Những mẫu xe xuất sắc cho người mới bắt đầu chơi xe thể thao

Chevrolet Corvette C8

Corvette C8 thu hút người nhìn bởi phong cách đậm chất siêu xe cùng vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ. Đặc biệt, chiếc xe được trang bị động cơ đặt giữa đầu tiên, trở thành phiên bản xuất sắc nhất của dòng xe nổi tiếng.


Những mẫu xe xuất sắc cho người mới bắt đầu chơi xe thể thao

Mẫu “siêu xe giá rẻ” này được trang bị động cơ V8, cho khả năng tăng tốc từ 0 - 100km/h trong 2.9 giây. Khoang cabin cũng được thiết kế để mang đến trải nghiệm tối ưu cho người lái. Tuy nhiên, để lăn bánh mẫu xe thể thao ấn tượng này, bạn phải bỏ ra 60.000 USD.

Toyota GR Supra 2.0

Các fan của Toyota đã phải chờ đợi đến 17 năm cho sự quay trở lại của huyền thoại Toyota Supra. Supra thế hệ thứ 5 là mẫu xe nhanh nhất lịch sử, thừa hưởng tất cả những tinh hoa từ Hãng xe Nhật. 


Chiếc xe có kiểu dáng hầm hố, đầy kiêu hãnh. Ưu điểm nổi bật của Supra 2021 so với thế hệ cũ là tăng 15- 115 mã lực cùng khả năng tăng tốc “bất bại” từ 0-100km/h chỉ trong 4,1 giây.

Chevy Camaro V8

Kể từ khi xuất hiện vào năm 1966, Chevy Camaro đã trở thành huyền thoại trong làng xe thể thao. Cái tên này sẽ khiến cho bất kỳ tín đồ tốc độ nào cũng đều cảm thấy hứng thú. 


Chiếc xe được trang bị hộp số sàn 6 cấp, tính năng hỗ trợ chuyển số mượt mà Active Rev Matching. Cùng với đó là trang bị động cơ V8 6,2 lít, sản sinh công suất 455 mã lực và mô-men-xoắn 455 pound-feet. Ở tầm giá 34.000 USD, Chevy Camaro là một trong những chiếc xe mạnh mẽ và ấn tượng nhất.

Subaru WRX 2021

Nếu là dân đam mê tốc độ, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy thần thái và sự cá tính từ chiếc xe đua này. Mẫu xe sedan thể thao mang vẻ đẹp rắn rỏi, khoẻ khoắn và cực kỳ nam tính để sẵn sàng đối phó với mọi địa hình hay thời tiết khắc nghiệt.


Để chinh phục tốc độ cùng với WRX, bạn sẽ phải bỏ ra số tiền hơn 30.000 USD. Cỗ máy thể thao này có công suất 268 mã lực, hệ thống treo độc lập 4 bánh và hộp số sàn 6 cấp.

Porche 718 Boxter

Với những người yêu thích những chiếc xe thể thao hàng hiệu thì cái tên Porsche là gợi ý hàng đầu. Chiếc xe mang đến cho người lái những trải nghiệm xuất sắc bởi khả năng tăng tốc từ 0- 100km/h trong 49 giây. Tuy nhiên, để sở hữu mẫu xe tầm trung với khả năng xử lý siêu đỉnh này, bạn sẽ phải tốn không ít ngân sách.


Volkswagen Golf GTI

Volkswagen Golf GTI ra mắt lần đầu vào năm 1976, và luôn là mẫu xe được dân mê xe thể thao tại châu Âu yêu thích. Để có được vẻ đẹp hoàn hảo như ngày nay, chiếc xe đã trải qua nhiều lần nâng cấp. Ngoài kiểu dáng lịch lãm, mạnh mẽ, đầy thu hút, mẫu hatchback này được trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít và hệ thống treo thể thao. 


Hyundai Veloster N 

Hyundai Veloster N mang đến niềm vui cho những người yêu thích xe thể thao bởi hiệu suất tốt, với mức giá phải chăng. Giá khởi điểm của mẫu xe chỉ hơn 30.000 tại thị trường Mỹ. Veloster N mang đến mức hiệu suất tương đối tốt với 275 mã lực, hộp số sàn 6 cấp, hoặc khách hàng có thể chọn hộp số ly hợp kép 8 cấp. 


Ford Mustang EcoBoost

Ford Mustang EcoBoost luôn mang đến những trải nghiệm trọn vẹn và ấn tượng cho người mới chơi xe thể thao. Hiện mẫu xe này được phân phối với nhiều phiên bản khác nhau để người dùng lựa chọn. Mustang EcoBoost trang bị động cơ 2,3 lit, tạo ra công suất 310 mã lực và mô- men xoắn 350 pound- feet. Một điểm ấn tượng khác của mẫu xe là hệ thống treo sau độc lập cùng khả năng xử lý mạnh mẽ.



TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh chụp phía sau Toyota Supra 2020 rất gần sản xuất

Các mảnh ghép của Toyota Supra thế hệ A90 đang dần được lật mở, mới đây nhất, một hình ảnh chụp phía sau Supra 2020 rất gần sản xuất đã hé lộ khiến người yêu xe không khỏi tò mò.

Xem trước Toyota Supra thế hệ mới qua bản dựng của SupraMKV

Sự ra mắt của Toyota Supra thế hệ tiếp theo là một trong những chủ đề được bàn luận nhiều nhất của ngành công nghiệp ô tô năm nay.

Muốn mua chiếc Toyota GR Supra này, khách hàng phải nộp đơn trực tuyến và chờ may mắn mỉm cười

Đây là phiên bản đặc biệt ra đời nhằm kỷ niệm 35 năm trình làng của dòng xe thể thao Toyota GR Supra.

Toyota nhá hàng Supra bản thương mại được ngụy trang

Tuy nhiên thay vì ra mắt chính thức Supra thế hệ thứ 5 với tên mã nối tiếp A90 tại Goodwood, Toyota đã lại một lần nữa 'nhá hàng' về chiếc xe khi chỉ đem phiên bản đã được ngụy trang tới sự kiện. Dưới sự điều khiển bởi ông Tetsuya Tada - Kỹ sư

Toyota Supra sắp tới sẽ được ra mắt ở Lễ hội Tốc độ Goodwood 2018

Trên Twitter của Toyota châu Âu, hãng đã đăng tải một hình ảnh chụp từ góc chéo bên trên của Toyota Supra mới, kèm theo thông tin trình làng của chiếc coupe thể thao.

Phiên bản đua tại giải Super GT Nhật Bản của Toyota Supra ra mắt

Dù chiếc xe thể thao Toyota Supra thế hệ thứ 5 vẫn chưa được ra mắt, nhưng phiên bản đua tại giải Super GT Nhật Bản của chiếc xe đã vừa được chính thức công bố.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3.

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Những ứng dụng AR miễn phí và tốt nhất trên iOS

Có thể nói rằng Pokemon GO chính là ứng dụng khởi đầu cho xu hướng công nghệ AR trên smartphone khi ra mắt vào tháng 7/2016. Với tựa game này, người chơi sẽ có khả năng trải nghiệm công nghệ AR trong thế giới thực thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và