Honda ra mắt mẫu hatchback cỡ nhỏ Brio thế hệ mới, giá 213 triệu đồng

Mẫu xe hatchback cỡ nhỏ Brio thế hệ mới của hãng xe Honda đang hấp dẫn người tiêu dùng với ngoại hình trông thể thao hơn và giá bán khá rẻ, chỉ 213 triệu đồng.

Honda Brio là mẫu hatchback hạng A được thiết kế chủ yếu hướng tới các thị trường đang phát triển như Ấn Độ. Xe được ra mắt lần đầu vào năm 2011.

Honda ra mắt mẫu hatchback cỡ nhỏ Brio thế hệ mới, giá 213 triệu đồng

Mẫu xe hatchback cỡ nhỏ Brio thế hệ mới của hãng xe Honda.

Tháng 4 năm nay, Honda từng hé lộ về Brio thế hệ thứ 2 qua một mẫu concept với tên gọi Small RS. Đến nay, phiên bản thương mại của chiếc xe đã chính thức “trình làng” trong khuôn khổ triển lãm GIIAS 2018 diễn ra ở Jakarta, Inodesia. Honda Brio thế hệ mới đã được “lột xác” hoàn toàn về ngoại hình, trở nên thể thao hơn.

So với mẫu concept được trưng bày cách đây 4 tháng, Brio phiên bản thương mại về cơ bản có thân xe không thay đổi kiểu dáng, với những đường nét góc cạnh mạnh mẽ theo ngôn ngữ thiết kế hiện tại của Honda. Phiên bản cao cấp Brio RS cũng được trang bị cho chiếc xe mâm và bodykit ấn tượng hơn.

Honda Brio hấp dẫn người tiêu dùng với ngoại hình trông thể thao hơn.

Dù là dòng xe giá rẻ nhưng mẫu hatchback hạng A này được cung cấp khá nhiều trang bị cao cấp: hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 6.1 inch, điều hòa không khí tự động, túi khí kép cho hàng ghế trước, camera lùi…

Được biết, tại Indonesia, xe được bán với 5 phiên bản cấu hình khác nhau là S M/T, E M/T, E CVT, RS M/T và RS CVT. Tùy từng phiên bản, giá bán của Honda Brio thế hệ mới sẽ từ 132,5 tới 180 triệu Rupiah (tương đương 213 – 290 triệu đồng).

Mẫu hatchback này sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Kia Morning hay Toyota Wigo…

Gần đây, hãng xe Honda đang rất chú trọng phát triển những dòng ô tô cỡ nhỏ giá rẻ. Nhiều mẫu xe nhỏ giá rẻ của Honda đã được tung ra thị trường thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

Cuối tháng 7 vừa qua, hãng Honda đã trình làng bản nâng cấp của mẫu xe Honda Jazz 2018 với giá khởi điểm chỉ từ 246 triệu đồng tại thị trường Ấn Độ.

Mẫu sedan Honda Amaze với thiết kế ấn tượng.

Vào tháng 5 vừa qua, chiếc ô tô 4 chỗ New Amaze của hãng xe Honda ra mắt tại Ấn Độ với mức giá khởi điểm là 5,99 Rs lakh (khoảng 208 triệu đồng). Chỉ trong vòng nửa tháng từ khi ra mắt, đã có 9.789 chiếc xe Amaze mới đến tay người dùng Ấn Độ. Đến nay, Amaze đóng góp 51% vào doanh số bán hàng của Honda ở Ấn Độ với 19.970 chiếc được bán ra.

Vào tháng 3/2017, hãng Honda cũng giới thiệu mẫu xe giá rẻ WR-V dành riêng cho thị trường Ấn Độ. Mẫu SUV này có giá dao động từ 775.000-999.000 Rupee, tương đương 270 – 347 triệu đồng.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: VietnamNet

TIN LIÊN QUAN

Hai phiên bản mới của Honda Brio bản nâng cấp mới trình làng

Một tập hợp hình ảnh đầu tiên của dòng hatchback Brio thế hệ thứ hai vừa được giới thiệu tại Triển lãm ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia GIIAS 2018.

Honda Small RS Concept mới thực sự là một chiếc hatchback "dễ mến"

Honda đang thực hiện theo chiến lược tương tự với mẫu Brio hiện tại, khi Honda Small Concept được ra mắt vào năm 2010, khi đó chiếc concept nhỏ gọn này cũng là phiên bản xem trước của Brio. Tất nhiên, biến thể RS mới giúp Brio hấp dẫn hơn một chút.

Honda Brio thế hệ tiếp theo sẽ lộ diện tại Triển lãm Ô tô Indonesia sắp tới

Sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 2 đến ngày 12 tháng 8 năm nay, nó quy tụ khá nhiều mẫu xe mới từ các hãng, và đối với Honda, dự kiến đó sẽ là chiếc Brio thế hệ tiếp theo.

Mẫu xe cỡ nhỏ Honda Brio 2018 chính thức trình diện khách hàng Việt

Tại triển lãm năm nay, lần đầu tiên, Honda Việt Nam giới thiệu đến khách hàng một mẫu xe cỡ nhỏ hoàn toàn mới với thiết kế thể thao đột phá – Honda Brio Prototype, một mẫu xe linh hoạt, hữu dụng và tiết kiệm nhiên liệu.

Honda Brio RS CVT Special Edition ra mắt Đông Nam Á, giá chỉ 310 triệu VNĐ

Tại Triển lãm GIIAS 2017, Indonesia Honda đã trưng bày phiên bản đặc biệt có tên Brio RS CVT Special Edition.

Honda Việt Nam sẽ đưa một mẫu xe nhỏ hoàn toàn mới ra mắt tại VMS 2018

Tại Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2018, Honda Việt Nam (HVN) sẽ giới thiệu một mẫu xe cỡ nhỏ với “thiết kế thể thao đột phá”, bên cạnh một số mẫu xe quen thuộc như City, Jazz, HR-V, CR-V và Civic. Đây là mẫu xe hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam

Chi tiết về Honda Brio, cập nhật bảng giá tháng 10/2021

Tại Việt Nam, Honda Brio phân phối chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, với 3 biến thể là G, RS và RS 2 tông màu, cùng 06 màu sơn ngoại thất: Trắng, Bạc, Đỏ, Vàng (2 màu), Cam (2 màu), Đỏ cá tính (2 màu). Phần đầu xe của Honda Brio

Chi tiết về Honda Brio, cập nhật bảng giá mới nhất tháng 8/2021

Tại Việt Nam, Honda Brio hiện đang phân phối dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, với 3 phiên bản là G, RS và RS 2 tông màu, cùng 6 tùy chọn màu sơn ngoại thất gồm : Trắng, Bạc, Đỏ, Vàng (2 màu), Cam (2 màu), Đỏ cá tính (2 màu). Về

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

Cách nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc 8 (phần 1)

Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn có 1 đến 2 giờ rảnh để chạy cài đặt. Mặc dù bạn có thể bỏ đi những phần lớn của quy trình, bạn có thể mong đợi tất cả việc tải xuống và sao chép tệp phải mất ít nhất 60 phút và trong

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu