Khám phá Lyseo M 660 - “Ngôi nhà di động” với chất lượng và thiết kế đúng chất xe sang Đức

Có thể bạn đã quen thuộc với những chiếc motorhome dựa trên nền tảng khung gầm của Mercedes Sprinter, nhưng mẫu xe được nhắc đến trong bài này thậm chí còn đỉnh cao hơn nữa khi kết hợp khung gầm Mercedes với thiết kế nội thất hàng đầu đậm chất xe sang Đức. 




Khám phá Lyseo M 660 - “Ngôi nhà di động” với chất lượng và thiết kế đúng chất xe sang Đức


Với lịch sử sản xuất các dòng xe du lịch kể từ năm 1958, triết lý thương hiệu của Buerstner tập trung vào khái niệm “wohnfuhlen”, tạm dịch là “cảm thấy như ở nhà”, đem đến những trải nghiệm thoải mái nhất có thể. Mặc dù tất cả các mẫu motorhome của Buerstner đều được thiết kế để mang đến mức độ thoải mái cao nhất, nhưng Lyseo M 660 thuộc dòng sản phẩm Harmony Line được bổ sung thêm loạt công nghệ an toàn tiên tiến.






Được xây dựng trên khung gầm của Mercedes Sprinter dẫn động cầu sau, Lyseo M 660 còn có chốt cửa dạng móc để dễ dàng ra vào, bậc lên xuống tự động và cụm đèn hậu 3D sắc nét. Bên cạnh hệ thống phanh và đèn pha, khung gầm của Mercedes-Benz còn mang đến cho chiếc motorhome này lợi thế để trang bị các hệ thống hỗ trợ người lái vốn chỉ có sẵn trên xe hơi đô thị. Trải nghiệm cầm lái một chiếc motorhome giờ đây trở nên mượt mà và thư giãn hơn với đèn pha tự động, hỗ trợ giữ làn và chuyển làn.






Tiến vào bên trong, Lyseo M 660 gây ấn tượng với khoang nội thất thiết kế trang nhã và hiện đại bao gồm bảng điều khiển trung tâm với một màn hình cỡ nhỏ, giá để chai nước, tủ lạnh và tủ quần áo cỡ lớn. 





Cửa sổ trời toàn cảnh của Buerstner tích hợp thiết kế trần xe mới với hệ thống chiếu sáng hiện đại đem đến cho hành khách một không gian thoáng đãng và thoải mái. Lyseo M 660 còn có nhà bếp với đầy đủ trang thiết bị đảm bảo những chuyến đi dài ngày, trong khi phòng tắm rộng rãi có sẵn vòi hoa sen.






Lyseo M 660 được trang bị tổng cộng bốn ổ cắm USB lắp đặt ở những vị trí hợp lý nhằm đảm bảo trải nghiệm sử dụng tiện lợi nhất. Ngoài ra, chiếc motorhome này còn có khả năng phát Wi-Fi trong suốt chuyến hành trình. Các tấm gỗ ốp tường sáng màu và vải bọc chần bông là hai tùy chọn trang trí mới trong danh mục sản phẩm của Harmony Line.






Là một chiếc motorhome tuyệt vời với chất lượng và phong cách thiết kế đặc trưng của xe sang Đức, Lyseo M 660 có giá bán khởi điểm từ 68.290 Euro (~ 1,8 tỷ VNĐ) tại thị trường nước ngoài.






Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Autoevolution

TIN LIÊN QUAN

Xe van Mercedes-Benz Sprinter VS30 bị triệu hồi tại Australia do lỗi hệ thống phanh

Mercedes-Benz Australia phải triệu hồi 2.882 chiếc xe van Sprinter dòng VS30 của hãng, với lý do có thể xảy ra lỗi với hệ thống phanh. Những chiếc xe bị ảnh hưởng được bán trong khoảng thời gian từ ngày 8 tháng 8 năm 2018 đến ngày 22 tháng 12 năm...

Khám phá Mercedes-Benz Sprinter mang phong cách bóng đêm đầy bí ẩn

Mới đây, hãng độ Carlex Design đến từ Ba Lan vừa giới thiệu bản độ dành cho mẫu xe Mercedes-Benz Sprinter có tên gọi là Urban Edition với những nâng cấp về ngoại hình và trang bị. Đây là bản độ mang phong cách bóng đêm được thể hiện thông qua các

Mẫu xe cứu hộ Mercedes-Benz Sprinter sắp được đưa về nước, phục vụ cho việc vận chuyển siêu xe

Mẫu xe cứu hộ Mercedes-Benz Sprinter độc đáo này được đưa về nước ta nhằm phục vụ cho hoạt động vận chuyển siêu xe, xe siêu sang. Xe có giá bán khoảng 147.000 USD (~ 3,34 tỷ VNĐ) tại thị trường châu Âu.

Xe van Mercedes Sprinter thế hệ mới có thể vượt qua mọi địa hình khó khăn

Với hệ dẫn động 4 bánh và khoảng sáng gầm cao, phiên bản 4x4 của dòng xe van Mercedes Sprinter thế hệ mới có thể vượt qua các địa hình khó khăn.

Mercedes-Benz đã tung ảnh chính thức đầu tiên của chiếc Sprinter mới

Bên cạnh đó, khoang cabin của chiếc xe van cũng được làm mới với sự xuất hiện của các cửa điều hòa hình tròn, bộ hộp số được sửa đổi và hệ thống thông tin giải trí trên màn hình rộng.

Hình ảnh khác lạ của Mercedes-Benz Sprinter thế hệ mới

Mới đây, hình ảnh phác thảo của mẫu xe Sprinter phiên bản mới được hãng Mercedes tiết lộ thu hút sự chú ý của dư luận.

Mercedes-Benz Sprinter thế hệ tiếp theo sẽ trang bị hệ truyền động điện và công nghệ tự lái

Tương lai tươi sáng dành cho Mercedes-Benz, sau khi giới thiệu nguyên mẫu Urban eTruck thì hãng xe có thể đẩy Sprinter lên một tầm cao mới.

Mercedes-Benz Sprinter "độ" giá hơn 275.000 USD

Hãng độ xe Brabus vừa trình làng thêm một phiên bản Mercedes Sprinter với tên gọi “Brabus VIP Conference Lounge” đi kèm với một mức giá hơn 275.000 USD.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ẩn nội dung tin nhắn trên màn hình khóa iPhone

Tuy nhiên tính năng hiển thị 1 phần nội dung tin nhắn lại không có tính bảo mật cao khi các tin nhắn mang tính riêng tư, công việc, vv. Chính vì vậy để có giữ được sự cá nhân bạn nên ẩn nội dung của tin nhắn, đặc biệt

Hướng dẫn tải video trên Youtube về iPhone thông qua ứng dụng Siri Shortcuts

Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng bên thứ ba cho phép người dùng iPhone có thể tải trực tiếp những video trên Youtube về máy của họ. Tuy nhiên Youtube đã nhanh chóng có những biện pháp chặn đứng các hành động của những

Hướng dẫn sử dụng cơ bản vivo V23e

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc vivo V23e của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

Đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung S8, J7, J5 một cách dễ dàng

Chỉ cần có kết nối WiFi hoặc 3G, 4G là người dùng đã có thể đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung để check mail mọi lúc, mọi nơi.

Mách bạn cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3, Nhaccuatui cực đơn giản

Zing Mp3 và Nhaccuatui được biết đến là hai nền tảng nghe nhạc phổ biến trên thị trường hiện nay, đặc biệt là đối với giới trẻ. Bạn muốn sao chép lời bài hát yêu thích trên Zing Mp3 và Nhaccuatui nhưng lại không biết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Trên tay iQOO 5 Pro: Sạc nhanh 120W, Snapdragon 865, 3 camera sau 50MP

Vài tháng trước, thương hiệu phụ của vivo đã giới thiệu dòng iQOO 5 cao cấp tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm này bao gồm hai điện thoại là iQOO 5 và iQOO 5 Pro. Trong đó, phiên bản Pro có được nhiều sự chú ý hơn của người

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.