Oto.com.vn ra mắt ứng dụng điện thoại với nhiều tính năng hỗ trợ cho các nhà kinh doanh xe chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm gần 7 năm trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến, oto.com.vn đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình là một kênh kết nối người mua và các nhà kinh doanh xe số 1 Việt Nam. Sở hữu số lượng người có nhu cầu mua xe lên tới hơn 2 triệu người/tháng, oto.com.vn thực sự là kênh tiếp cận khách hàng tiềm năng, hiệu quả với những người bán xe chuyên nghiệp.



Nhận thức được sự thay đổi không ngừng của thị trường cũng như nhu cầu của những người bán xe trong thời đại mới, vào ngày 28/7, oto.com.vn đã cho ra mắt phiên bản ứng dụng trên điện thoại với nhiều tính năng mới cho các nhà kinh doanh xe chuyên nghiệp, giúp việc bán xe thêm dễ dàng.


Oto.com.vn ra mắt ứng dụng điện thoại với nhiều tính năng hỗ trợ cho các nhà kinh doanh xe chuyên nghiệp

Phiên bản điện thoại của oto.com.vn với nhiều tính năng ưu việt cho các nhà kinh doanh xe chuyên nghiệp.



Ứng dụng Oto sẽ mang tới trải nghiệm đăng tin dễ dàng và nhanh chóng. Chỉ với vài thao tác đơn giản trong vòng chưa đến 3 phút, bạn sẽ đưa được chiếc xe mình cần bán đến với hơn 2 triệu khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, việc quản lý tin rao cũng được đơn giản hóa khi mọi thông tin sẽ được cập nhật và hiển thị trực quan trong ứng dụng. Nhờ đó, người bán sẽ dễ dàng theo dõi và thao tác giúp tiết kiệm tối đa thời gian trong quá trình quản lý tin rao.



5 bước đăng tin chưa đầy 3 phút cùng giao diện quản lý thông minh.



Ngoài hai tính năng quan trọng cho người bán nói trên, ứng dụng điện thoại Oto còn cải tiến rất nhiều trong việc quản lý tài khoản cũng như quá trình nạp tiền, chi tiêu cho người dùng. Mọi thông tin sẽ được trình bày rõ ràng, đầy đủ nhất giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông báo quan trọng nào. 



Dễ dàng quản lý tài khoản, nạp tiền và thanh toán trong 3 bước cùng ứng dụng Oto.



Đặt trên vai sứ mệnh là nền tảng mua bán ô tô hàng đầu Việt Nam, Oto.com.vn sẽ không ngừng nỗ lực để mang tới những thay đổi tích cực, những giải pháp hữu ích hỗ trợ việc kết nối giữa các nhà kinh doanh xe với khách hàng tiềm năng. Tính hiệu quả của sản phẩm cùng với sự hài lòng của khách hàng chính là động lực lớn nhất thúc đẩy Oto.com.vn phát triển ngày càng mạnh mẽ hơn nữa.



Hãy trải nghiệm ứng dụng Oto ngay hôm nay để hành trình bán xe càng thêm dễ dàng!



IOS: https://apple.co/3i6fNg5



Android: https://bit.ly/36ZofaC



Về oto.com.vn? 



Oto.com.vn là kênh thông tin số một về mua bán ô tô tại Việt Nam. Với công cụ tìm kiếm thông minh, hệ thống phân loại tối ưu cùng kho tin rao khổng lồ, Oto.com.vn sẽ giúp việc mua bán ô tô trở nên thuận tiện và đơn giản hơn, đúng với phương châm “Mua xe đơn giản - bán xe dễ dàng”. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi cung cấp những địa chỉ salon uy tin, các chương trình khuyến mại của hãng, thông tin hữu ích về xe cộ nhằm giúp bạn không chỉ là người mua bán xe thông thái mà còn là người sử dụng xe thông minh.



 

TIN LIÊN QUAN

Cơ sở dữ liệu của Hệ thống Đăng ký Doanh nghiệp Trực tuyến Việt Nam sẽ hoàn thành cuối năm 2013

Hệ thống đăng ký kinh doanh quốc gia trực tuyến của Việt Nam sẽ được hoàn thành đầy đủ vào cuối năm nay, cho phép các công ty có thể tìm kiếm và xác minh độ tin cậy của các đối tác.

Doanh nghiệp ôtô xe máy: Sinh nhiều, “tử” cũng lắm

Trong 10 tháng đã qua của năm 2017, có tới 37.817 doanh nghiệp trong lĩnh vực ôtô xe máy thành lập mới. Nhưng cũng có khoảng gần 8.000 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này ngừng kinh doanh.

Tọa đàm trực tiếp "Văn hóa doanh nghiệp và chuyển đối số thời kỳ VUCA"

Tham dự và chia sẻ tại tọa đàm là các diễn giả giàu kinh nghiệm, những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực chuyển đổi số, văn hóa kinh doanh, quản trị doanh nghiệp thông minh thời đại 4.0.

FPT đưa giải pháp “trị” 3 khó khăn lớn nhất của doanh nghiệp khi làm việc từ xa

FPT công bố chương trình FPT eCovax nhằm chia sẻ những kinh nghiệm, sáng kiến của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia đầu ngành và các giải pháp số.

Đề xuất thành lập tổ giám sát thu thuế tại đơn vị kinh doanh casino

Lãnh đạo Bộ Tài chính đề xuất, doanh nghiệp phải sử dụng phần mềm máy tính để quản lý được doanh thu, chi phí và hàng ngày chuyển thông tin dữ liệu đến cơ quan thuế.

78% doanh nghiệp Việt sử dụng công cụ quảng cáo trực tuyến

VietTimes -- Facebook vừa công bố khảo sát về việc sử dụng công cụ số khi thực hiện các hoạt động giao thương quốc tế tại Việt Nam. Theo đó, có 78% doanh nghiệp sử dụng công cụ trực tuyến để quảng cáo tới các khách hàng tiềm năng mới.

Những bước khởi đầu để mở Shop giày dép

Để bắt đầu kinh doanh giày dép thì số vốn sẽ tùy thuộc vào quy mô cũng như hình thức kinh doanh mà bạn hướng đến. Nếu chỉ kinh doanh online thì bạn hoàn toàn có thể khởi nghiệp với số vốn khoảng 50 triệu đồng.

MobiFone dẫn đầu các doanh nghiệp nộp thuế cao nhất

Bảng xếp hạng 1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2017 được xây dựng khách quan, minh bạch dựa trên mức độ đóng góp thực tế của doanh nghiệp vào ngân sách nhà nước đối với sắc thuế thu nhập doanh nghiệp, thông

THỦ THUẬT HAY

Cách bật và tắt thông báo từ Chromecast trên Android

Google Chromecast là một nền tảng phát triển tuyệt vời, tuy nhiên ứng dụng đồng hành của Google Home này nhận được rất nhiều yêu cầu cập nhật gây phiền toái cho người dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

Biến cả thế giới thành bảng vẽ 3D với ứng dụng cực cool của Google

Just a Line là ứng dụng được phát triển dựa trên công nghệ ARCore của Google. Ý tưởng của ứng dụng này khá đơn giản khi bạn chỉ chạm tay lên màn hình và vẽ nguệch ngoạc các đường nét lên môi trường xung quanh. Bạn vẽ

Cài đặt tính năng Portrait Lightning lên iPhone 7 Plus mà không cần jailbreak

Ứng dụng Focos được tạo ra mởi Xiaodong Wang, một nhà phát triển người Trung Quốc. Xiaodong Wang giới thiệu trong phần mô tả ứng dụng rằng: “Là người mới bắt đầu chụp ảnh và không có kinh nghiệm chụp ảnh từ trước, bạn

Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail

Chữ ký trong Gmail là một phần tưởng đơn giản nhưng lại khá quan trọng, nhất là với những người thường xuyên làm việc, trao đổi thông tin qua dịch vụ này của Google.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những

Đánh giá Nokia 3.1 Plus vừa ra mắt, phần cứng vượt trội trong tầm giá

HMD Global mới đây đã ra mắt Nokia 3.1 Plus và ngay bây giờ hãy cùng TCN mở hộp và trên tay Nokia 3.1 Plus để xem sản phẩm này có gì thú vị nhé.

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất