Honda N7X lộ diện, tân binh thay thế Honda BR-V

Sau màn ra mắt tại Indonesia, concept Honda N7X lộ diện nhằm thay thế cho BR-V, thu hút được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng.

Theo hãng xe Nhật, đây chính là mẫu xe được tạo nên từ sự kết hợp giữa các tính năng ưu việt của kết cấu SUV và MPV, qua đó tạo ra một mẫu xe 7 chỗ phù hợp cho mọi điều kiện vận hành, đặc biệt là cho các khách hàng trong khu vực Đông Nam Á.

Honda N7X lộ diện, tân binh thay thế Honda BR-V


Về vận hành, Honda vẫn chưa công bố thông tin. Tuy nhiên một số nguồn tin cho rằng Honda N7X sẽ sử dụng động cơ 1.5L xăng giống City, tạo ra công suất 122 mã lực, mô-men xoắn 145 Nm đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc CVT. Một lựa chọn khác có thể là dòng 1.5L tăng áp xăng của City RS với công suất ngang hàng nhưng mô-men xoắn trội hơn 30 đơn vị.

Về ngoại hình lẫn nội thất, Honda N7X sẽ khác biệt hoàn toàn so với BR-V. Theo đó, phần đầu xe nó sẽ mang thiết kế tương tự Odyssey facelift với tản nhiệt sử dụng thanh chrome lớn đặt trên dàn thanh ngang nhỏ hơn bên dưới. Nối liền tản nhiệt là cụm đèn pha tích hợp đèn ban ngày hình chữ L.


Xuất hiện một đèn ban bên dưới đèn pha, chạy song song với viền dài đèn ban ngày chữ L phía trên, ngay dưới là hốc đèn sương mù. Hốc gió bên dưới tản nhiệt sở hữu ốp viền ngoài hình chữ U khá dày. Cuối cùng, ca pô phía trên nhìn cứng cắp hơn BR-V thường nhờ đường gân cơ bắp.


Khi ra mắt, Honda N7X sẽ cạnh tranh cùng Toyota Rush, Hyundai Alcazar và Mitsubishi Xpander Cross…

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Honda City 2022 chính thức ra mắt tại Indonesia với một số tinh chỉnh mới mẽ

Honda City 2022 đã chính thức được ra mắt tại thị trường Indonesia với một số nâng cấp mới về ngoại hình mang đến vẻ trẻ trung, năng động hơn, đi kèm động cơ mới. Honda City 2022 ra mắt tại Indonesia có vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung hơn Ở đời

Giá xe ô tô Honda tháng 8 2018 chính thức tại các đại lý

Giá xe ô tô Honda Jazz tháng 8/2018 tiếp tục giữ ở mức: 544 triệu đồng với Jazz V, 594 triệu đồng với Jazz VX số tự động, 624 triệu đồng với Jazz RS. Honda Jazz được xem là mẫu xe chủ chốt của hãng xe Nhật Bản trong năm 2018. Giá xe Honda Civic

Honda City gây ấn tượng với hệ thống đèn LED được lấy cảm hứng từ Audi TT

Mới đây, hãng độ VM Customs có trụ sở tại Mangalore đã đưa ra một gói các phụ kiện mới cho Honda City, bao gồm điều chỉnh lại các cụm đèn và những tấm trang trí hợp kim. Tuy...

Honda City Hybrid 2017 ra mắt tại Malaysia, giá 473 triệu VNĐ

Honda City 2017 lần đầu tiên ra mắt Đông Nam Á vào tháng 1/2017. Và giờ đây, hãng xe Nhật tiếp tục cho ra mắt...

Phiên bản kéo dài của Honda City, Envix 2022 sắp ra mắt

Bên cạnh Honda Crider 2022 mới vừa được ra mắt tại thị trường Trung Quốc, hãng Honda còn trình làng thêm một phiên bản kéo dài khác của City tại Trung Quốc, có tên là Envix. Honda Crider 2022 Nếu Crider được thực hiện bởi liên doanh GAC Honda thì...

Honda City Hybrid 2017 ra mắt tại Malaysia, giá 473 triệu VNĐ

Honda City 2017 lần đầu tiên ra mắt Đông Nam Á vào tháng 1/2017. Và giờ đây, hãng xe Nhật tiếp tục cho ra mắt phiên bản Honda City Hybrid 2017 tại thị trường này, cụ thể là...

Honda City 2017 sẽ thêm nhiều trang bị mới

Để tạo lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ, Honda City 2017 tại thị trường Ấn Độ sẽ có thêm nhiều trang bị đáng chú ý.

THỦ THUẬT HAY

Top các công cụ xóa chữ trong ảnh miễn phí hiệu quả nhất

Bạn muốn làm đơn giản và đẹp cho bức ảnh của mình. Chẳng hạn chỉnh sửa những chi tiết như câu từ, ngày tháng hay bất kỳ đối tượng nào khác. Giờ đây, có rất nhiều phần mềm xóa chữ trên ảnh miễn phí mà hiệu quả. Hãy cùng

Cách đổi font trên Huawei GR5 2017

Bạn cảm thấy nhàm chán với font chữ trên Huawei GR5 2017 sau một thời gian sử dụng. Tham khảo bài viết sau đây để biết cách đổi font chữ trên thiết bị này cho thú vị hơn nhé.

Cách chặn Windows 10 theo dõi, thu thập thông tin người dùng

Bạn có biết rằng Microsoft có thể theo dõi bạn thông qua từng lời nói hoặc từng thao tác bàn phím mà bạn nhập hoặc nói với trợ lý ảo Cortana trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows 10 hay không?

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

4 cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng trên điện thoại cực nhanh

Để theo dõi số điện mà gia đình bạn đã tiêu thụ hằng ngày và cho tới ngày hiện tại là bao nhiêu, thì hiện nay chúng ta có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ để xem và kiểm tra số lượng điện tiêu thụ và tiền điện cần trả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân