Phiên bản kéo dài của Honda City, Envix 2022 sắp ra mắt

Bên cạnh Honda Crider 2022 mới vừa được ra mắt tại thị trường Trung Quốc, hãng Honda còn trình làng thêm một phiên bản kéo dài khác của City tại Trung Quốc, có tên là Envix.

Phiên bản kéo dài của Honda City, Envix 2022 sắp ra mắt

Honda Crider 2022

Nếu Crider được thực hiện bởi liên doanh GAC Honda thì Envix lại do liên doanh Dongfeng Honda sản xuất. Và Honda Envix 2022 mới cũng chuẩn bị được bổ sung phiên bản nâng cấp, với hình ảnh do Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc công bố đã cho thấy điều đó.


Phần đầu xe Honda Envix 2022
Honda Envix 2022 sẽ chỉ thay đổi nhẹ về thiết kế ngoại thất. Phần đầu xe thẳng đứng hơn trước và gợi liên tưởng đến Honda Civic 2022. Ngoài ra, Honda Envix 2022 còn có cản va mới với hốc gió trung tâm hình thang, đèn sương mù và cánh lướt gió trước khác biệt.


Đuôi xe của Honda Envix 2022
Bên cạnh đó Honda Envix 2022 còn cải tiến bộ vành hợp kim có đường kính 16 inch hoặc 17 inch, tùy phiên bản, và cản sau mới có thiết kế thể thao hơn, đi kèm cánh lướt gió. Trong khi đó, thiết kế lưới tản nhiệt, đèn pha, đèn hậu và sườn xe của Honda Envix 2022 không có nhiều thay đổi.


Đèn pha trên Honda Envix 2022
Kích thước của Honda Envix 2022 cũng được tinh chỉnh, dài hơn trước 16 mm. Cụ thể, xe sở hữu chiều dài 4.772 nn, chiều rộng 1.804 mm, chiều cao 1.509 mm và chiều dài cơ sở 2.730 mm, khá tương đồng với Honda Civic thế hệ mới.


Honda Envix 2022 khá tương đồng với Honda Civic

Tại Trung Quốc, Envix 2022 sẽ có 2 tùy chọn động cơ bao gồm : Động cơ xăng 3 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.0L, sản sinh công suất tối đa 122 mã lực và mô-men xoắn cực đại 173 Nm giống với Honda City hiện đang bán ở Thái Lan. Động cơ này đồng hành cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số biến thiên vô cấp CVT.


Honda Civic

Tiếp đến là tùy chọn hệ truyền động hybrid e:HEV, bao gồm máy xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.5L và 2 mô-tơ điện, tạo ra công suất tổng cộng 154 mã lực. Lượng xăng tiêu thụ trung bình của xe chỉ dừng ở mức 4 lít/100 km, giống hệt Crider mới.

Giá xe của Honda Envix 2022 chưa công bố và sẽ được mở bán tại Trung Quốc trong năm nay.

TIN LIÊN QUAN

Sedan hạng C Honda Envix sẽ chính thức được bán ra vào năm 2019

Sở hữu kích thước gần tương đương với Honda Accord nhưng lại chỉ được trang bị động cơ 1 lít 3 xi-lanh, mẫu sedan hạng C mới Honda Envix sẽ được bán ra vào năm 2019.

Honda Crider 2022 ra mắt: "Tiểu Accord" với nhiều trang bị xịn xò, có cả chuyển số bằng nút bấm

Dù là một phiên bản kéo dài của Honda City nhưng thực tế, Honda Crider lại mang nhiều âm hưởng của người đàn anh là chiếc Honda Accord thế hệ mới.

Chi tiết về Honda Crider 2022 sắp ra mắt với giá dự kiến khoảng 351 triệu đồng

Theo dự kiến, Honda sẽ cho ra mắt mẫu xe Crider phiên bản mới 2022 tại triển lãm ô tô Thiên Tân diễn ra ngày 29/9 tới, dành cho thị trường Trung Quốc. Hiện tại một số đại lý Honda ở Trung Quốc đã chào bán mẫu xe này với mức giá dự kiến chỉ từ

Honda Civic 2022 chỉ có một phiên bản tại Úc, giá từ 766 triệu đồng

Honda Civic Hatchback 2022 chỉ có một tùy chọn duy nhất là phiên bản VTi-LX tại Úc, sẽ mở bán vào ngày 6/12 tới, với giá 47.200 đô la Úc (khoảng 766 triệu đồng). Tại Úc, Honda Civic Hatch VTi-LX trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh tăng áp 1.5L sản

Honda Integra 2022: Phiên bản thể thao hơn của “người anh em” Honda Civic

So với Civic thế hệ mới, Honda Integra 2022 sở hữu những đường nét thiết kế có phần tinh tế và thể thao hơn.

Honda City 2022 chính thức ra mắt tại Indonesia với một số tinh chỉnh mới mẽ

Honda City 2022 đã chính thức được ra mắt tại thị trường Indonesia với một số nâng cấp mới về ngoại hình mang đến vẻ trẻ trung, năng động hơn, đi kèm động cơ mới. Honda City 2022 ra mắt tại Indonesia có vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung hơn Ở đời

Khả năng cao Honda Civic 2022 sẽ được ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm nay

Theo một số nguồn tin, mẫu xe Honda Civic 2022 sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam sau khi trình làng các nước Đông Nam Á như Thái Lan và Singapore, có thể là vào cuối năm nay. Honda Civic 2022 ra mắt tại Thái Lan trước đó Cụ thể, nhân viên tư vấn bán

Honda Integra 2022: Phiên bản thể thao hơn của Honda Civic chính thức trình làng

Honda Integra 2022 là phiên bản đổi tên của Civic thế hệ thứ 11 và được chỉnh sửa lại về thiết kế.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay cáp sync/sạc USB-C - USB-A có bộ nhớ 64GB

Mình dùng sợi cáp này như là bộ nhớ gắn thêm cho điện thoại Android, mỗi lần muốn chép gì ra hay chép gì vào thì dùng. Các tính năng khác như dùng để sạc pin và dùng để kết nối với máy tính khi cần.

Đánh giá màn hình BenQ XL2720Z dành riêng cho Games thủ

BenQ XL2720Z là mẫu màn hình được thiết kế riêng cho game thủ, đặc biệt với thể loại game hành động hoặc thể thao đòi hỏi người chơi phải giải quyết nhanh và chính xác. Sản phẩm sử dụng tấm nền Twisted Nematic độ phân

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm