BMW chính thức trình làng 3 phiên bản khác của Z4

Sau một tháng BMW công bố Z4 hoàn toàn mới dưới cấu hình M40i First Edition tại sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance, mới đây, hãng xe Đức vừa trình làng 3 phiên bản khác của Z4.

BMW chính thức trình làng 3 phiên bản khác của Z4

Mẫu xe đầu tiên trong số này là BMW Z4 sDrive20i Roadster 2019, trong khi chiếc xe thứ hai là BMW Z4 sDrive30i Roadster 2019 và cuối cùng là Z4 M40i 2020. Khác với First Edition, ba phiên bản mới sẽ không bị giới hạn về số lượng sản xuất. 

Theo kế hoạch, Z4 sDrive30i Roadster mới sẽ có mặt tại các đại lý trên toàn nước Mỹ vào tháng 3 năm sau, còn Z4 M40i 2020 có thể sẽ phải đợi tới năm 2020, trong khi đó, phiên bản sDrive20i Roadster sẽ không được bán ở thị trường này. 

Sức mạnh của BMW Z4 sDrive20i 2019 đến từ khối động cơ tăng áp kép TwinPower 2.0 lít 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 197 mã lực, đi kèm là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau. 

Bản sDrive30i cũng sử dụng hệ truyền động tương tự sDrive20i nhưng được cải tiến hơn, nhờ đó cỗ máy tăng áp cho ra tới 255 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại, giúp chiếc roadster có thể chạy nước rút từ 0 - 96 km/h trong 5,2 giây. 

Di chuyển đến phiên bản Z4 M40i hiệu suất mạnh mẽ, giống như M40i First Edition đặc biệt ra mắt hồi tháng 8 năm nay, những chiếc M40i 2020 sẽ được trang bị động cơ tăng áp 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng, cung cấp 382 mã lực và 500Nm mô-men xoắn. Sức mạnh này giúp M40i chỉ cần 4,4 giây để tăng tốc từ 0 - 96 km/h. 

Ngoài động cơ khỏe hơn, BMW Z4 M40i còn được hưởng lợi với hệ thống treo chủ động có bộ giảm chấn điều khiển điện tử, hệ thống phanh nâng cấp và bộ khóa vi sai chống trượt điện tử phía sau. Các tính năng này đều là tiêu chuẩn trên M40i nhưng lại là tùy chọn trên hai bản sDrive20i và sDrive30i 2019. 

 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/bmw-z4-sdrive20i-sdrive30i-2019-va-m40i-roadster-2020-ra-mat-dong-loat.html

TIN LIÊN QUAN

Vẻ đẹp thực tế BMW Z4 M40i First Edition 2019 vừa "ra lò"

BMW đã chọn sự kiện lễ hội Pebble Beach Concours d’Elegance năm nay ở California, Mỹ để ra mắt toàn cầu phiên bản thương mại của mẫu xe thể thao roadster BMW Z4 2019 hoàn toàn mới (mã sản phẩm G29)

BMW chính thức công bố mẫu xe thể thao roadster BMW Z4 2019 hoàn toàn mới

Đúng như dự đoán, BMW đã chọn sự kiện lễ hội Pebble Beach Concours d’Elegance năm nay ở California, Mỹ để ra mắt toàn cầu phiên bản thương mại của mẫu xe thể thao roadster BMW Z4 2019 hoàn toàn mới (mã sản phẩm G29). Tại sự kiện Pebble Beach năm

BMW công bố thông tin chi tiết về dòng xe roadster BMW Z4 2019 hoàn toàn mới

Về thiết kế, có thể thấy rõ Z4 2019 đã được lấy cảm hứng trực tiếp từ phiên bản concept của Z4 xuất hiện năm 2017. Chiếc xe có lưới tản nhiệt hình bầu dục đặc trưng của BMW, nhưng thấp hơn ở chiều dọc và hẹp hơn ở chiều ngang. Nằm hai bên lưới tản

Chiêm ngưỡng những hình ảnh BMW Z4 2019 trước ngày ra mắt

BMW Z4 G29 thế hệ mới dự kiến sẽ trình làng vào ngày 23/8 tới tại lễ hội xe Pebble Beach Concours d’Elegance. Tuy nhiên, ngay trước thềm ra mắt, những hình đầu tiên của mẫu roadster này đã bị rò rỉ ra ngoài, thông qua các bức ảnh được đăng tải trên

BMW Roadster Concept sẽ được trình làng vào 17/8/2017 tại Pebble Beach

BMW đã chính thức hé lộ hình ảnh teaser đầu tiên của một chiếc roadster concept hoàn toàn mới.

BMW Z4 2019 sở hữu thiết kế quyến rũ nhưng vẫn thể thao, khỏe khoắn

Tại lễ hội Pebble Beach Concours d’Elegance 2017, BMW đã mang đến chiếc Z4 Concept với thiết kế mang tính đột phá. Một năm sau, cũng tại Pebble Beach, chiếc Z4 M40i First Edition 2019 bản thương mại đã chính thức ra mắt công chúng.

BMW Roadster Concept sẽ được trình làng vào 17/8/2017 tại Pebble Beach

BMW đã chính thức hé lộ hình ảnh teaser đầu tiên của một chiếc roadster concept hoàn toàn mới.

BMW sẽ giới thiệu X4 M40i M Performance 2019 tại Triển lãm New York 2018

Là phiên bản thể thao nhất của BMW X4, M40i M Performance mới sở hữu một diện mạo hung hăng hơn, khoảng cách giữa các bánh xe rộng hơn, trọng tâm thấp hơn và tính khí động học vượt trội hơn tất cả các biến thể khác trong gia đình X4.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại