Mercedes Sprinter trở thành lều cắm trại đủ tiện nghi với bộ bodykit mới dữ dằn

Trên Thế giới, những mẫu xe van nói chung và Mercedes Sprinter nói riêng vốn thường được sử dụng cho các hoạt động kinh doanh vận tải, chở người và chở hàng.

Tuy nhiên với ưu điểm động cơ có sức kéo tốt, hệ thống treo tương đối êm ái và không gian rộng nên chúng thường xuyên được độ lại thành xe cắm trại hay nhà di động. Tại Đức, một trong những công ty độ xe van khá nổi tiếng là Hartmann với chi nhánh VanSport đã vừa hoàn thành một bản độ tương tự, dựa trên phiên bản Mercedes-Benz Sprinter 316 CDI Kombi. 

Mercedes Sprinter trở thành lều cắm trại đủ tiện nghi với bộ bodykit mới dữ dằn

Thế hệ Sprinter đang được bán tại châu Âu vốn đã có thiết kế khá hấp dẫn theo ngôn ngữ Sensual Purity giống các dòng xe dân dụng Mercedes. Tuy nhiên để khiến chiếc xe mang phong cách thể thao hơn, VanSports đã trang bị cho xe bộ bodykit mới dữ dằn và đạt hiệu quả khí động học cao hơn. Ngoài ra, 'dàn chân' của x cũng được nâng cấp với bộ mâm nhiều nan của hãng VEST, sơn trong tông màu xám ánh kim đẹp mắt.

Ở bên trong nội thất, VanSports đã khiến chiếc Sprinter tiến gần hơn một bước với các dòng xe sang Mercedes nhờ việc bọc lại toàn bộ ghế ngồi trong da Gaucho màu đen với chỉ chần màu trắng tương phản, cùng với trần xe và nhiều chi tiết khác bọc alcantara. Những chi tiết ốp trang trí sơn giả carbon, bậc lên xuống bằng thép không rỉ và bàn pedal thể thao càng khiến cho nội thất của chiếc xe trở nên ấn tượng hơn.

Tuy nhiên, những thay đổi lớn nhất của bản độ này nằm ở phía sau hàng ghế trước của xe. Để phục vụ cho những chuyến cắm trại dài ngày, VanSports đã lắp cho Sprinter hệ thống sàn dạng module bằng nhôm, cùng với các tủ cố định của hãng Schnierie. Toàn bộ các hàng ghế sau nguyên bản đã bị loại bỏ, thay vào đó là một ghế đơn duy nhất ử phía sau.

Các tủ nhôm bên trong xe dược tích hợp đầy đủ các tiện nghi để người lái và hành khách có thể có được một chuyến cắm trại hoàn hảo, bao gồm: bồn nước 12 lít, 2 bếp ga, hộp lạnh thể tích 12 lít với máy nén khí, bàn gấp và các ngăn, hộc chứa đồ khác nhau. Chiếc xe còn có giường gấp chia làm đôi, có thể gấp lên hai bên thành xe khi không sử dụng.

Giống như một căn phòng sang trọng, bản độ Sprinter của VanSports còn sở hữu hệ thống đèn LED cảm ứng. Xe được tích hợp sắn mạng điện 230V cùng đầu chuyển 12V, đồng thời được trang bị thêm một ắc quy nữa để cung cấp điện sinh hoạt. Toàn bộ cabin cũng đã được cách âm cẩn thận.

Vốn là một mẫu xe thường dùng để kinh doanh vận tải, chiếc xe van Mercedes Sprinter đã được VanSports nâng cấp đầy đủ các trang bị tiện nghi để phục vụ cho các chuyến dã ngoại. Tuy nhiên, chi phí để sở hữu một bản độ 'full option' của VanSports có giá không rẻ, khi có thể lên tới hơn 20.000 Euro.

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz đã tung ảnh chính thức đầu tiên của chiếc Sprinter mới

Bên cạnh đó, khoang cabin của chiếc xe van cũng được làm mới với sự xuất hiện của các cửa điều hòa hình tròn, bộ hộp số được sửa đổi và hệ thống thông tin giải trí trên màn hình rộng.

Xe van Mercedes Sprinter thế hệ mới có thể vượt qua mọi địa hình khó khăn

Với hệ dẫn động 4 bánh và khoảng sáng gầm cao, phiên bản 4x4 của dòng xe van Mercedes Sprinter thế hệ mới có thể vượt qua các địa hình khó khăn.

Mercedes-Benz tung teaser chính thức của Sprinter 2019, sẽ ra mắt vào 6/2

Hứa hẹn sẽ thu hút khách hàng hơn so với người tiền nhiệm, ngoại thất của Sprinter 2019 được cải tiến hơn đáng kể, đặc biệt ở mặt tiền. Các thay đổi đáng chú ý bao gồm cặp đèn pha mới và lưới tản nhiệt rộng, cùng một biểu tượng ngôi sao ba cánh đặc

Ngắm khoang cabin siêu sang trọng của Mercedes-Benz Sprinter sau khi qua tay Carlex

Nếu bạn nghĩ rằng hàng ghế sau của Rolls-Royce hay Mercedes-Benz Maybach S-Class là không gian tuyệt vời nhất trên một chiếc xe hơi, bạn nên xem xét lại điều này sau khi chiêm...

Mercedes-Benz dừng bán xe diesel do doanh số quá thấp

Người tiêu dùng muốn xài xe diesel chỉ còn cách chọn BMW hay Jaguar Land Rover.

Mercedes-Benz V 250 được trang bị gói bodykit "Black Crystal" mang vẻ đẹp cá tính, sắc sảo

Cụ thể, chiếc “xế hộp” minivan Mercedes-Benz V 250 màu trắng của đại gia Minh nhựa đã được trang bị gói bodykit 'Black Crystal' khiến chiếc xe mang vẻ đẹp cá tính, sắc sảo.

Mercedes-AMG GLC 63 Coupe nhận gói nâng cấp bodykit TopCar INFERNO giá gần 400 triệu

TopCar Design, hãng độ xe nổi tiếng của Nga, vừa hoàn thành mẫu độ bodykit INFERNO cho dòng GLC Coupe của Mercedes-AMG. Tuy nhiên mức giá bộ phụ kiện này không hề rẻ, với 8.550 euro cho bộ bodykit không gồm chi tiết sợi carbon và tăng lên 13.950

Ngắm một trong ba chiếc Mercedes-Benz AirStream Interstate Lounge siêu hiếm ở Việt nam

Được phát triển dựa trên phiên bản trục cơ sở dài 3500 Extended của Mercedes-Benz Sprinter, chiếc AirStream Interstate Lounge này luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người, đặc biệt là những người thường xuyên phải di chuyển xa, xe dài

THỦ THUẬT HAY

Cách xem danh sách số điện thoại bị chặn trên điện thoại Android, iPhone cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại số điện thoại đã chặn trên điện thoại Android, iPhone một cách đơn giản để chắc chắn rằng bạn đã chặn đúng số liên hệ thường xuyên làm phiền mình. Click xem ngay nhé!

Có trong tay 7 triệu bạn sẽ lựa chọn smartphone nào ngoài iPhone 5s ?

Mình đang cần mua smartphone mới, thấy iPhone 5s giảm hẳn 1 triệu nhưng vẫn còn thấy cao nên thôi không mua 5s, nhưng do đang cần 'dế thông minh' gấp để còn chat Zalo, Facebook với chơi game nên đang đắn đo các

5 ứng dụng laucher giúp thay đổi giao diện tốt nhất trong năm 2017

Đây là cái tên quen thuộc với rất nhiều người, ứng dụng này xuất hiện từ những ngày đầu tiên của hệ điều hành Android. Không ngoa khi nói rằng Nova Launcher là nguyên nhân khiến nhiều người không thể dứt bỏ Android.

Cách tự động xóa tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính cực nhanh

Cách tự động xóa tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính này sẽ giúp bạn tự động xóa các tin nhắn riêng tư theo thời gian mà bạn thiết lập cho cuộc hội thoại

Hướng dẫn khắc phục lỗi "provision.cpp:150" trên CydiaImpactor khi jailbreak iOS 9.3.3 sử dụng Pangu

Một số bạn gặp lỗi 'provision.cpp:150' là do bạn sử dụng chức năng xác thực hai lớp (two-factor authentication) trong iCloud, để khắc phục thì cũng đơn giản, mời các bạn tham khảo các cách sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay realme Q3s – Siêu phẩm mới trong phân khúc 6 triệu đồng

realme Q3s có giá bán khá mềm nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ấn tượng: màn hình LTPO 144Hz, pin 5.000 mAh, chip Snapdragon 778G siêu mạnh mẽ,… Bài viết trên tay realme Q3s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.