Khám phá SUV chạy điện BMW iX3 2021 mới trước thềm ra mắt chính thức

BMW đã cập nhật mẫu SUV chạy điện iX3 mới của mình trước khi mẫu xe này ra mắt toàn thị trường vào cuối năm 2021.

Khám phá SUV chạy điện BMW iX3 2021 mới trước thềm ra mắt chính thức

Với gói M Sport và M Sport Pro thay thế cho các phiên bản Premier Edition và Premier Edition Pro được trang bị đặc điểm kỹ thuật ra mắt, iX3 hiện có giá từ 59.730 bảng.


Những tinh chỉnh về kiểu dáng rõ ràng nhất bao gồm lưới tản nhiệt phía trước lớn hơn với họa tiết lưới mới, cụm đèn pha mỏng hơn, khe hút gió dưới mở rộng, rèm cửa gió định hình lại và phần đuôi xe được đại tu lại một cách tinh tế với thiết kế đèn và cản mới.


Như trước đây, iX3 được đánh dấu khác biệt với X3 bán chạy bằng các chi tiết trang trí màu xanh lam phù hợp với các bộ phận điện của nó, cũng như lưới tản nhiệt trống và thiết kế bánh xe đặt làm riêng.


Không có thay đổi kỹ thuật nào, vì vậy pin 74kWh vẫn cung cấp phạm vi WLTP 281-286 dặm và có thể được sạc ở tốc độ lên đến 150kW, cho thời gian nạp đầy 80% chỉ trong 34 phút.


Với 282bhp và 295lb ft từ động cơ gắn phía sau, iX3 có thể tăng tốc từ 0-62mph trong 6,8 giây và đạt tốc độ tối đa 112mph.


Cả hai phiên bản của đối thủ Jaguar I-Pace đều có sẵn các lựa chọn màu đen, trắng, xanh lam hoặc xám và đi kèm tiêu chuẩn với bánh xe màu đen 19 inch, nắp cốp tự động, hệ thống treo thích ứng, vô lăng sưởi và cửa sổ trời toàn cảnh.


Gói M Sport Pro thông số kỹ thuật cao hơn, từ £ 62.730, bổ sung thêm màn hình hiển thị head-up, hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon, điều khiển bằng cử chỉ, đèn pha tối với chức năng chiếu sáng cao tự động và gói nội thất 'Comfort access'.

TIN LIÊN QUAN

BMW 3-Series phiên bản Iconic Edition, độc đáo với lưới tản nhiệt phát sáng

BMW 3-Series vừa bổ sung phiên bản Iconic Edition tại thị trường Ấn Độ, được phát triển từ phiên bản Gran Limousine kéo dài nằm giữa 3-Series thường và 5-Series. Theo công bố, chiều dài tổng của BMW 3-Series Iconic Edition đạt 4.829 mm, chiều dài

Khám phá Bentley Flying Spur V8 First Edition 2021 tại Việt Nam với màu sơn đen ánh xanh lạ mắt

Thị trường Việt Nam lại vừa chào đón thêm một mẫu xe hạng sang nữa đến từ nhà Bentley. Cụ thể, một chiếc Flying Spur V8 First Edition 2021 với màu sơn độc đáo được đại lý tư nhân nhập về nước ta. Màu sơn độc đáo kể trên chính là màu đen ánh kim

Mitsubishi Pajero Sport Special Edition ra mắt với màu sơn đỏ nổi bật

Mitsubishi vừa giới thiệu mẫu Pajero Sport phiên bản đặc biệt với số lượng giới hạn nhằm kỷ niệm 60 năm thương hiệu ra mắt tại Thái Lan.Theo đó, Mitsubishi Pajero Sport Special Edition tại Thái Lan gây được sự chú ý với màu sơn đỏ nổi bật, sản xuất

Ra mắt BMW 3 Series Grand Limousine Iconic Edition tại Ấn Độ, nổi bật với lưới tản nhiệt phát sáng

Phiên bản giới hạn BMW 3 Series Grand Limousine Iconic Edition tại Ấn Độ gây chú ý với lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng phát sáng và cần chuyển pha lê tương tự nhưchiếc 8 Series.

BMW X3 và X4 M Sport Edition bản giới hạn dành riêng cho thị trường Nhật Bản

Thương hiệu ô tô Đức vừa cho ra mắt phiên bản giới hạn BMW X3 M40d và X4 M40i M Sport Edition dành riêng cho khách hàng tại thị trường Nhật Bản. BMW X4 M Sport Edition Theo đó, chỉ có 30 chiếc X3 M40d và 10 chiếc X4 M40i M Sport Edition được sản

Lexus RC 300h F Sport Black Edition sắp ra mắt tại Geneva 2018

Màu sơn đen phủ trên thân xe trở nên hoàn hảo hơn khi nó kết hợp lưới tản nhiệt hình con suốt F Sport mạ crôm sáng, cùng hai đèn sương mù LED hình tròn hai bên.

Bản giới hạn BMW 3 Series Gran Limousine Iconic Edition nổi bật với lưới tản nhiệt phát sáng và cần số pha lê

Là một phiên bản đặc biệt với số lượng sản xuất giới hạn dành riêng cho thị trường Ấn Độ, BMW 3 Series Gran Limousine Iconic Edition gây ấn tượng với trang bị bộ lưới tản nhiệt phát sáng BMW Iconic Glow cùng cần số pha lê tiêu chuẩn.

Suzuki Raider R150 phiên bản đặc biệt Sport Special Edition sẽ có giá bán gần 50 triệu đồng

Suzuki Raider R150 Sport Special Edition 2021 sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Suzuki Raider R150 2021 phiên bản Sport Special Edition, sẽ được thương hiệu Suzuki cho ra mắt tại thị trường Việt Nam mang đậm phong cách thể thao. Mẫu xe sẽ

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các phím tắt chức năng khi sử dụng Zoom

Bằng cách sử dụng các phím tắt, bạn sẽ có thể sử dụng Zoom được nhanh, gọn và tiện lợi hơn.

Tắt màn hình chờ trong Windows 8

Bạn đang sử dụng hệ điều hành Windows 8. Microsoft đã ra phiên bản chính thức Windows 8 với nhiều tính năng thú vị một trong những tính năng nổi bật của Windows 8 là trình 'Khóa màn hình' (Lock Screen). Thực sự chức

Hướng dẫn cách dùng ứng dụng KaraFun Player trên máy tính dễ dàng

Sau những giờ làm việc hay học tập mệt nhọc, bạn cần thư giãn để tái tạo sức lao động. Bài viết sau sẽ hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng KaraFun Player giúp bạn hát karaoke trên máy tính dễ dàng. Nào mời bạn cùng tìm

Hướng dẫn tắt thông báo "lớp phủ màn hình" phiền phức trên Android

Screen Overlay (lớp phủ màn hình), là thông báo phiền phức gây ra nhiều ức chế cho người dùng smartphone Android . Và hôm nay, mình sẽ hướng dẫn...

Hướng dẫn selfie với Portrait Lightning trên iPhone X

Làm thế nào về việc chụp selfie ảnh chân dung? sẽ hướng dẫn các bạn để chụp trong chế độ Portrait Lightning với camera trước trên iPhone X.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 2018 xem có gì mới

Bây giờ để nối tiếp cho sự thành công của Nokia 3, HMD Global đã trình làng mẫu Nokia 3.1, hay Nokia 3 2018 tại đất nước hình chữ S. Cùng mình mở hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 xem có gì mới không nhé!

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XA Ultra: Lựa chọn hợp lý cho giải trí và công việc

Trong bài viết này, sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá hiệu năng smartphone tầm trung Sony Xperia XA Ultra, chiếc phablet đáng mua của Sony năm 2016.

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.