BMW X4 M40i "bắt mắt hơn" nhờ 424 mã lực của hãng độ Thụy Sĩ Dähler

Nếu bạn nghĩ BMW X4 có một diện mạo không thực sự hấp dẫn thì bạn sẽ thay đổi ý nghĩ đó sau khi nhìn thấy biến thể của hãng độ đến từ Thụy Sĩ Dähler.


Chiếc crossover sang trọng của thương hiệu xứ Bavaria được cải tiến phong cách, trở nên đẹp và bắt mắt hơn nhờ hãng độ Thụy Sĩ. Động lực thúc đẩy Christoph Dähler là việc bổ sung 'một thứ gì đó đặc biệt' nhằm làm nổi bật đặc tính độc đáo của BMW X4.


Đó là lý do tại sao biến thể đặc biệt này tích hợp một bộ khí động học tinh tế (bao gồm cánh gió phía trước, phía sau và nhiều chi tiết khác) mà không đi quá xa so với diện mạo ban đầu của X4. Thậm chí bộ bánh xe 20/21 inch của Dähler cũng không khác gì so với mẫu thiết kế của BMW.


BMW 3 Series 2019 xuất đầu lộ diện trên đường thử



Nội thất của xe cũng được thay đổi nhẹ với bảng điều khiển trung tâm và vô lăng bọc da Alcantara, cũng như một đồng hồ đo dữ liệu cửa hút thông gió cho thấy các thông số của động cơ và bộ phận khí động học.


Nhưng điều đáng chú ý nhất nằm ở dưới nắp capô, nơi Dähler nâng cấp động cơ của X4 M40i. Với nguyên lý tương tự như BMW M2, M40i sản sinh 355 mã lực và 465 Nm mô-men xoắn ngay từ lúc xuất phát.


Tuy nhiên tinh chỉnh của hãng độ Thụy Sĩ giúp tăng hiệu suất tổng thể lên con số đáng ngạc nhiên – 424 mã lực và số mô-men xoắn hạn chế 800 Nm, đủ để chiếc xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,5 giây trước khi đạt đến tốc độ tối đa 270km/h. Nhưng nếu chủ sở hữu M40i không thích hiệu suất cao như vậy, Dähler cũng cung cấp 2 gói độ khác: 395 mã lực/ 773 Nm và 414 mã lực/ 786 Nm. Tất cả đều tuân thủ tiêu chuẩn Euro 6 với lượng khí thải không thay đổi.


Để tạo thêm tính thể thao cho chiếc xe, một hệ thống treo lò xo cũng như hệ thống phanh hiệu suất cao 8 pit-tông và ống xả bằng thép không gỉ được bổ sung.


Thanh Hà (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW X3 mạnh mẽ lên đến 414 mã lực nhờ Dahler

Về mặt thẩm mỹ, BMW X3 thế hệ G01 này sở hữu một cái nhìn đầy 'đe dọa' nhờ các bánh xe hợp kim trọng lượng nhẹ mới, các huy hiệu Competition Line, hệ thống ống xả tùy chỉnh với bốn ống làm bằng thép không gỉ, các vỏ gương chiếu hậu mới cùng nhiều

Qua tay Dahler Design & Technik, BMW X2 trở nên hầm hố và mạnh mẽ hơn

Hãng độ đến từ Thụy Sĩ, Dahler Design & Technik, đã giới thiệu một chương trình điều chỉnh toàn diện cho các biến thể 118i, 120i, 18d và 20d của BMW X2 2018. Sau các nâng cấp, bốn phiên bản này nhận được sức mạnh lần lượt là 158, 223, 174, và

BMW X3 được tăng công suất lên tới 414 mã lực

Trong khi chờ đợi bản X3 M Performance chính hiệu xuất hiện, hãng độ Dähler Design & Technik GmbH đã có những nâng cấp cho BMW X3 hiện tại, tăng công suất lên tới 414 mã lực và mô-men xoắn 629 Nm.

BMW M4 Competition Package "vượt mặt" M4 GTS chỉ bằng một "cú chạm" của Dahler

Sau khi qua tay hãng điều chỉnh Dahler, BMW M4 Competition Package không chỉ có diện mạo đặc sắc hơn mà còn mạnh mẽ hơn cả M4 GTS.

BMW 440i mạnh mẽ ngang ngửa phiên bản M4 khi qua tay của Dahler

Nếu bạn muốn một chiếc BMW 440i, nhưng vẫn mong muốn chiếc xe thể thao hơn, bạn có thể tìm đến hãng độ Dahler.

Hãng độ Dähler đổi động cơ của BMW M4 cho M2 Coupe

Một trường hợp hiếm gặp khi một hãng độ tráo đổi động cơ bên cạnh các phương pháp độ truyền thống cho một mẫu BMW M, cụ thể là mang động cơ M4 sáu xi lanh thẳng hàng vào phiên bản M2 Coupe mới.

BMW X1 sDrive18i 2016 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá gần 1,7 tỉ đồng

Mới đây, Euro Auto đã chính thức giới thiệu mẫu xe BMW X1 sDrive 18i thế hệ thứ 2 đến với thị trường xe hơi tại Việt Nam. Theo công bố, BMW X1 sDrive 18i chính hãng được bán với mức giá...

Sonic 150 độ sở hữu bộ côn thủy lực và hơi thở ít ai nghĩ tới

Bản Sonic 150 độ dưới đây ngoài sở hữu bộ áo Repsol đã ngưng sản xuất ra chiếc xe còn được rất nhiều anh em chơi xe chú ý tới bởi trang bị nhiều món đồ chơi đắt tiền nổi bật nhất là bộ côn dầu hiện đại.

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Tìm hiểu về Mô hình OSI(Kiến thức mạng phần 17)

Mô hình mạng mà Windows và hầu hết các hệ điều hành mạng khác sử dụng được gọi là mô hình OSI. Thuật ngữ OSI được viết tắt bởi cụm từ tiếng Anh Open System Interconnection Basic Reference.

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.