tiến hơn.

Toyota Tundra 2022 hầm hố với biến thể vượt địa hình

Biển thể mới của Toyota Tundra 2022 mang phong cách địa hình vừa được giới thiệu đến người dùng tại Triển lãm SEMA 2021. Phần đầu xe của TRD Desert Chase TundraĐuôi xe của TRD Desert Chase Tundra Theo đó, biến thể mới này do Toyota Racing

Toyota Tundra TRD Pro 2022 bị rò rỉ hình ảnh cho thấy diện mạo mới đầy ấn tượng

Toyota sẽ ra mắt chiếc xe bán tải cỡ lớn Tundra mới của mình vào cuối năm nay, và chúng ta đã thấy những bức ảnh chính thức về phần đầu xe và nắp động cơ V-6 mới.Hiện tại, những bức ảnh đại lý bị rò rỉ được đăng trên Diễn đàn Toyota Tundra cho thấy

Khách hàng có thể cá nhân hóa Toyota Tundra 2022 như xe sang

Toyota Tundra 2022 có danh sách các trang bị rất phong phú với 31 loại phụ kiện khác nhau dành cho nội và ngoại thất.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.