Rò rỉ hình ảnh về BMW 3-Series 2022 sắp ra mắt

Dựa vào những hình ảnh rò rỉ cho thấy BMW đang sớm hoàn thiện phiên bản facelift 3-Series, sử dụng những công nghệ từ các mẫu xe mới của thương hiệu như hệ thống thông tin giải trí iDrive7.0 được SUV điện BMW iX khai mở xoay quanh màn hình cong cỡ lớn.

Rò rỉ hình ảnh về BMW 3-Series 2022 sắp ra mắt

Khoang nội thất của BMW 3-Series facelift 2022

Bên cạnh đó, thiết kế của BMW 3-Series facelift 2022 cũng sẽ có nhiều thay đổi từ táp lô, cụm điều khiển trung tâm cho đến chất liệu chế tạo cabin thân thiện với môi trường hơn.


Ngoại hình của BMW 3-Series facelift 2022

Ngoại hình của BMW 3-Series facelift với những ảnh thử nghiệm cho thấy chi tiết cản trước/sau mới, cụm đèn pha được làm lại mảnh hơn với đèn ban ngày Angel Eyes đổi cách bố trí một chút (nay nằm trên thay vì dưới). Tản nhiệt xe cũng được làm lại nhưng vẫn sẽ giữ kích thước phổ thông thay vì bành trướng như 4-Series.


Đuôi xe của BMW 3-Series facelift 2022

Dự kiến, BMW 3-Series mới sẽ được bổ sung một phiên bản thuần điện, tuy nhiên sẽ không được ra mắt vào năm 2022. Do tiêu chuẩn Euro7 được đưa vào sử dụng nên động cơ 6 xy-lanh sẽ bị loại bỏ. Bù lại, các bản hybrid sạc điện và hybrid đều sẽ được cải tiến mạnh mẽ hơn trong khi các bản 3 và 4 xy-lanh thường giữ nguyên.


Thân xe của BMW 3-Series facelift 2022

TIN LIÊN QUAN

BMW 7-Series 2019 facelift sở hữu thiết kế năng động và công nghệ mới

BMW hiện đang trong quá trình nâng cấp giữa chu kì bản BMW 7-Series 2019 với thiết kế năng động và công nghệ cập nhật.

Rò rỉ hình ảnh BMW 3 Series 2023 không ngụy trang

BMW 3 Series facelift 2023 đã bị rò rỉ một năm trước khi ra mắt thị trường theo lịch trình. Các hình ảnh được đăng lên diễn đàn Cochespias qua đêm cho thấy phần đầu xe của 3 Series được cập nhật không có ngụy trang, xác nhận các bức ảnh gián điệp...

BMW 8-Series Coupe mới lộ diện, tiết lộ dàn trang bị nội thất

Sau 2 năm ra mắt, mẫu xe BMW 8-Series Coupe mang về doanh số khá kém cõi so với các đàn anh cùng thương hiệu. Qua đó có nhiều nghi vấn rằng mẫu xe này sẽ bị khai tử. Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh bắt gặp 8-Series Coupe mới chạy thử nghiệm.

BMW 5-Series, 7-Series xác nhận ra mắt vào năm 2022, sẽ có phiên bản thuần điện

Theo kế hoạch, BMW 5-Series và 7-Series thế hệ mới sẽ được ra mắt vào 2022. Không chỉ dừng lại ở đó, có vẻ như phiên bản thuần điện của cả 2 dòng tên này cũng đã sẵn sàng cho lễ ra mắt diễn ra vào 2022 với tên gọi lần lượt là i5 và i7. BMW i5 thử...

Rò rỉ hình ảnh thực tế Mazda CX-5 2022 “facelift“

Xuất hiện hình ảnh Mazda CX-5 2022 'facelift' với một số điểm thay đổi nhỏ ở ngoại thất xe, dự báo có thể sớm được ra mắt sắp tới.

Phiên bản nâng cấp BMW 4-Series Convertible khác gì phiên bản cũ?

Cùng với phiên bản 4-Series và M4 Coupe đa dụng, BMW đang chuẩn bị một phiên bản facelift cho 4-Series Convertible dự kiến sẽ ra mắt cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

Volkswagen Teramont facelift 2021 sắp về Việt Nam, giá dự kiến hơn 2 tỷ

Volkswagen Atlas bản facelift 2021 hay còn có tên gọi khác là Teramont được cho là sẽ sớm về Việt Nam trong năm nay. So với Tiguan Allspace, Volkswagen Teramont sở hữu kích thước lớn hơn…

Audi A8 facelift ra mắt với một số nâng cấp về ngoại hình

Audi vừa cho ra mắt phiên bản facelift của mẫu sedan A8 với một số thay đổi về ngoại thất cùng công nghệ tân tiến. Phần đầu xe với tản nhiệt Singleframe rộng hơn trước đồng thời chrome cũng xuất hiện dày đặc hơn đáng kể. Hốc gió 2 bên cản trước

THỦ THUẬT HAY

Cách cấu hình quản lý từ xa trên Router TP-Link

Có 5 bước để cấu hình quản lý từ xa trên Router TP-Link.

Windows Defender Antivirus có khả năng phát hiện và xóa phần mềm độc hại nhanh chưa từng thấy

Trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update được phát hành hồi tháng 4 vừa qua, Microsoft đã cung cấp ứng dụng cập nhật Windows Defender Antivirus - tận dụng dịch vụ bảo vệ đám mây. Hãy cùng xem có gì đặc biệt trong

Làm thế nào để kiểm tra tuổi thọ ổ SSD?

Với bất cứ linh kiện nào cũng đều có một tuổi sử dụng nhất định và ổ SSD cũng không ngoại lệ.

Đây là 4 cách giúp giảm dung lượng file PDF bạn không nên bỏ qua

Việc file PDF có dung lượng quá lớn sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến việc chia sẻ tài liệu đến mọi người. Thế nên, giảm dung lượng file PDF là việc làm hết sức cần thiết trong trường hợp này.

[Dự báo] Ngày ra mắt điện thoại màn hình gập Motorola Razr 3 vào tháng 6 năm 2023

Hầu hết các năm, dòng Samsung Galaxy Z Flip không có nhiều cạnh tranh, nhưng đến năm 2022. Tất cả đã thay đổi, khi Motorola Razr 2022 trở thành đối thủ quan trọng của Samsung Galaxy Z Flip 4 ra mắt mẫu máy có thể quay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...