Honda City Hybrid 2017 ra mắt tại Malaysia, giá 473 triệu VNĐ

Honda City Hybrid 2017 ra mắt tại Malaysia, giá 473 triệu VNĐ

Honda City Hybrid 2017 không có thay đổi nhiều về thiết kế nội thất cũng như ngoại thất, xe cũng có thể tích khoang hành lý 536 lít như phiên bản thường.


Honda City Hybrid 2017 sẽ được trang bị bộ vành 16 inch, lốp 185/55 và bán kính quay đầu 5,7 mét, lớn hơn Jazz Hybrid. Những trang bị đáng chú ý khác bao gồm ăng-ten hình vây cá, tay nắm cửa mạ crôm, gương ngoại thất gập chỉnh điện, cửa gió điều hòa, cổng USB và bệ tì tay trung tâm tích hợp giá đỡ cốc cho hàng ghế sau, lẫy chuyển số trên vô lăng cũng như cửa cốp mở từ xa.

Dựa vào những hình ảnh trong catalogue trước đó có thể thấy, Honda City Hybrid không phải là bản trang bị cao nhất trong dòng Honda City 2017 vì phiên bản này không có đèn pha/sương mù dạng LED, ghế/vô lăng/cần số bọc da và túi khí rèm của City V. Những trang bị của Honda City Hybrid 2017 giống với Honda City E.

Động cơ xăng dùng cho Honda City 2017 là động cơ Atkinson Cycle với hệ thống điều khiển van biến thiên i-VTEC, DOHC, tạo ra công suất tối đa 110 mã lực và mô-men xoắn cực đại 134 Nm tại vòng tua máy 5.000 vòng/phút.

Trong khi đó, Honda City Hybrid 2017 tại Malaysia lại dùng hệ dẫn động Sport Hybrid i-DCD tương tự Jazz Hybrid mới. Hệ dẫn động này bao gồm máy xăng 4 xy-lanh, dung tích 1,5 lít, hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, mô-tơ điện tích hợp, cụm pin lithium-ion và máy nén chạy bằng điện, tạo ra tổng công suất 137 mã lực và mô-men xoắn cực đại 170 Nm. Động cơ xăng của Honda City Hybrid 2017 còn tích hợp hệ thống tự động ngắt máy khi dừng lâu, giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Honda cho biết, hệ dẫn động Sport Hybrid i-DCD có hiệu suất không thua kém gì máy xăng hút khí tự nhiên, dung tích 1,8 lít thông thường nhưng tiết kiệm nhiên liệu hơn hẳn. Hãng khẳng định hệ dẫn động Sport Hybrid i-DCD trên Jazz Hybrid chỉ tiêu thụ lượng xăng trung bình 4.0 lít/100 km, còn trên Honda City Hybrid 2017 là 3,9 lít/100 km.
Honda City Hybrid 2017 tại Malaysia có giá 89.200 RM (~473 triệu VNĐ)
T.H (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Honda City Hybrid 2017 ra mắt tại Malaysia, giá 473 triệu VNĐ

Honda City 2017 lần đầu tiên ra mắt Đông Nam Á vào tháng 1/2017. Và giờ đây, hãng xe Nhật tiếp tục cho ra mắt...

'Cơn sốt' mang tên Honda City Hybrid và Jazz Hybrid tại Malaysia

Honda Malaysia vừa thông báo lượng đặt hàng kỷ lục 1.200 chiếc dành cho hai mẫu xe City Hybrid và Jazz Hybrid, tính đến ngày 30/9.

Honda City Hybrid 2017 vừa ra mắt tại Malaysia

Hãng xe của Nhật vừa mới giới thiệu mẫu sedan City sử dụng động cơ điện tiết kiệm nhiên liệu đến khách hàng Malaysia, đây cũng là thị trường thứ 2 được giới thiệu sau Nhật Bản.

Chiêm ngưỡng hình ảnh thực tế của Honda City Hybrid 2017 vừa ra mắt tại Malaysia

Trước đây, động cơ Hybrid chỉ được hãng Honda trang bị cho những mẫu xe nội địa. Nhưng mới đây, Honda đã trình làng phiên bản Honda City Hybrid 2017 tại triển lãm ô tô tại Malaysia - đây có...

Honda City hatchback ra mắt phiên bản mới, sử dụng động cơ hybrid

Thị trường Thái Lan vừa chính thức chào đón mẫu xe Honda City hatchback phiên bản 5 cửa mới nhất. Được biết, mẫu xe này sẽ làm nhiệm vụ thay thế cho Honda Jazz tại Đông Nam Á. Honda City hatchback tại Thái Lan được trang bị khối động cơ tăng áp

Honda City 2017 sẽ thêm nhiều trang bị mới

Để tạo lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ, Honda City 2017 tại thị trường Ấn Độ sẽ có thêm nhiều trang bị đáng chú ý.

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Chi tiết về Honda City Hatchback 2022 ra mắt tại Malaysia

Honda City Hatchback vừa được ra mắt tại Malaysia bao gồm các phiên bản: 1.5S có giá 75.670 RM (khoảng 407,7 triệu đồng), 1.5 E có giá 83.080 RM (khoảng 447,7 triệu đồng) và 1.5 V có giá 87.860 RM (khoảng 473 triệu đồng). Dự kiến bàn giao vào đầu

THỦ THUẬT HAY

11 ứng dụng iOS trị giá 26 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Chia sẻ các gói sticker đẹp mắt dành riêng cho ứng dụng nhắn tin iMessage nhé

Ngoài những tấm ảnh động thì Stickers hay Emoji đều có thể giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình, khiến cho cuộc trò chuyện trở nên vui vẻ và thú vị hơn.

Trải nghiệm tính năng Picture-in-Picture với phiên bản Chrome dành cho PC

Để trải nghiệm tính năng này trên trình duyệt Google Chrome dành cho máy tính, bạn tải về và cài đặt trước phiên bản Chrome Canary kèm tiện ích mở rộng Picture-in-Picture do lập trình viên Kasik96 phát triển.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Cách tải và cài Đột Kích, CrossFire trên máy tính, laptop

Crossfire - Đột Kích trong tầm ngắm là cái tên quen thuộc với bất cứ game thủ nào đam mê bộ môn game bắn súng online, sức lan tỏa của Game Đột Kích là chưa bao giờ dừng ở đó. Hàng ngày có rất nhiều người cài Đột Kích

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Honor 9 Lite: Đem đến những bức ảnh chân thật, độc đá

Honor 9 Lite là một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên vẫn được trang bị camera kép ở cả mặt trước lẫn sau giống như một số dòng cao cấp hiện nay. Cụ thể, ở mặt sau Honor 9 Lite bao gồm camera chính

Đánh giá pin OPPO A55 – Chơi Play Together hơn 7 tiếng, dùng liên tục trên 8 tiếng

OPPO A55 là mẫu smartphone dòng A của OPPO đang nhận được rất nhiều quan tâm từ phía người dùng nhờ thiết kế trẻ trung, cấu hình ổn áp và viên pin 5.000 mAh. Nhưng liệu viên pin này có đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng