Honda Amaze 2021 chính thức ra mắt với giá chưa đến 200 triệu đồng

Sau thời gian khiến người tiêu dùng chờ đợi, cuối cùng Honda cũng đã cho ra mắt phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu sedan cỡ nhỏ Amaze tại Ấn Độ.

Tại thị trường này, Honda Amaze phân phối 9 biến thể tương ứng với 3 phiên bản E, S và VX, có giá bán từ 632.000 rupee Ấn (khoảng 193 triệu đồng) đến 1.115.000 rupee Ấn (khoảng 341 triệu đồng).

Honda Amaze 2021 chính thức ra mắt với giá chưa đến 200 triệu đồng

Thiết kế của Honda Amaze 2021 không có nhiều đột phá, xe nhận được lưới tản nhiệt mới với một dải crom rộng ở đầu và các thanh ngang ở phần dưới. Đèn pha LED projector được thiết kế mới tích hợp đèn LED chạy ban ngày DRLs.

Cản trước đi cùng vỏ đèn sương mù LED được tinh chỉnh lạ mắt. Trang bị đèn pha của Honda Amaze 2021 còn được trang bị cảm biến ánh sáng và cản dưới của xe được sơn màu đen bóng.


Nhằm tăng độ nổi bật, thể thao hơn, trang bị tay nắm cửa cùng màu thân xe cũng được thay thế bằng tay nắm mạ crôm nổi bật. Bộ la-zăng hợp kim được thiết kế mới. Phần cản dưới thấp hơn, trang trí bằng crom và đèn hậu LED hình chữ C.

Khoang nội thất tương tự đời trước, điểm khác biệt là bảng điều khiển mới đi kèm các chi tiết trang trí bằng bạc satin và ghế bọc vải mới.


Ở phiên bản E cơ sở đi kèm tiêu chuẩn với đèn pha halogen, điều hòa không khí chỉnh cơ, màn hình hiển thị đa thông tin (MID), mâm xe thép 14 inch, ghế vải, hai túi khí, cảm biến đỗ xe phía sau và ABS.

Phiên bản S được trang bị thêm đèn hậu LED, đèn định vị LED phía trước, gương bên được hỗ trợ với các chỉ báo tích hợp, bốn loa, mở xe không cần chìa khóa, ghế lái có thể điều chỉnh chiều cao.


Cao cấp hơn là phiên bản VX nhận được nhiều tính năng hơn, bao gồm: đèn pha máy chiếu LED tự động (lần đầu tiên cho Amaze), đèn sương mù phía trước LED, bánh xe hợp kim cắt kim cương 15 inch, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng Digipad 2.0 7,0 inch, hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay, điều hòa không khí tự động, khởi động động cơ không cần chìa khóa, chìa khóa thông minh Honda, camera quan sát phía sau.


Về hệ truyền động, Honda Amaze 2021 sẽ vẫn có các tùy chọn động cơ gồm có xăng 1.2L i-VTEC và diesel 1.5L i-DTEC. Động cơ xăng mang lại công suất 89 mã lực và mô-men xoắn 110 Nm, trong khi động diesel cung cấp công suất tối đa 99 mã lực và mô-men xoắn 200 Nm.

Có hai tùy chọn hộp số gồm số sàn 5 cấp (tiêu chuẩn) và số tự động vô cấp CVT (tùy chọn).

TIN LIÊN QUAN

Xem trước Honda Amaze trước thềm ra mắt, có giá chỉ từ 200 triệu đồng

Dự kiến, bản nâng cấp của Honda Amaze sẽ được ra ra mắt vào ngày 18/8 sắp tới. Một số hình ảnh của mẫu xe này cũng như tính năng đã lộ diện. Honda Amaze là một mẫu sedan hạng A có kích thước nhỏ hơn Honda City. Với lợi thế cạnh tranh đó, hãng xe

Sedan siêu rẻ Honda Amaze 2021 ra mắt với thiết kế và trang bị nâng cấp

Honda Amaze 2021 tại thị trường Ấn Độ được cải tiến cả về thiết kế lẫn trang bị trong khi động cơ giữ nguyên như cũ.

Honda Amaze xác nhận ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 18 tháng 8 sắp tới

Honda Ấn Độ đã thông báo về sự xuất hiện của Honda Amaze facelift tại quốc gia này vào ngày 18 tháng 8 năm 2021. Nhà sản xuất ô tô cũng đã bắt đầu nhận đặt trước cho chiếc sedan nhỏ gọn từ hôm nay tại tất cả các đại lý. Số tiền đặt trước cố định

Ô tô 4 chỗ New Amaze lập kỷ lục với hơn 10 nghìn chiếc được tiêu thụ trong tháng 7

Amaze hoàn toàn mới đang trở thành một sản phẩm “siêu hot” của Honda. Trong tháng 7 năm 2018, Amaze đã bán được 10.180 chiếc – đây là con số hàng tháng được ghi nhận là cao nhất cho một mẫu xe Honda tại Ấn Độ.

Honda Amaze 2018: Nhiều đường nét lấy cảm hứng từ Accord hay Civic

Phía trước của Honda Amaze 2018 là lưới tản nhiệt hình lục giác với thanh crome hình đôi cánh bản to đặc trưng của Honda, cụm đèn pha thiết kế hình chữ nhật tương tự như trên Honda City. Các chi tiết như đèn sương mù và thanh cản cũng được điều

Ô tô Honda 208 triệu, 1 tháng bán hơn vạn chiếc

Chiếc ô tô 4 chỗ New Amaze của hãng xe Honda đang rất bán chạy tại thị trường Ấn Độ. Xe trông rất bắt mắt với ngoại thất hoàn toàn mới và còn hấp dẫn bởi giá rất rẻ, chỉ 208 triệu đồng. Đây là phiên bản chỉ sản xuất và bán riêng ở Ấn Độ.

Hậu duệ của Honda City sẽ trình làng tại Triển lãm Auto Expo 2018

Hình dạng tổng thể của chiếc xe dự kiến vẫn được giữ nguyên. Chiếc Amaze sắp tới là một chiếc xe hoàn toàn mới và sẽ sở hữu các chi tiết trang trí nội thất được làm mới 100%.

Honda ra mắt mẫu hatchback cỡ nhỏ Brio thế hệ mới, giá 213 triệu đồng

Tháng 4 năm nay, Honda từng hé lộ về Brio thế hệ thứ 2 qua một mẫu concept với tên gọi Small RS. Đến nay, phiên bản thương mại của chiếc xe đã chính thức “trình làng” trong khuôn khổ triển lãm GIIAS 2018 diễn ra ở Jakarta, Inodesia. Honda Brio thế

THỦ THUẬT HAY

In đen trắng chuẩn với các máy in màu hiện nay

Cách in đen trắng màu chuẩn trên các dòng máy in màu. Sau đây là một thủ thuật nhỏ mách bạn cài đặt máy in màu in đen trắng chuẩn nhất.

Những mẹo thú vị giúp tối ưu hóa Face ID bạn nên biết

Kể từ phiên bản iOS 12 mới, Apple đã bổ sung thêm tùy chọn cài đặt “giao diện thay thế” cho phép người dùng bổ sung một khuôn mặt thứ hai trong Face ID. Trong trường hợp bạn thường thay đổi kiểu tóc, đeo kính, khăn

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Cách sao lưu email trên Gmail thành PDF

Để có thể lưu nội dung email quan trọng trên Gmail, chúng ta có thể chuyển thư sang file PDF hoặc CSV để mở khi cần thiết.

11 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Nokia 6: Tốc độ chậm, chất lượng trung bình

Dù chỉ được cầm chiếc Nokia 6 trong một khoảng thời gian khá ngắn chỉ vài tiếng đồng hồ, nhưng mình cũng kịp chụp lại một vài tấm. Mời bạn đến với...

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng