Volkswagen sắp tung ra xe mới nào trong tương lai gần?


Kể từ sau khi dính phải bê bối gian lận khí thải vào năm 2015, tập đoàn xe hơi Đức Volkswagen đã gặp nhiều khó khăn khác nhau. Mặc dù bị thiệt hại rất nhiều, tuy nhiên Volkswagen vẫn đã vượt qua khủng hoảng và giữ vững phong độ là một trong những hãng xe hơi lớn nhất Thế giới. Để tiếp tục giữ vững phong độ và lấy lại lòng tin của người tiêu dùng, hãng sẽ đầu tư mạnh vào xe điện và các dòng SUV/crossover trong tương lai gần từ nay tới năm 2021.

Kế hoạch này đã vừa được Volkswagen chia sẻ tại buổi họp thường niên của hãng được tổ chức ở Wolfsburg, Đức. Theo bản kế hoạch, 2 thị trường mà Volkswagen sẽ đẩy mạnh hoạt động là Trung Quốc và Mỹ. Trong đó, hãng sẽ tập trung nâng cao lượng xe bán ra tại Mỹ bằng các dòng SUV, crossover và sedan khác nhau. Hiện tại các dòng Atlas và Tiguan của hãng đang rất được ưa chuộng, nhưng Volkswagen còn đang dự định tung ra một mẫu SUV hạng trung 5 chỗ ngồi, một SUV cỡ nhỏ và phiên bản thương mại của mẫu crossover điện ID Crozz trong giai đoạn từ 2019-2021.

Volkswagen sắp tung ra xe mới nào trong tương lai gần?

Về sedan, mẫu xe chủ lực mà Volkswagen dự định tung ra tại Mỹ là chiếc Passat NMS hoàn toàn mới thuộc phân khúc hạng trung, trong khi phiên bản Passat B8 dành cho thị trường châu Âu và Mỹ-La Tinh sẽ chuẩn bị được cập nhật lớn giữa vòng đời vào năm 2019. Cũng trong năm sau, một loạt các dòng xe điện sẽ được Volkswagen ra mắt tại khắp nơi trên Thế giới là e-Lavida, e-Bora, e-Golf và ID. Một sản phẩm đặc biệt khác xuất hiện vào nửa cuối năm là phiên bản mui trần của dòng crossover T-Roc.

Tuy nhiên, có thể nói mẫu xe tâm điểm của Volkswagen trong năm 2019 sẽ là chiếc hatchback hạng C Golf thế hệ thứ 8. So với đời xe hiện tại, Golf thế hệ mới sẽ có trục cơ sở lớn hơn, các hệ thống hỗ trợ lái bán tự động và thiết kế sắc sảo, thể thao hơn. Theo hãng, Golf Mk8 sẽ được đưa lên dây chuyền sản xuất vào tháng 6/2019. Mặc dù vậy, bản kế hoạch 2019 của Volkswagen đã chỉ ra rằng phải tới nửa sau của năm, chiếc xe mới được ra mắt chính thức lần đầu tiên.

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/volkswagen-sap-tung-ra-xe-moi-nao-trong-tuong-lai-gan-29204.html

TIN LIÊN QUAN

Lỗi tại Volkswagen Tiguan quá nhanh?

Khi đèn xanh vừa bật, chiếc Volkswagen Tiguan vọt lên quá nhanh và tai nạn bất ngờ xảy ra.

Volkswagen sẽ trưng bày bán tải Wolfsburg tại triển lãm Sao Paulo Motor Show

Volkswagen đã rất thành công với mẫu bán tải Amarok tại nhiều thị trường, nhưng lần này công ty sẽ tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm với một mẫu bán tải cỡ nhỏ mới sắp sửa ra mắt tại triển lãm Sao Paulo Motor Show vào ngày 6/11.

Bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 10/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 10/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Cập nhật giá niêm yết xe Volkswagen tại Việt Nam tháng 8/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 8/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Trải nghiệm những chiếc SUV/crossover qua hàng loạt các địa hình offroad ở Đức

Tuy nhiên với những người đam mê offroad, Autostadt còn có một khu vực độc đáo khác với tên gọi All-Terrain Track (ATT). Đến với khu vực này, họ sẽ được cầm lái những chiếc SUV/crossover do những thương hiệu khác nhau thuộc Volkswagen sản xuất vượt

Volkswagen thông báo triệu hồi dòng xe Tiguan phiên bản 2018

Sau khi nhận được thông tin về hiện tượng đèn quá nóng và thậm chí gây cháy trên xe Tiguan, Volkswagen đã mở một cuộc điều tra và phát hiện nguyên nhân nằm ở mô-đun đèn LED lắp ở phía trước cửa sổ trời panorama. Hệ thống này có thể bị đoản mạch,

Volkswagen sẽ ra mắt một phiên bản hai hàng ghế, 5 chỗ ngồi tại Triển lãm New York 2018

Để cung cấp cái nhìn đầu tiên của Atlas 5 chỗ sắp tới, Volkswagen sẽ công bố chiếc Atlas Concept mới tại Triển lãm New York 2018 diễn ra vào tuần tới. VW khẳng định rằng phiên bản thương mại của Atlas 5 chỗ sẽ được xây dựng tại nhà máy của VW ở

Volkswagen Atlas tạm thời là kẻ dẫn đầu trong phân khúc SUV tại Mỹ sau tháng bán hàng đầu tiên

Sau trọn vẹn một tháng đầu tiên được bán ra tại thị trường Hoa Kỳ, Volkswagen Atlas mới đã chứng minh được sự thành công của mình.

THỦ THUẬT HAY

5 trình đọc truyện tranh miễn phí trên Android bạn nên biết

Một vài năm trở lại đây, khi ebook bắt đầu tạo được sức hút, một số người dự đoán rằng đây sẽ là sự kết thúc cho những cuốn sách xuất bản. Nhiều năm sau, sách xuất bản vẫn “đứng vững' cùng với đối tác điện tử của nó.

Cách khắc phục tình trạng sử dụng CPU cao

Mức độ sử dụng CPU cao có thể chỉ ra một số vấn đề. Nếu một chương trình ngốn quá nhiều bộ vi xử lý thì nhiều khả năng nó hoạt động không tốt. Quá tải CPU cũng là dấu hiệu máy bị nhiễm virút hoặc phần mềm độc hại và

10 tính năng của Windows 8 không có trên Windows 7

Windows 8 có nhiều cải tiến hơn so với Windows 7 như hỗ trợ màn hình cảm ứng, đám mây, kho ứng dụng Windows, bảo mật, kết nối nhiều màn hình…

Làm sao để biết người bạn yêu đã like hình ai trên facebook

Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi có thể giúp bạn biết được người yêu hay bạn bè của mình đang quan tâm, like hình của ai trên facebook.

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC 10 Evo: Thiết kế kim loại, màn hình 2K

Xin gửi đến bạn bài đánh giá HTC 10 Evo - đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất ở phân khúc 5 đến 6 triệu trong mùa hè này.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.