Trang bị cặp tay thắng và tay côn Brembo rcs đã vô cùng quen thuộc với anh em chơi xe - tuy nhiên điểm nhấn chính ở đây chính là bộ tay bên trái đã được chủ xe trang bị công nghệ côn dầu thủy lực đem lại khả năng ngắt côn nhẹ nhàng linh hoạt hơn nhất là đối với các xe đã độ lại nồi quá nặng thầy đây là một giải pháp cho anh em.
Ngoài ra việc sở hữu trợ lực Ohlins kẹp sườn đi kèm cùng 25 nấc chỉnh nặng nhẹ sẽ giúp xe bạn ổn định hơn khắc phụ hoàn toàn tình trạnh sàng lắc đầu xe khi chạy ở vận tốc cao hay đột ngột rơi ổ gà khiến tay lái chao đảo.
Dàn chân trước sau điều sở hữu heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng nhưng phải làm pat tất cả vì cấu tạo khác hoàn toàn so với Nissin nguyên bản trên xe - đi kèm với heo là sợi dây dầu Galfer được bấm các ngắt dầu cnc để dây ôm suông hơn thế ốc dầu không làm công hay uốn dây.
Với phuộc Ohlins bình dầu rời phía dau người dùng sẽ được trải nghiệm cảm giác đầm hơn không sàng lắc và khả năng chịu tải tốt hơn so dòng giảm xóc của Thụy Điển này đem lại cho người dùng.
Một điểm đặc trưng riêng của bản độ mà ta nên nòi tới đó là sở hữu cập mâm Sonic 125 phiên bản đời cũ đi kèm cùng đĩa thắng Cbr150 mẫu mâm này đã tuyệt chủng và vô cùng khó kiếm hiện nay. Phần ống sở sử dụng pô Winner giúp xe trong lạ mắt hơn rất nhiều.
Hình ảnh của Nguyễn Tuấn