BMW i5 thử nghiệm
Theo thông tin từ Auto Motor Sport, cả BMW i5 lẫn i7 đều sẽ sử dụng cấu hình truyền động 3 mô tơ điện cho tổng công suất 750 mã lực. Cấu hình của i7 sử dụng 2 mô tơ mạnh phía sau và một mô tơ yếu hơn phía trước và rất có thể BMW sẽ ứng dụng cấu hình này cho phiên bản hiệu suất cao của i5 thấp hơn (i5 M).
Đuôi xe của BMW i5 thử nghiệm
Về ngoại hình của BMW 5-Series/7-Series cũng như i5/i7 ở thời điểm hiện tại, thông qua các bản thử nghiệm ghi lại có thể thấy không có gì đột phá so với phiên bản hiện hành. Chỉ có việc 7-Series/i7 sẽ sử dụng trang bị gây tranh cãi khá nhiều trong thời gian gần đây là cụm đèn pha tách 4.
Cụm đèn pha tách 4 gây tranh cãi
Về khoang nội thất, khả năng cao cả 2 mẫu xe này đều sẽ nhận được loạt công nghệ hàng đầu, kể cả màn hình cong đã xuất hiện trên iX trước đó nhiều khả năng cũng sẽ được sử dụng lần nữa cùng với đó là hệ điều hành iDrive 8 mới.
Dự đoán khoang nội thất hiện đại sẽ xuất hiện
Và tiếp theo kế hoạch điện hóa dải sản phẩm, 3-Series sẽ là ứng cử viên nối gót trong giai đoạn 2024 – 2025.