Xe van Mercedes Sprinter thế hệ mới có thể vượt qua mọi địa hình khó khăn


Được ra mắt lần đầu vào năm 1995, Mercedes Sprinter đã trở thành một trong những dòng xe van thương mại phổ biến nhất Thế giới. Thế hệ thứ 3 của Sprinter vừa mới chỉ ra mắt từ đầu tháng 2 năm nay nhưng hiện đã nhận được những đánh giá tích cực từ thị trường khó tính châu Âu với thiết kế và công nghệ ưu việt. Để giúp chiếc xe có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng kinh doanh vận tải hơn nữa, Mercedes vừa bổ sung thêm phiên bản địa hình 4x4 cho dòng xe van này.

So với những chiếc Sprinter thường, Sprinter 4x4 hoàn toàn không có sự thay đổi về thiết kế, ngoại trừ khoảng sáng gầm xe. Với phiên bản này, Mercedes đã nâng hệ thống treo trước lên cao hơn 155mm và sau 135mm, đem tới cho chiếc xe góc tới 26 độ, góc thoát 25 độ và góc vượt đỉnh dốc tối đa 23 độ. Với hệ thống treo đôn cao và hệ dẫn động 4 bánh, Sprtinter 4x4 có trọng lượng tăng thêm 140kg, nhưng Mercedes bảo đảm rằng tải trọng của chiếc xe vẫn không thay đổi so với các phiên bản khác.

Xe van Mercedes Sprinter thế hệ mới có thể vượt qua mọi địa hình khó khăn

Hệ thống dẫn động 4 bánh cũng là đặc điểm nổi bật nhất của Sprinter 4x4, khi đem tới khả năng gài cầu ở tốc độ 10km/h đổ xuống như những chiếc xe offroad thực thụ. Trong điều kiện bình thường, hệ thống này sẽ phân bổ sức mạnh tới cầu trước và sau theo tỷ lệ 35:65. Thêm tiền, khách hàng thậm chí còn có thể trang bị tùy chọn cầu thấp để giảm tỷ số truyền xuống tới 42%, tăng lực kéo khi vượt qua các địa hình khó khăn ở tốc độ thấp.

Hoạt động cùng với hệ dẫn động 4 bánh còn có hệ thống ổn định điện tử ESP tự thích ứng và điều khiển lực kéo 4 bánh 4ETS, hoạt động bằng cách phanh độc lập những bánh xe đang mất độ bám. Giống như các model Sprinter khác, Mercedes cũng trang bị cho Sprinter 4x4 các động cơ diesel 2.1 hoặc 3.0l với nhiều mức công suất khác nhau tùy theo cấu hình. Theo hãng, phụ thuộc vào loại động cơ được lựa chọn, hệ thống dẫn động 4 bánh đem tới cho Sprinter 4x4 khả năng leo dốc tốt hơn 20% so với Sprinter thường.

Tại Đức, Mercedes đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho Sprinter 4x4 với giá khởi điểm chưa bao gồm VAT là 46.270 Euro (tương đương 1,22 tỷ đồng).

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/chot-gia-tu-122-ty-xe-van-mercedes-sprinter-tuyen-bo-thach-thuc-dia-hinh-29210.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz đã tung ảnh chính thức đầu tiên của chiếc Sprinter mới

Bên cạnh đó, khoang cabin của chiếc xe van cũng được làm mới với sự xuất hiện của các cửa điều hòa hình tròn, bộ hộp số được sửa đổi và hệ thống thông tin giải trí trên màn hình rộng.

Mercedes Sprinter trở thành lều cắm trại đủ tiện nghi với bộ bodykit mới dữ dằn

Vốn là một mẫu xe thường dùng để kinh doanh vận tải, chiếc xe van Mercedes Sprinter đã được nâng cấp đầy đủ các trang bị tiện nghi để phục vụ cho các chuyến dã ngoại.

Mercedes-Benz tung teaser chính thức của Sprinter 2019, sẽ ra mắt vào 6/2

Hứa hẹn sẽ thu hút khách hàng hơn so với người tiền nhiệm, ngoại thất của Sprinter 2019 được cải tiến hơn đáng kể, đặc biệt ở mặt tiền. Các thay đổi đáng chú ý bao gồm cặp đèn pha mới và lưới tản nhiệt rộng, cùng một biểu tượng ngôi sao ba cánh đặc

Ngắm khoang cabin siêu sang trọng của Mercedes-Benz Sprinter sau khi qua tay Carlex

Nếu bạn nghĩ rằng hàng ghế sau của Rolls-Royce hay Mercedes-Benz Maybach S-Class là không gian tuyệt vời nhất trên một chiếc xe hơi, bạn nên xem xét lại điều này sau khi chiêm...

Mercedes-Benz dừng bán xe diesel do doanh số quá thấp

Người tiêu dùng muốn xài xe diesel chỉ còn cách chọn BMW hay Jaguar Land Rover.

Ngắm một trong ba chiếc Mercedes-Benz AirStream Interstate Lounge siêu hiếm ở Việt nam

Được phát triển dựa trên phiên bản trục cơ sở dài 3500 Extended của Mercedes-Benz Sprinter, chiếc AirStream Interstate Lounge này luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người, đặc biệt là những người thường xuyên phải di chuyển xa, xe dài

Khám phá Lyseo M 660 - “Ngôi nhà di động” với chất lượng và thiết kế đúng chất xe sang Đức

Mùa hè đã qua nhưng những cuộc phiêu lưu chưa bao giờ kết thúc, miễn là bạn đang sở hữu một chiếc motorhome đáng tin cậy với đầy đủ trang bị tiện nghi như Lyseo M 660 đến từ Đức trong bài viết này.

Mercedes V-Class độ phong cách Maybach độc nhất vô nhị

Thủ đô Paris hoa lệ với những địa danh nổi tiếng như Nhà thờ Đức Bà, bảo tàng Louvre hay tháp Eiffel luôn là điểm dừng chân hấp dẫn du khách khi có dịp ghé thăm nước Pháp. Và mới đây, trong một nỗ lực nhằm phục vụ nhu cầu di chuyển ngày càng cao

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối iPhone với smartwatch Android

Bạn đang có một smartwatch Android nhưng lại sở hữu một chiếc smartphone chạy iOS vậy làm thế nào để kết nối iPhone và đồng hồ thông minh Android? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kết nối chi tiết đơn giản

BlackBerry Redactor: Tính năng giúp che đi những thông tin riêng tư trên ảnh chụp màn hình

Tính năng này có tên là BlackBerry Redactor, đây là một tính năng vừa được cập nhật trong ứng dụng Privacy Shade, ứng dụng này có thể tìm thấy trên kho ứng dụng Google Play. Nếu các bạn không biết, Privacy Shade là một

Hướng dẫn cách tăng tốc cho giả lập Nox App Player

uy nhiên, khác với BlueStacks, Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Các cách ẩn dữ liệu trên Excel

Việc ẩn hoặc hiện dữ liệu trên Excel sẽ giúp bạn có thể che đi những dữ liệu không muốn ai nhìn thấy. Và người dùng hoàn toàn có thể sử dụng hàm trên dữ liệu bị ẩn đi.

Cách khôi phục lại máy tính cho Windows 10 Desktop

Thủ thuật này không chỉ giúp bạn dễ dàng xem mức ổ đĩa của máy tính của bạn, nó còn cho phép bạn mang các biểu tượng khác trở lại. Vì vậy, tin vui, người hâm mộ của Control Panel và mạng!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.

Trên tay HP Spectre x360 – Thiết kế tinh xảo, màn hình xoay 360 độ

Bên cạnh EliteBook x360 dành cho người dùng doanh nghiệp thì HP cũng làm mới Spectre x360, mẫu laptop convertible với thiết kế sexy - quyến rũ hơn đồng thời mỏng nhẹ hơn so với phiên bản mà hãng từng giới thiệu vào năm

Trên tay Huawei Nova 8 SE: Dimensity 720, 4 camera sau 64MP, sạc nhanh 66W

Huawei Nova 8 SE có thiết kế khá giống với iPhone 12 của Apple nhưng nó được trang bị chip MediaTek và giao diện người dùng EMUI.