Hiện tại, những bức ảnh đại lý bị rò rỉ được đăng trên Diễn đàn Toyota Tundra cho thấy mẫu TRD Pro sẵn sàng cho địa hình và đó là một diện mạo cải tiến nhiều so với thế hệ trước, đã tồn tại hơn một thập kỷ.
Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã cho chúng ta một cái nhìn thoáng qua về lưới tản nhiệt của chiếc xe tải mới vào tháng trước, và mẫu TRD Pro này có huy hiệu 'Toyota' lớn phía trên dải đèn LED được tích hợp vào lưới tản nhiệt màu đen. Chiếc xe tải được đặt trên một bộ bánh xe TRD Pro màu đen đặc trưng được bọc trong cao su địa hình và có một hoa văn màu đen xung quanh vòm bánh xe. Một logo lớn 'TRD Pro' được dập nổi trên cửa sau và ba đèn đánh dấu màu hổ phách cũng ở phía sau, cho thấy rằng chiếc xe tải này có thể rộng hơn 80 inch.
Hy vọng Tundra mới sẽ được trang bị động cơ V-6 tăng áp kép như đã thấy trong bức ảnh Toyota công bố trong tuần này về nắp động cơ của xe tải. Tuy nhiên, iForce MAX có thể là một hệ dẫn động hybrid vì có chữ 'MAX' màu xanh lam trên logo của nó. Tundra thế hệ hiện tại sử dụng động cơ iForce V-8 5,7 lít, sản sinh công suất 381 mã lực và mô-men xoắn 401 pound-feet. Tundra mới cũng nên có thiết lập hệ thống treo sau mới, loại bỏ lò xo lá của xe tải cũ để chuyển sang lò xo cuộn, lò xo không khí hoặc có thể là hệ thống treo sau độc lập.
Chiếc xe tải mới có thể được bán tại Mỹ vào cuối năm nay. Giá dự kiến sẽ bắt đầu khoảng 36.000 đô la cho một chiếc xe tải mô hình cơ sở và mô hình TRD Pro này sẽ bắt đầu chỉ hơn 50.000 đô la.