Sedan siêu rẻ Honda Amaze 2021 ra mắt với thiết kế và trang bị nâng cấp

Honda Amaze là mẫu sedan hạng A đã lần đầu tiên trình làng vào năm 2013. Vào năm 2018, mẫu xe này đã được bổ sung thế hệ thứ hai. Đến nay, sau 3 năm, Honda Amaze tiếp tục có thêm phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) ở thị trường Ấn Độ.


Sedan siêu rẻ Honda Amaze 2021 ra mắt với thiết kế và trang bị nâng cấp


Honda Amaze 2021 ra mắt thị trường Ấn Độ


Ở phiên bản nâng cấp, Honda Amaze được cải tiến cả về thiết kế lẫn trang bị. Trong khi đó, động cơ dưới nắp ca-pô của xe không có gì thay đổi.



Cụ thể, Honda Amaze 2021 được bổ sung đầu xe mới với lưới tản nhiệt khác biệt, đi kèm nẹp mạ crôm trên đỉnh mỏng hơn và 2 nan thanh mảnh bên dưới. Tương tự như vậy, hốc đèn sương mù trước của mẫu sedan hạng A này cũng được làm mới, đi kèm viền mạ crôm.




Những chi tiết ngoại thất mới của Honda Amaze 2021


Vòng ra phía sau, chúng ta có thể thấy vành la-zăng và tay nắm cửa mạ crôm mới thay vì sơn cùng màu thân xe như phiên bản cũ. Tiếp đến là cụm đèn hậu LED hình chữ 'C' mới cũng như cản sau có thêm đèn phản quang và nẹp mạ crôm, mang đến cảm giác cao cấp hơn cho xe.




Honda Amaze 2021 nhìn từ phía sau




Tay nắm cửa mạ crôm mới của mẫu sedan hạng A này


Bên trong Honda Amaze 2021 ở thị trường Ấn Độ là không gian nội thất gần như giữ nguyên so với trước. Hãng Honda chỉ cải tiến một số chi tiết nội thất như ốp màu bạc trên mặt táp-lô và vô lăng, viền mạ crôm ở cửa gió điều hòa hay hệ thống lọc bụi, lọc phấn hoa.




Nội thất bên trong Honda Amaze 2021


Tại thị trường Ấn Độ, Honda Amaze 2021 được chia thành 3 bản trang bị là E, S và VX. Trong đó, bản E tiêu chuẩn chỉ được trang bị đèn pha Halogen, đèn sợi đốt phía sau, vành thép 14 inch, điều hòa chỉnh tay, màn hình đa thông tin MID trong bảng đồng hồ, ghế bọc nỉ, 2 túi khí, cảm biến đỗ xe phía sau và hệ thống chống bó cứng phanh ABS.




Honda Amaze 2021 có 2 túi khí trước tiêu chuẩn


Nâng cấp lên bản S, khách hàng Ấn Độ sẽ nhận về xe được trang bị đèn hậu LED, đèn LED định vị ban ngày, gương ngoại thất chỉnh điện, tích hợp đèn xi-nhan, ốp la-zăng, đầu 2-DIN với kết nối Bluetooth và 4 loa, vô lăng tích hợp phím chức năng, khóa cửa trung tâm, mở cửa không cần chìa khóa cũng như ghế lái chỉnh độ cao.



Cao cấp nhất là bản VX với đèn pha LED tự động lần đầu tiên được trang bị cho dòng Honda Amaze, đèn sương mù trước dạng LED, vành hợp kim 15 inch, màn hình đa thông tin cỡ lớn hơn trong bảng đồng hồ, màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 7 inch, hỗ trợ Android Auto/Apple CarPlay, điều hòa tự động, nút bấm khởi động máy, khóa thông minh Honda Smart Key, sấy kính sau và camera lùi.




Nội thất của Honda Amaze 2021 bản cao cấp nhất




Màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng...




... và camera lùi của Honda Amaze VX 2021


Riêng bản VX số sàn còn có thêm hệ thống kiểm soát hành trình. Trong khi đó, bản VX dùng máy xăng và hộp số biến thiên vô cấp CVT có lẫy chuyển số sau vô lăng.




Những trang bị nội thất đáng chú ý của Honda Amaze 2021 bản VX


Nằm bên dưới nắp ca-pô của Honda Amaze 2021 tại thị trường Ấn Độ là 2 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ xăng i-VTEC 4 xi-lanh, SOHC, dung tích 1.2L, sản sinh công suất tối đa 90 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 110 Nm tại tua máy 4.800 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT.



Thứ hai là động cơ diesel i-DTEC 4 xi-lanh, DOHC, dung tích 1.5L, tạo ra công suất tối đa 100 mã lực tại tua máy 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 200 Nm tại tua máy 1.750 vòng/phút nếu kết hợp với hộp số sàn 5 cấp. Con số tương ứng khi kết hợp với hộp số CVT là 80 mã lực và 160 Nm.



Khi mua Honda Amaze 2021, khách hàng Ấn Độ có thể chọn 5 màu sơn ngoại thất là xám, đỏ, trắng, bạc và nâu. Tại thị trường Ấn Độ, các phiên bản máy xăng của mẫu sedan hạng A này có giá dao động từ 632.000 - 905.000 Rupee (khoảng 193 - 277 triệu đồng). Con số tương ứng của các phiên bản máy dầu là 866.500 - 1.115.000 Rupee (265 - 341 triệu đồng). Xe cạnh tranh với những đối thủ như Suzuki Drize, Hyundai Aura và Ford Aspire.

TIN LIÊN QUAN

Honda Amaze xác nhận ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 18 tháng 8 sắp tới

Honda Ấn Độ đã thông báo về sự xuất hiện của Honda Amaze facelift tại quốc gia này vào ngày 18 tháng 8 năm 2021. Nhà sản xuất ô tô cũng đã bắt đầu nhận đặt trước cho chiếc sedan nhỏ gọn từ hôm nay tại tất cả các đại lý. Số tiền đặt trước cố định

Xem trước Honda Amaze trước thềm ra mắt, có giá chỉ từ 200 triệu đồng

Dự kiến, bản nâng cấp của Honda Amaze sẽ được ra ra mắt vào ngày 18/8 sắp tới. Một số hình ảnh của mẫu xe này cũng như tính năng đã lộ diện. Honda Amaze là một mẫu sedan hạng A có kích thước nhỏ hơn Honda City. Với lợi thế cạnh tranh đó, hãng xe

Honda Amaze 2021 chính thức ra mắt với giá chưa đến 200 triệu đồng

Sau thời gian khiến người tiêu dùng chờ đợi, cuối cùng Honda cũng đã cho ra mắt phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu sedan cỡ nhỏ Amaze tại Ấn Độ.Tại thị trường này, Honda Amaze phân phối 9 biến thể tương ứng với 3 phiên bản E, S và VX, có giá

Honda Amaze 2018: Nhiều đường nét lấy cảm hứng từ Accord hay Civic

Phía trước của Honda Amaze 2018 là lưới tản nhiệt hình lục giác với thanh crome hình đôi cánh bản to đặc trưng của Honda, cụm đèn pha thiết kế hình chữ nhật tương tự như trên Honda City. Các chi tiết như đèn sương mù và thanh cản cũng được điều

Ô tô 4 chỗ New Amaze lập kỷ lục với hơn 10 nghìn chiếc được tiêu thụ trong tháng 7

Amaze hoàn toàn mới đang trở thành một sản phẩm “siêu hot” của Honda. Trong tháng 7 năm 2018, Amaze đã bán được 10.180 chiếc – đây là con số hàng tháng được ghi nhận là cao nhất cho một mẫu xe Honda tại Ấn Độ.

Hậu duệ của Honda City sẽ trình làng tại Triển lãm Auto Expo 2018

Hình dạng tổng thể của chiếc xe dự kiến vẫn được giữ nguyên. Chiếc Amaze sắp tới là một chiếc xe hoàn toàn mới và sẽ sở hữu các chi tiết trang trí nội thất được làm mới 100%.

Ô tô Honda 208 triệu, 1 tháng bán hơn vạn chiếc

Chiếc ô tô 4 chỗ New Amaze của hãng xe Honda đang rất bán chạy tại thị trường Ấn Độ. Xe trông rất bắt mắt với ngoại thất hoàn toàn mới và còn hấp dẫn bởi giá rất rẻ, chỉ 208 triệu đồng. Đây là phiên bản chỉ sản xuất và bán riêng ở Ấn Độ.

Honda ra mắt mẫu hatchback cỡ nhỏ Brio thế hệ mới, giá 213 triệu đồng

Tháng 4 năm nay, Honda từng hé lộ về Brio thế hệ thứ 2 qua một mẫu concept với tên gọi Small RS. Đến nay, phiên bản thương mại của chiếc xe đã chính thức “trình làng” trong khuôn khổ triển lãm GIIAS 2018 diễn ra ở Jakarta, Inodesia. Honda Brio thế

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa lưu mật khẩu Gmail trên các Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Opera, Edge

Nếu như không muốn lưu trữu mật khẩu Gmail trên trình duyệt bạn hoàn toàn có thể xóa chúng đi. Với hướng dẫn xóa mật khẩu Gmail trên Chrome, Coc Coc, Firefox, Opera, Edge sau đây sẽ tổng hợp cho bạn cách thực hiện.

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Lưu lại ngay cách tải bản đồ Google Maps offline để sử dụng khi cần thiết

Google Maps là một ứng dụng bản đồ được đa số người dùng lựa chọn cho điện thoại của mình. Trường hợp bạn đang sử dụng ứng dụng Google Maps mà bỗng nhiên hết dữ liệu di động thì bản đồ offline là một sự lựa chọn tối ưu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.

Đánh giá OnePlus Nord: Quá đủ cho một smartphone 2 SIM tầm trung

OnePlus Nord là sản phẩm smartphone tầm trung thứ hai đến từ hãng điện thoại cùng tên. Chúng ta đã có OnePlus X ra mắt vào năm 2015. Chiếc Nord là thế hệ thiết bị thứ ba được bán ra, đi cùng với bộ đôi OnePlus 8 và 8

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá