Sonic 150 độ sở hữu bộ côn thủy lực và hơi thở ít ai nghĩ tới


Sonic 150 độ sở hữu bộ côn thủy lực và hơi thở ít ai nghĩ tới

 

 


Trang bị cặp tay thắng và tay côn Brembo rcs đã vô cùng quen thuộc với anh em chơi xe - tuy nhiên điểm nhấn chính ở đây chính là bộ tay bên trái đã được chủ xe trang bị công nghệ côn dầu thủy lực đem lại khả năng ngắt côn nhẹ nhàng linh hoạt hơn nhất là đối với các xe đã độ lại nồi quá nặng thầy đây là một giải pháp cho anh em.


Ngoài ra việc sở hữu trợ lực Ohlins kẹp sườn đi kèm cùng 25 nấc chỉnh nặng nhẹ sẽ giúp xe bạn ổn định hơn khắc phụ hoàn toàn tình trạnh sàng lắc đầu xe khi chạy ở vận tốc cao hay đột ngột rơi ổ gà khiến tay lái chao đảo.


Dàn chân trước sau điều sở hữu heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng nhưng phải làm pat tất cả vì cấu tạo khác hoàn toàn so với Nissin nguyên bản trên xe - đi kèm với heo là sợi dây dầu Galfer được bấm các ngắt dầu cnc để dây ôm suông hơn thế ốc dầu không làm công hay uốn dây.


Với phuộc Ohlins bình dầu rời phía dau người dùng sẽ được trải nghiệm cảm giác đầm hơn không sàng lắc và khả năng chịu tải tốt hơn so dòng giảm xóc của Thụy Điển này đem lại cho người dùng.


Một điểm đặc trưng riêng của bản độ mà ta nên nòi tới đó là sở hữu cập mâm Sonic 125 phiên bản đời cũ đi kèm cùng đĩa thắng Cbr150 mẫu mâm này đã tuyệt chủng và vô cùng khó kiếm hiện nay. Phần ống sở sử dụng pô Winner giúp xe trong lạ mắt hơn rất nhiều.


Hình ảnh của Nguyễn Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Sonic 150 sở hữu dàn đồ chơi Brembo cả trăm triệu

Sonic 150 thì không còn xa lạ gì với anh em chơi xe ngày nay, nhưng bản độ khủng như chiếc xe dưới này thì hiện nay còn khá hiếm. Chiếc Sonic độ lấy...

Satria F150 độ đẹp 'ngất ngây' với loạt đồ chơi kiểng của biker Bình Dương

Bản độ vẫn giữ nguyên vẻ đẹp nguyên thủy với sắc màu đỏ đậm chất thể thao, bên cạnh đó là loạt đồ chơi kiểng mang những thương hiệu tên tuổi như: Brembo, Ohlins...

Sonic 150 độ chất ngất ngây với loạt đồ chơi của biker Tây Ninh

Sonic 150 từ khi xuất hiện đã đánh dấu sự trở lại của dòng xe đường phố từng được yêu thích của nhà sản xuất Honda . Chỉ 1 thời gian sau thì xuất hiện hàng loạt bản độ & chiếc Sonic 150 độ kiểng dưới đây là 1 dẫn chứng cụ thể khi trang bị cho

Wave 125 độ tạo điểm nhấn bằng phuộc Ohlins sang trọng

Để làm đẹp hơn con Wave 125 một dòng xe đang khá hot hiện nay, thì một tay chơi xe của hội Wave Bình Phước vừa chi ra một khoảng tiền khá lớn ước tính trên 20 triệu đồng để dọn lại tổng thể xe và trang bị nhiều đồ chơi xịn.

Wave 110 độ - bức phá vẻ đẹp nguyên thủy bằng option đồ chơi cực chất

Có thể thấy đập vào mắt người xem đầu tiên đó chính là bộ cánh mang tone màu cà tím mang lại sự cá tính, trẻ trung cho người lái chiếc xe độ này. Bên cạnh đó là những món đồ chơi quá quen thuộc đối với chúng ta như: trợ lực Ohlins, heo Brembo hoặc

Exciter 135 độ trang bị khối đồ chơi bạc triệu

Dàn chân sử dụng mâm Daytona làm nền kết hợp cùng bộ dây dầu và ngắt dầu Earl's, ngoài ra còn có heo dầu Brembo Billet 2 pis đối xứng được bắt vào vỏ phuộc bằng pát CNC, đĩa Galfer KTM được bắt vào mâm bằng một thớt lòng chất liệu CNC.

Satria F150 độ mang vẻ đẹp 'ngất ngây' với option đồ chơi giá trị

Dù thay đổi khá nhiều chi tiết trên xe nhưng chủ xe vẫn giữ cho mình 1 nét đẹp nguyên thủy tạo cảm giác nhẹ nhàng cho người xem với sắc màu xanh nước biển kết hợp cùng bộ tem Chrome cực bóng.

Sirius 110 độ nhẹ nhàng với nhiều đồ chơi kiểng của biker Bình Phước

Chiếc Sirius 110 độ kiểng dưới đây đã có sự thay đổi nhẹ nhàng bằng việc nâng cấp cho mình vài món đồ chơi kiểng hàng hiệu như Brembo Ohlins . ...

THỦ THUẬT HAY

Cách đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản nhất

Việc đồng bộ tin nhắn Zalo từ điện thoại sang máy tính, laptop là rất quan trọng, nếu thực hiện sai thì có thể toàn bộ các tin nhắn cũ sẽ không qua được thiết bị mới đăng nhập.

Hướng dẫn dùng thử miễn phí VPS chính hãng cấu hình cao của Microsoft

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tạo VPS miễn phí của Microsoft để dùng thử trong 2 giờ chỉ với vài thao tác rất đơn giản. Tất cả thông tin bạn cần biết về mã độc tống tiền Petya và cách phòng tránh

Cách tạo lịch học trên Google Calendar điện thoại để bạn không bị quên

Google Calendar là sự lựa chọn tuyệt vời để lên lịch học. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo lịch học trên Google Calendar bằng điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn tự động tắt âm và bỏ qua quảng cáo khi xem Youtube

Cygery AdSkip for YouTube, một ứng dụng được tạo ra từ nhu cầu của người dùng. Chức năng chính của công cụ này là giúp tắt âm thanh quảng cáo và tự động nhấn vào 'Bỏ qua quảng cáo' khi chúng ta sử dụng Youtube.

Những trang web tốt nhất để tải và đọc truyện tranh

Nếu là người đam mê đọc truyện tranh thì dưới đây là 6 trang web tốt nhất để có thể tìm kiếm, tải về các cuốn truyện yêu thích của mình thuộc nhiều thể loại từ cũ tới mới nhất không thể bỏ qua.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Huawei GR5 2017 Pro

Huawei GR5 2017 Pro vừa được ra mắt gần đây cạnh tranh trực tiếp với các hãng trong phân khúc tầm trung. Giá nhỉnh hơn chiếc GR5 2017 một chút. Cùng xem đánh giá xem siêu phẩm này có đáng sở hữu không nhé?

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin OPPO F3: tốt hơn mong đợi

Với mức giá rẻ hơn nhiều so với OPPO F3 Plus thì việc cắt giảm cấu hình là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng xem với những gì được trang bị thì hiệu năng của OPPO F3 như thế nào, có thể cạnh tranh được với các đối thủ