Satria F150 độ mang vẻ đẹp 'ngất ngây' với option đồ chơi giá trị

Satria F150 là mẫu xe côn tay thần thánh đến từ Nhật Bản , dòng xe này đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho cộng đồng chơi xe với thiết kế mang phong cách đường phố, được ưu ái từ cộng đồng chơi tại Việt Nam, vẻ đẹp nguyên thủy được bức phá bằng những bản độ ấn tượng như chiếc Satria F150 độ kiểng mà chúng ta sắp xem qua bên dưới đây. 

Dù thay đổi khá nhiều chi tiết trên xe nhưng chủ xe vẫn giữ cho mình 1 nét đẹp nguyên thủy tạo cảm giác nhẹ nhàng cho người xem với sắc màu xanh nước biển kết hợp cùng bộ tem Chrome cực bóng.


Góc nhìn với tay côn TWM, 1 thương hiệu tên tuổi có xuất xứ từ Ý , bên cạnh đó là cùm công tắc Honeywell 7 chức năng tiện ích.

Cánh phải với cùm tay thắng Brembo RCS, bình dầu Bonamici với thiết kế nhỏ nhắn được chuyển dầu xuống cùm tay thông qua ống dầu trong suốt.

Thay vì mâm đúc nguyên thủy mà ta thương thấy, chủ xe đã khiến người xem lạ lẫm hơn sau khi xuống bánh căm với niềng nhôm giúp dàn chân mỏng manh cũng như người lái có cảm giác lướt hơn. Hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa moto3 kết hợp cùng heo Nissin giúp phanh có độ ổn định tối ưu hơn. Trợ lực sườn Ohlins giúp xe ổn định tay lái hơn khi chạm ngưỡng tốc độ cao.

Phuộc Nitron bình dầu rời cho độ nhún êm ái hơn cũng như tăng giá trị của chiếc xe bởi đây là dòng phuộc cao cấp có tên tuổi thế giới không thua kém gì thương hiệu Ohlins.


Góc nhìn với cổ pô Titanium cực đẹp trong từng khúc nối.

Ống xả Over Racing Titan cho âm thanh cực ấm & đầy uy lực.
Nguồn ảnh: Hoàng Nhõ
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/satria-f150-do-mang-ve-dep-ngat-ngay-voi-option-do-choi-gia-tri.85935/

TIN LIÊN QUAN

Satria F150 độ bức phá vẻ đẹp nguyên thủy với option đồ chơi đơn giản

Thu hút với vẻ ngoài đầy nam tính & thể thao Suzuki Satria F150 là mẫu xe côn tay với kiểu dáng đậm chất hyper underbone cùng khối động cơ 150cc DOHC mạnh mẽ được rất nhiều bạn trẻ tại Việt Nam ưa chuộng . Dòng xe này cũng được cho mắt với hàng

Satria F150 độ đẹp 'ngất ngây' với loạt đồ chơi kiểng của biker Bình Dương

Bản độ vẫn giữ nguyên vẻ đẹp nguyên thủy với sắc màu đỏ đậm chất thể thao, bên cạnh đó là loạt đồ chơi kiểng mang những thương hiệu tên tuổi như: Brembo, Ohlins...

Satria F150 độ mạnh mẽ với dàn đồ chơi siêu chất

Khoác lên mình bộ cánh đầy những món phụ kiện đồ chơi hàng hiệu cực chất đã làm cho chiếc Satria F150 độ kiểng dưới đây trở nên đẳng cấp & chất chơi hơn, cùng ngắm qua siêu phẩm nhà Suzuki từ tay dân chơi Việt dưới đây nào. Satria F150 độ mạnh

Suzuki Satria F150 độ kiểng đầy chất chơi của biker Hà Nội

Chiếc Satria F150 độ kiểng dưới đây chỉ tập trung độ lại dàn chân bằng việc trang bị hàng loạt đồ chơi kiểng một biker ở Hà Nội đã khiến mẫu xe côn tay Suzuki Satria F150 có kiểu dáng hấp dẫn & cứng cáp hơn . ...

Suzuki Satria 150 độ chất "ngất ngây" với đồ chơi giá trị của biker Việt

Chiếc Satria độ kiểng dưới đây vẫn giữ cho mình bộ cánh nguyên thủy đậm chất thể thao, phần yên được gọt mỏng lại với kiểu dáng hài hòa làm tăng độ thẩm mỹ cho xe.

Satria F150 độ mang vẻ đẹp nhẹ nhàng đầy đẳng cấp

Xem qua tổng thể thì con chiến mã này được khoác cho mình bộ áo mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế với tone màu Jet Black, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng khá hấp dẫn mà chúng ta sắp xem qua bên dưới đây.

Satria F150 độ giản đơn mang vẻ đẹp ngất ngây của dân chơi phố núi

Xem qua tổng thể em nó được chủ xe phủ cho mình 1 tone màu Jet Black mang vẻ đẹp sang trọng & tinh tế, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng khiến xe trở nên cứng cáp & giá trị hơn.

Satria F150 độ gây tê của cậu nhóc 19 tuổi đến từ vùng đất đỏ Bình Phước

Xem qua tổng thể ta sẽ thấy em nó khoác cho mình bộ áo nguyên thủy mang gam màu đỏ cực nổi bật, đi kèm đó là những món đồ chơi kiểng có giá trị được gác lên xe 1 cách thẩm mỹ với chủ đích tăng sự đẳng cấp, cá tính cũng như hiệu năng mà chủ xe mong

THỦ THUẬT HAY

Cách gửi tin nhắn không hiện thông báo trên Messenger cực hay cho bạn

Messenger đã có thể gửi tin nhắn đến người nhận mà không hiện thông báo đến để gây nhiều bất ngờ. Sau đây là cách gửi tin nhắn không hiện thông báo trên Messenger...

Những phần mềm format thẻ nhớ tốt nhất cho điện thoại Android

Đây là top 4 phần mềm fomat thẻ nhớ tốt nhất cho điện thoại Android giúp bạn có thể khôi phục, định dạng thẻ nhớ một cách nhanh chóng, hiệu quả chỉ với vài thao tác vô cùng đơn giản.

Có trong tay 7 triệu bạn sẽ lựa chọn smartphone nào ngoài iPhone 5s ?

Mình đang cần mua smartphone mới, thấy iPhone 5s giảm hẳn 1 triệu nhưng vẫn còn thấy cao nên thôi không mua 5s, nhưng do đang cần 'dế thông minh' gấp để còn chat Zalo, Facebook với chơi game nên đang đắn đo các

Cách tùy biến với giao diện Fluent Design trên Windows 10 Fall Creators Update

Ngoài các tính năng mới thì giao diện Fluent Design cũng được rất nhiều người dùng mong đợi trên Windows 10 Fall Creators Update.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm qua những mặt sáng giá nhất của LG V30 Plus Mỹ

Thay vì thiết kế vuông vức và sở hữu màn hình phụ thứ 2 thì LG V30 Plus Mỹ lại mang ngôn ngữ thiết kế với những đường nét mềm mại, được bo tròn tỉ mỉ ở các cạnh và góc. Không dừng lại ở đó, LG còn trang bị cho sản phẩm

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

Đánh giá Asus Zenbook UX430: siêu nhân văn phòng

Asus Zenbook luôn mang đến trải nhiệm hết sức thú vị dành cho người dùng là dân văn phòng, đặc biệt ohieen bản mới này còn được nâng cấp phần cứng mạnh mẽ hơn hẳn.