Volkswagen Atlas SUV sẽ thâm nhập thị trường Nga với động cơ diesel 2.0 lít

Volkswagen được cho là đang chuẩn bị sẵn sàng cho việc xuất khẩu phiên bản mới Atlas từ Mỹ tới thị trường Nga vào cuối năm sau. Nhưng điều này có đồng nghĩa với việc xe sẽ được bán ra tại Tây Âu?


Theo một nguồn tin nội bộ, người này đã tiết lộ cho AutoNews tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2016, câu trả lời là “có thể không”, nhưng mặt khác, phía Nga vẫn là một giả thiết khả thi, vì chủ tịch Bán hàng và Tiếp thị của Volkswagen, ông Juergen Stackmann có nói: “Nga là một trong những thị trường chúng tôi đang cân nhắc.”


Được sản xuất tại nhà máy của Volkswagen tại Chattanooga, Tennessee, Atlas là mẫu xe con to nhất của thương hiệu này với chiều dài 5.000 mm. Xe sẽ được bán ra tại thị trường mới này vào cuối năm 2017, sử dụng động cơ diesel 2.0 lít, có thể có nhiều cấp độ công suất. So sánh với phiên bản dành cho Nga, phiên bản tại thị trường Mỹ chỉ có động cơ 2.0 lít hoặc một động cơ xăng 3.6 lít, công suất lần lượt là 238 mã lực và 280 mã lực.



Volkswagen 'quyết' đặt tên SUV mới là “Atlas” cho dễ đọc


Ngoài ra, tháng trước Volkswagen cũng giới thiệu Atlas tại thị trường Trung Quốc, tại đây xe có tên là Teramont. Phiên bản của Trung Quốc sử dụng động cơ xăng 2.0 lít công suất 186 mã lực và 220 mã lực, và còn có thể sở hữu động cơ V6 2.5 lít.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen "quyết" đặt tên SUV mới là “Atlas” cho dễ đọc

Theo những báo cáo gần đây, Volkswagen sẽ đặt tên phiên bản sản xuất của CrossBlue concept là “Atlas”.

Chiêm ngưỡng SUV Coupe VW Atlas Cross Sport bản sản xuất

Tại sự kiện Monterey Car Week vừa diễn ra ngày 21-26/8 ở California, Mỹ, Volkswagen đã đem tới trình diễn cặp đôi xe concept cực kỳ ấn tượng, dựa trên nền tảng mẫu crossover Volkswagen Atlas đã bán rộng rãi ở thị trường Mỹ. Hai bản concept mới gồm

Concept Volkswagen Atlas Tanoak lộ diện tại triển lãm Ô tô New York 2018

Volkswagen đang có ý định cung cấp một chiếc xe bán tải cho thị trường Bắc Mỹ - nơi chưa có sự xuất hiện của bất kỳ chiếc bán tải Đức nào. Hãng xe Đức trước đó đã gợi ý rằng mẫu bán tải dành cho Bắc Mỹ sẽ là một phiên bản phái sinh từ SUV Atlas.

Volkswagen sẽ ra mắt một phiên bản hai hàng ghế, 5 chỗ ngồi tại Triển lãm New York 2018

Để cung cấp cái nhìn đầu tiên của Atlas 5 chỗ sắp tới, Volkswagen sẽ công bố chiếc Atlas Concept mới tại Triển lãm New York 2018 diễn ra vào tuần tới. VW khẳng định rằng phiên bản thương mại của Atlas 5 chỗ sẽ được xây dựng tại nhà máy của VW ở

Atlas - 'Sát thủ' SUV tầm trung của Volkswagen

Nguoiduatin - Volkswagen Atlas có kích thước nhỏ hơn đồng hương Audi Q7 và nằm ở phân khúc giữa VW Tiguan LWB và VW Touareg, tân binh Atlas sẽ đối đầu trực tiếp với các đối thủ như: Toyota Highlander, Ford Explorer

Bắt đầu sản xuất Volkswagen Atlas 2018, đối thủ Toyota Highlander

Mẫu crossover SUV 7 chỗ cho gia đình Volkswagen Atlas 2018 hoàn toàn mới đã bắt đầu được sản xuất ở nhà máy Volkswagen Chattanooga tại Mỹ.

Ngắm chi tiết Volkswagen Atlas 2017 “bằng xương bằng thịt”

Volkswagen vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu SUV 7 chỗ hoàn toàn mới Atlas 2017 nhằm cạnh tranh trực tiếp với đối thủ đến từ Nhật Toyota Highlander.

Volkswagen Atlas 2017 có giá từ 30.000 USD

Mẫu SUV Atlas hoàn toàn mới vừa chính thức được Volkswagen công bố giá bán từ 30.000 USD cho bản tiêu chuẩn và 48.000 USD cho bản cao cấp nhất là SEL Premium.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

7 thay đổi nổi bật của Microsoft Edge mới trên Windows 10 Fall Creators Update

Microsoft Edge được giới thiệu các tính năng bổ sung và một số tinh chỉnh nhỏ với Windows 10 Fall Creators Update và sau đây là những gì bạn cần biết.

3 app thiết kế ảnh trên điện thoại cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Các app thiết kế ảnh có rất nhiều trên điện thoại và có thể dùng trên cả máy tính. Cùng mình xem các app thiết kế ảnh trên điện thoại đó để tạo nên những bức ảnh đẹp tham gia cuộc thi Z bật mode riêng nhé...

Hướng dẫn sử dụng iPhone để điều khiển, xuất hình ảnh lên Smart Tivi Samsung

Ở bài trước TCN đã giới thiệu các bạn cách dùng iPhone để điều khiển SmartTV Sony, nhưng nếu sở hữu SmartTV của Samsung, bạn vẫn có thể thực hiện được điều trên với mẹo nhỏ dưới đây.

Mách bạn 5 thủ thuật cực hữu ích trên OPPO A55, giúp bạn làm chủ chiếc smartphone nhanh chóng

Vừa sở hữu OPPO A55, đây là những thủ thuật bạn cần biết để nâng tầm trải nghiệm điện thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.