Lộ diện hình ảnh chụp phía sau Toyota Supra 2020 rất gần sản xuất


Khoảng 2 tuần trước, một nguyên mẫu màu xám đã hé lộ thiết kế mặt trước thể thao của Toyota Supra 2020 và bây giờ chúng ta lại được xem trước phần mặt sau của Supra mới thông qua một nguyên mẫu sơn vàng nổi bật, sắc vàng rực rỡ này rõ ràng trông hợp với Supra hơn.

Đuôi xe hiện lên với những đường nét gợi nhớ đến FT-1 Concept được giới thiệu từ năm 2014. Thực tế thì Supra 2020 không chính xác là một bản sao của mẫu concept FT-1, nhưng nó có sự tương đồng nhất định. 

Lộ diện hình ảnh chụp phía sau Toyota Supra 2020 rất gần sản xuất

Toyota Supra 2020 sở hữu một cánh lướt gió nổi bật và hai ống xả hình tròn kích thước lớn đặt ở hai bên, cạnh đèn sương mù LED thiết kế kiểu F1. Các vây đặt dọc của bộ khuếch tán góp phần tạo nên vẻ ngoài hầm hố hơn cho chiếc coupe thể thao, ngoài ra còn có dòng chữ “Supra” trên cản sau giống như thế hệ trước đã ngừng sản xuất từ năm 2002. 

Cánh gió đuôi có thể thu vào của chiếc concept dường như đã bị giấu kín, tuy nhiên, nó có thể là trang bị dành riêng cho một bản hiệu suất cao hơn của Toyota Supra, cụ thể là biến thể GRMN đã được xác nhận sẽ sớm ra đời.

Bên cạnh đó, giống như Toyota FT-1 Concept, chiếc Supra này cũng có lỗ thông hơi ở cản sau, ngay dưới góc bên phải của đèn hậu, trong khi đó cản trước của xe trông lại khá thông thường.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : http://xehay.vn/toyota-supra-2020-lo-vong-3-quyen-ru.html

TIN LIÊN QUAN

Xem trước Toyota Supra thế hệ mới qua bản dựng của SupraMKV

Sự ra mắt của Toyota Supra thế hệ tiếp theo là một trong những chủ đề được bàn luận nhiều nhất của ngành công nghiệp ô tô năm nay.

Toyota GT Supra Racing Concept ra mắt tại Úc có giá 2,7 triệu AUD

Mẫu xe Toyota GT Supra Racing Concept đã lần đầu tiên ra mắt trong triển lãm ô tô Geneva 2018 diễn ra vào tháng 3 năm nay. Đây được coi là phiên bản concept của Toyota Supra thế hệ thứ 5 hiện vẫn chưa ra mắt. Sau 4 tháng, mẫu xe này đã được đưa đến

Phiên bản đua tại giải Super GT Nhật Bản của Toyota Supra ra mắt

Dù chiếc xe thể thao Toyota Supra thế hệ thứ 5 vẫn chưa được ra mắt, nhưng phiên bản đua tại giải Super GT Nhật Bản của chiếc xe đã vừa được chính thức công bố.

Toyota Supra ra mắt tuần tới, đã có ảnh chi tiết phiên bản đường đua

Sau 17 năm ngừng bán, giá của những chiếc Supra trên thị trường chợ đen đã bị đẩy lên mốc 60 - 80 nghìn USD cho một chiếc xe cũ còn nguyên bản. Để chấm dứt cơn khát này thì việc hồi sinh Supra là điều tất yếu mà Toyota sẽ làm.

Toyota Supra sắp tới sẽ được ra mắt ở Lễ hội Tốc độ Goodwood 2018

Trên Twitter của Toyota châu Âu, hãng đã đăng tải một hình ảnh chụp từ góc chéo bên trên của Toyota Supra mới, kèm theo thông tin trình làng của chiếc coupe thể thao.

Toyota nhá hàng Supra bản thương mại được ngụy trang

Tuy nhiên thay vì ra mắt chính thức Supra thế hệ thứ 5 với tên mã nối tiếp A90 tại Goodwood, Toyota đã lại một lần nữa 'nhá hàng' về chiếc xe khi chỉ đem phiên bản đã được ngụy trang tới sự kiện. Dưới sự điều khiển bởi ông Tetsuya Tada - Kỹ sư

THỦ THUẬT HAY

Siro - Trợ lý ảo giúp điều khiển smartphone hoàn toàn bằng tiếng Việt

Bạn muốn tìm kiếm một “trợ lý ảo” giúp mình có thể dễ dàng điều khiển smartphone hoàn toàn bằng giọng nói tiếng Việt, giúp sử dụng smartphone dễ dàng và thuận tiện hơn? Hãy sử dụng ứng dụng Siro - ứng dụng trợ lý ảo

7 bước cơ bản để trình chiếu màn hình điện thoại lên Smart tivi Sharp

Việc trình chiếu màn hình điện thoại lên một màn hình lớn hơn như tivi sẽ đem lại rất nhiều ưu điểm mà chúng ta cần lưu ý. Tuy nhiên làm thế nào để có thể thực hiện được thao tác trình chiếu này thì không phải ai cũng

Cách sử dụng Firefox Send chia sẻ file dung lượng lớn

Firefox Send là dịch vụ mới của Mozilla, cho phép người dùng tải tập tin lên đến 1GB và sau đó chia sẻ. Tập tin sẽ tự động hủy sau 24 giờ khỏi máy chủ của Mozilla. Đặc biệt dịch vụ này còn có khả năng mã hóa dữ liệu.

Cách kích hoạt mã PIN tự hủy trên Windows 10

Sử dụng mã PIN đăng nhập trên máy tính là một trong những tính năng bảo mật hệ thống, ngoài việc sử dụng mật khẩu. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng tính năng mã PIN tự hủy.

Hướng dẫn cài đặt file Xapk trên Nox Player

*.Xapk là một định dạng tương tự *.apk, nhưng nó có thêm một phần khác gọi là OBB (những dữ liệu bộ nhớ). Chúng ta có thể cài đặt file Xapk lên điện thoại Android hoặc cài xapk trên giả lập máy tính để thực hiện mục

ĐÁNH GIÁ NHANH

So kè Huawei Nova 2i và OPPO F5: Khi đồng hương chạm trán

Cuộc chiến cho các điện thoại thông minh màn hình vô cực giá cạnh tranh đã bắt đầu. Huawei Nova 2i hay OPPO F5 sẽ là siêu phẩm tầm trung đáng lựa chọn hơn?

Apple iPhone 13 ra mắt, nhiều mẫu iPhone cũ giảm sốc tại XTsmart

Sau khi iPhone 13 ra mắt thì hiện nay hàng loạt các mẫu smartphone nhà Apple giảm giá mạnh, thậm chí lên tới 3 triệu đồng, cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.