Toyota Supra sắp tới sẽ được ra mắt ở Lễ hội Tốc độ Goodwood 2018

Sau rất nhiều hình ảnh do thám và các bản dựng kỹ thuật số, cuối cùng Toyota cũng công bố một cái nhìn chính thức về Supra mới, mặc dù không đủ rõ ràng và chi tiết.

Toyota Supra sắp tới sẽ được ra mắt ở Lễ hội Tốc độ Goodwood 2018

Trên Twitter của Toyota châu Âu, hãng đã đăng tải một hình ảnh chụp từ góc chéo bên trên của Toyota Supra mới, kèm theo thông tin trình làng của chiếc coupe thể thao.

Theo đó, Supra sắp tới sẽ được ra mắt ở Lễ hội Tốc độ Goodwood 2018 diễn ra tại Anh vào tuần tới. Nguyên văn đoạn chú thích trong bài đăng là '#ToyotaSupra is back. A90. At Goodwood Festival of Speed 2018.'

Tại thời điểm này, công bố mới nhất của Toyota không cung cấp thêm bất kỳ thông tin nào về phong cách thiết kế hay hiệu suất của Supra mới. Tuy nhiên, từ các báo cáo trước, chúng ta biết rằng chiếc coupe thể thao của Nhật sẽ có sẵn với hai bản động cơ.

Trong đó đơn vị truyền động cơ sở của Toyota Supra sắp tới sẽ là cỗ máy tăng áp 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng có nguồn gốc từ BMW, sản sinh công suất tối đa 335 mã lực và 500Nm mô-men xoắn cực đại.

Động cơ còn lại sẽ phục vụ trên một phiên bản GRMN mạnh mẽ hơn của Supra, thông tin này đã được xác nhận bởi chính ông Tetsuya Tada, kỹ sư trưởng của Toyota.

Về nội thất, chiếc coupe hiệu suất cao sẽ được hưởng lợi từ một bảng đồng hồ điện tử hiện đại và rất nhiều tiện ích tiêu chuẩn bổ sung như màn hình hiển thị trên kính chắn gió HUD, bộ công nghệ hỗ trợ lái xe và hệ thống định vị.

Đặc biệt, hãng xe Nhật Bản cũng có khả năng vay mượn hệ thống thông tin giải trí iDrive của BMW để lắp đặt cho Supra sắp tới, tất nhiên nó sẽ được sửa đổi một chút để phù hợp với tổng thể bố cục và chất riêng của Toyota Supra.

Toyota Supra nâng cấp chính là một trong những chiếc xe thể thao được chờ đợi nhất trong năm tới, coupe Supra mới được cho rằng sẽ có giá bán tiêu chuẩn ở Mỹ khoảng 63.500 USD (~ 1,44 tỷ VNĐ), với trọng lượng dự đoán khoảng 1.497 kg và khả năng chạy nước rút từ 0 - 96 km/h chỉ trong 4,5 giây.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/toyota-supra-moi-lai-chon-le-hoi-toc-do-goodwood-de-lo-dien-chinh-thuc.html

TIN LIÊN QUAN

Toyota Supra ra mắt tuần tới, đã có ảnh chi tiết phiên bản đường đua

Sau 17 năm ngừng bán, giá của những chiếc Supra trên thị trường chợ đen đã bị đẩy lên mốc 60 - 80 nghìn USD cho một chiếc xe cũ còn nguyên bản. Để chấm dứt cơn khát này thì việc hồi sinh Supra là điều tất yếu mà Toyota sẽ làm.

Hàng chục chiếc Toyota Supra “xếp lốp” chào thế hệ mới

Theo Toyota, đây là lần đầu tiên cả 5 thế hệ của Supra cùng hội tụ tại một địa điểm. Trong buổi gặp gỡ bí mật, đích thân ông Tetsuya Tada - Kỹ sư trưởng của dự án Supra Mk.V đã giới thiệu về chiếc xe thử nghiệm mới với những người chủ sở hữu của 4

Lộ diện hình ảnh chụp phía sau Toyota Supra 2020 rất gần sản xuất

Các mảnh ghép của Toyota Supra thế hệ A90 đang dần được lật mở, mới đây nhất, một hình ảnh chụp phía sau Supra 2020 rất gần sản xuất đã hé lộ khiến người yêu xe không khỏi tò mò.

Toyota nhá hàng Supra bản thương mại được ngụy trang

Tuy nhiên thay vì ra mắt chính thức Supra thế hệ thứ 5 với tên mã nối tiếp A90 tại Goodwood, Toyota đã lại một lần nữa 'nhá hàng' về chiếc xe khi chỉ đem phiên bản đã được ngụy trang tới sự kiện. Dưới sự điều khiển bởi ông Tetsuya Tada - Kỹ sư

Xem trước Toyota Supra thế hệ mới qua bản dựng của SupraMKV

Sự ra mắt của Toyota Supra thế hệ tiếp theo là một trong những chủ đề được bàn luận nhiều nhất của ngành công nghiệp ô tô năm nay.

Toyota Supra mới sẽ có giá bán tiêu chuẩn ở Mỹ khoảng 1,44 tỷ VNĐ

Hiện tại, hãng xe Nhật Bản vẫn rất kín tiếng về Supra sắp tới, tuy nhiên một số bài viết trên các diễn đàn SupraMKV gần đây đã tuyên bố rằng sức mạnh của Toyota Supra mới sẽ đến từ động cơ tăng áp 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng, sản sinh công suất

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là