Tại Mỹ, có vẻ như Volkswagen Atlas đã trở thành kẻ chiến thắng trong phân khúc khi thu về doanh số vượt mặt so với các đối thủ như Mitsubishi Outlander và Mazda CX-9.
Trong tháng 6 năm nay, Volkswagen đã bán ra tổng cộng 2.413 chiếc Atlas, chiếm hơn một nửa doanh số xe tiện ích được bán ra tại Mỹ. Tuy nhiên đây chưa phải là tất cả những ấn tượng của VW đã tạo ra ở đây.
Mặc dù, các khách hàng Hoa Kỳ cũng như trên toàn thế giới đều đang dành sự ưu ái với những chiếc SUV, các xe bán tải và xe chở khách crossover khác vẫn có doanh số đáng mừng, được biết, chỉ có 14% số lượng xe được bán ra của VW trong năm 2017 là các loại xe tiện ích.
Được xây dựng tại nhà máy Tennessee của công ty, Atlas chắc chắn là mẫu SUV hiện đại và hấp dẫn nhất trong dòng sản phẩm của Volkswagen, Atlas mới đã được đưa ra thị trường ngay trước khi Touareg bị ngưng sản xuất.
Mùa hè này, Tiguan mới sẽ đến thị trường Hoa Kỳ và với hàng ghế thứ ba, Tiguan sẽ cung cấp cho khách hàng Hoa Kỳ một lựa chọn khác khi muốn mua một chiếc SUV lớn, giúp VW tăng doanh số cho xe tiện ích của hãng.
Tại Mỹ, Atlas có giá bán khởi điểm từ 31.425 USD (~ 714 triệu VNĐ) đối với phiên bản động cơ tăng áp 2.0 lít, và 50.275 USD (~ 1,14 tỷ VNĐ) với biến thể cao cấp nhất SEL Premium. Trong khi đó, hai biến thể tầm trung là AWD V6, SE với Technology AWD và SEL AWD có giá bán tương ứng là 34.825 USD, 39.815 USD và 43.615 USD (tương đương 791 triệu VNĐ, 905 triệu VNĐ và 991 triệu VNĐ).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)