BMW Z4 phiên bản đặc biệt, hội tụ 3 yếu tố nhẹ hơn, mạnh hơn và nổi bật hơn

Mới đây, hãng độ đến từ Đức là Boldmen vừa giới thiệu bộ sưu tập CR4 với tổng cộng 30 chiếc được sản xuất.

BMW Z4 phiên bản đặc biệt, hội tụ 3 yếu tố nhẹ hơn, mạnh hơn và nổi bật hơn

Những chiếc xe trong bộ sưu tập đặc biệt này được cải tiến từ mẫu xe thể thao BMW Z4 với giá bán khởi điểm gần 220.000 USD, đắt hơn gấp 3 lần mẫu xe nguyên bản là BMW Z4 M40i giá 63.700 USD.


Theo Boldmen, “CR4” là tên viết tắt từ “Carbon”, Roadster” và “400 mã lực”, và đây cũng là 3 yếu tố chính tạo nên bộ sưu tập này.

Các chi tiết thân xe như cửa, ốp hông, cản… được thay thế bằng vật liệu carbon kết hợp với khung sườn nguyên bản. Điều này giúp Boldmen CR4 giảm tối đa khối lượng.


Bản độ vẫn dùng động cơ I6 3.0L từ nguyên bản BMW Z4 M40i, tuy nhiên được nâng cấp thông số với công suất tối đa 402 mã lực (300 kW) cùng mô-men xoắn cực đại 610 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau, chiếc xe mui trần có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,9 giây và vận tốc tối đa được giới hạn điện tử ở mức 250 km/h.


Ngoài ra Boldmen CR4 cũng sở hữu nhiều trang bị mới mẽ cho ngoại hình nổi bật hơn như hệ thống đèn chiếu sáng mới lạ mắt dạng hình cầu, thiết kế của đèn hậu cũng tương tự tạo được dấu ấn riêng cho Boldmen CR4.

Lưới tản nhiệt 2 quả thận đặc trưng của hãng xe Đức giờ đây được thay thế bằng thiết kế đa giác đơn giản và có logo Boldmen. Cản trước, cản sau và mâm xe được sơn tối màu tăng nét thể thao co CR4.


Hiện đã có 11 trong số 30 chiếc Boldmen CR4 sản xuất giới hạn được đặt hàng. Thời gian xe đến tay khách hàng dự kiến là vào cuối năm nay.

TIN LIÊN QUAN

BMW Z4 M40i 2019 - mẫu roadster đẹp hoàn hảo chính thức trình làng

BMW Z4 Roadster 2019 đã có màn ra mắt truyền thông quốc tế tại Bồ Đào Nha, trên những con đường xinh đẹp quanh Sintra và tại thủ đô Lisbon.

BMW chính thức trình làng 3 phiên bản khác của Z4

Mẫu xe đầu tiên trong số này là BMW Z4 sDrive20i Roadster 2019, trong khi chiếc xe thứ hai là BMW Z4 sDrive30i Roadster 2019 và cuối cùng là Z4 M40i 2020. Khác với First Edition, ba phiên bản mới sẽ không bị giới hạn về số lượng sản xuất.

BMW sẽ giới thiệu X4 M40i M Performance 2019 tại Triển lãm New York 2018

Là phiên bản thể thao nhất của BMW X4, M40i M Performance mới sở hữu một diện mạo hung hăng hơn, khoảng cách giữa các bánh xe rộng hơn, trọng tâm thấp hơn và tính khí động học vượt trội hơn tất cả các biến thể khác trong gia đình X4.

Vẻ đẹp thực tế BMW Z4 M40i First Edition 2019 vừa "ra lò"

BMW đã chọn sự kiện lễ hội Pebble Beach Concours d’Elegance năm nay ở California, Mỹ để ra mắt toàn cầu phiên bản thương mại của mẫu xe thể thao roadster BMW Z4 2019 hoàn toàn mới (mã sản phẩm G29)

"Gặp mặt" BMW X3 M40i "bằng xương bằng thịt" trên đường phố

BMW X3 thế hệ thứ ba đã được tiết lộ từ khoảng ba tuần trước, và có lẽ đây là lần đầu tiên một chiếc M3 thương mại mới được nhìn thấy...

"Gặp mặt" BMW X3 M40i "bằng xương bằng thịt" trên đường phố

BMW X3 thế hệ thứ ba đã được tiết lộ từ khoảng ba tuần trước, và có lẽ đây là lần đầu tiên một chiếc M3 thương mại mới được nhìn thấy trên đường phố công cộng.

BMW X3 và X4 M Sport Edition bản giới hạn dành riêng cho thị trường Nhật Bản

Thương hiệu ô tô Đức vừa cho ra mắt phiên bản giới hạn BMW X3 M40d và X4 M40i M Sport Edition dành riêng cho khách hàng tại thị trường Nhật Bản. BMW X4 M Sport Edition Theo đó, chỉ có 30 chiếc X3 M40d và 10 chiếc X4 M40i M Sport Edition được sản

BMW X4 M40i "bắt mắt hơn" nhờ 424 mã lực của hãng độ Thụy Sĩ Dähler

Nếu bạn nghĩ BMW X4 có một diện mạo không thực sự hấp dẫn thì bạn sẽ thay đổi ý nghĩ đó sau khi nhìn thấy biến thể của hãng độ đến từ Thụy Sĩ Dähler.

THỦ THUẬT HAY

Xóa bộ nhớ tạm bằng Menu chuột phải trên máy tính

Với mỗi thao tác Copy hay Cut đồng nghĩa với việc bạn đã ghi nó vào bộ nhớ tạm (clipboard). Nếu sử dụng không đúng cách sẽ làm Windows chạy chậm và đó là lý do chúng ta cần phải xóa bộ nhớ tạm này đi nhưng trong bài

Tải video từ Facebook bằng ứng dụng Video Saver với iPhone và iPad

Chắc hẳn đã nhiều lần bạn vô tình bắt gặp những video hài hước khi sử dụng Facebook trên điện thoại, nhưng không biết lưu về máy như thế nào. Chính vì vậy, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải video từ Facebook

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Zing MP3 trên di động

Ngoài việc biết cách sử dụng Zing MP3 hiệu quả để nghe nhạc hay xem video giải trí, người dùng nên đăng ký một tài khoản cá nhân trên Zing để tiện cho việc bình luận, tải nhạc... về thiết bị của mình.

Chế độ ẩn danh trên YouTube là gì? Nó có lợi ích gì không?

Chế độ ẩn danh trên YouTube sẽ là công cụ hữu hiệu cho những người muốn bảo vệ quyền riêng tư của mình khi thưởng thức kho nội dung kĩ thuật số đầy thú vị này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Asus Zenfone 4 Max Pro: Dùng hai ngày chỉ là chuyện nhỏ

Ngoài việc được trang bị camera kép độc đáo, Zenfone 4 Max Pro còn mang trong mình một viên pin có dung lượng khủng 5000 mAh. Với con số ấn tượng như vậy thì hãy xem thiết bị có thể trụ được bao lâu nhé.

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế

Đánh giá Asus Zenfone Max Plus: Có gì đáng giá với mức 5,5 triệu

Asus Zenfone Max Plus mang ngôn ngữ thiết kế khá quen thuộc với mặt lưng bằng kim loại nguyên khối cứng cáp và các cạnh bên được bo cong mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu hơn khi cầm nắm. Cảm biến vân tay đã được hãng dời