Ngắm chi tiết Volkswagen Atlas 2017 “bằng xương bằng thịt”

Được phát triển dựa trên mẫu concept Crossblue trình làng năm 2013, Volkswagen Atlas 2017 sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5.037 x 1.978 x 1.768 mm. Atlas hoàn toàn mới được định vị nằm giữa hai người anh em là Tiguan và Touareg. Mẫu SUV 7 chỗ mới của Volkswagen sở hữu phong cách hiện đại, lưới tản nhiệt 2 nan thiết kế liền khối với cụm đèn pha dạng LED. Phía dưới là cản trước thể thao và hốp hút gió đi kèm đèn sương mù.


Volkswagen Atlas 2017 tại Los Angeles Auto Show 2016.

Mâm xe là loại 5 chấu bản lớn, gương chiếu hậu tích hợp đèn LED báo rẽ. Ở phía sau, Atlas được trang bị đèn hậu dạng LED đi kèm thanh kim loại nối liền 2 bên. Hệ thống ống xả đơn đặt đối xứng có chụp kim loại hình tứ giác tích hợp trên cản sau.



Ở bên trong, Atlas có thiết kế 7 chỗ ngồi rộng rãi với hàng ghế thứ 2 và thứ 3 có khả năng gập xuống hoàn toàn. Điều này giúp người dùng có thể dễ dàng tiến vào hàng ghế thứ 3 cũng như cho phép để vừa một chiếc xuồng chèo ngay bên trong xe. Bảng điều khiển của Atlas được thiết kế khá hiện đại và tinh tế với một màn hình cỡ lớn đặt chính giữa, cửa điều hòa 2 bên.


Hệ thống giải trí trên xe là loại Volkswagen Car-net có khả năng tương thích điện thoại thông minh qua Apple CarPlay, Android Auto, hoặc MirrorLink. Hệ thống âm thanh là loại Fender Premium với 12 loa đi kèm một bộ khuếch đại công suất 480 Watt. Những chi tiết nổi bật khác trên Volkswagen Atlas bao gồm ghế ngồi bọc da, một số chi tiết ốp gỗ, vô-lăng 3 chấu tích hợp nhiều phím chức năng hỗ trợ người lái, ...


Volkswagen Atlas 2017 được trang bị khối động cơ 2.0L 4 xi-lanh tăng áp TSI sản sinh công suất tối đa 238 mã lực và một khối động cơ lớn hơn là VR6 3.6L sản sinh công suất tối đa 280 mã lực. Cả 2 đều đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Xe sẽ được sản xuất tại nhà máy VW ở Chatttanooga, Tennessee cùng với mẫu Passat và đến tay người tiêu dùng ở Mỹ và Trung Quốc vào mùa xuân năm 2017.











Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Từ khoá: giá volkswagen atlas 2017, volkswagen atlas 2017, xe volkswagen

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Atlas – SUV 7 chỗ mới cạnh tranh trực tiếp Toyota Highlander

Volkswagen vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu SUV 7 chỗ hoàn toàn mới có tên gọi Atlas phát triển từ mẫu Concept Crossblue 2013 và sẽ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Highlander.

Volkswagen "quyết" đặt tên SUV mới là “Atlas” cho dễ đọc

Theo những báo cáo gần đây, Volkswagen sẽ đặt tên phiên bản sản xuất của CrossBlue concept là “Atlas”.

Volkswagen Atlas 2017 có giá từ 30.000 USD

Mẫu SUV Atlas hoàn toàn mới vừa chính thức được Volkswagen công bố giá bán từ 30.000 USD cho bản tiêu chuẩn và 48.000 USD cho bản cao cấp nhất là SEL Premium.

Volkswagen sẽ ra mắt một phiên bản hai hàng ghế, 5 chỗ ngồi tại Triển lãm New York 2018

Để cung cấp cái nhìn đầu tiên của Atlas 5 chỗ sắp tới, Volkswagen sẽ công bố chiếc Atlas Concept mới tại Triển lãm New York 2018 diễn ra vào tuần tới. VW khẳng định rằng phiên bản thương mại của Atlas 5 chỗ sẽ được xây dựng tại nhà máy của VW ở

Chiêm ngưỡng SUV Coupe VW Atlas Cross Sport bản sản xuất

Tại sự kiện Monterey Car Week vừa diễn ra ngày 21-26/8 ở California, Mỹ, Volkswagen đã đem tới trình diễn cặp đôi xe concept cực kỳ ấn tượng, dựa trên nền tảng mẫu crossover Volkswagen Atlas đã bán rộng rãi ở thị trường Mỹ. Hai bản concept mới gồm

Volkswagen Atlas tạm thời là kẻ dẫn đầu trong phân khúc SUV tại Mỹ sau tháng bán hàng đầu tiên

Sau trọn vẹn một tháng đầu tiên được bán ra tại thị trường Hoa Kỳ, Volkswagen Atlas mới đã chứng minh được sự thành công của mình.

Ngắm bán tải Volkswagen Atlas Tanoak bên bờ biển ở California

Tại sự kiện Monterey Car Week vừa diễn ra cuối tuần qua (21-26/8) ở California, Mỹ, Volkswagen đã đem tới trình diễn cặp đôi xe concept cực kỳ ấn tượng, dựa trên nền tảng mẫu crossover Volkswagen Atlas đã bán rộng rãi ở thị trường Mỹ. Hai bản

Atlas - 'Sát thủ' SUV tầm trung của Volkswagen

Nguoiduatin - Volkswagen Atlas có kích thước nhỏ hơn đồng hương Audi Q7 và nằm ở phân khúc giữa VW Tiguan LWB và VW Touareg, tân binh Atlas sẽ đối đầu trực tiếp với các đối thủ như: Toyota Highlander, Ford Explorer

THỦ THUẬT HAY

iPhone của bạn thiếu bộ nhớ ? Thủ thuật tăng dung lượng iPhone

iPhone sẽ tiếp tục cảnh báo đầy bộ nhớ, nhưng vẫn 'lặng lẽ' dọn dẹp hệ thống, giúp người dùng có thêm dung lượng trống.

Hướng dẫn bạn sửa lỗi iCloud không đồng bộ hóa với thiết bị

Bạn đang gặp vấn đề với iCloud không đồng bộ hóa dữ liệu và không biết làm thế nào? Dưới đây là những cách khác nhau để giải quyết vấn đề đồng bộ hóa của iCloud và làm cho nó hoạt động trở lại.

Cách sử dụng USB Bluetooth cực đơn giản

Đối với các máy tính không có chip Bluetooth hoặc chip Bluetooth đã bị hỏng, USB Bluetooth chính là giải pháp thay thế hoàn hảo.

Truy cập ứng dụng Notes trực tiếp từ màn hình khóa trên iOS 11

Bạn là người hay quên những việc cần làm trong ngày hay những công việc quan trọng? Vậy thì ứng dụng Notes trên các thiết bị smartphone quả thực tiện lợi. Nếu bạn đang sử dụng iOS 11 thì ứng dụng Notes càng hữu ích hơn

Những thủ thuật đơn giản có thể bạn chưa biết về macOS

macOS nhìn thế thôi chứ cũng có nhiều tính năng không được 'phơi bày' rõ ràng ra ngoài nên có thể anh em chưa biết tới. Trong bài này mình sẽ giới thiệu với anh em những chức năng như thế.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Redmi 5 Plus: Smartphone giá rẻ, pin trâu, cấu hình tốt

Redmi 5 Plus có 3 phiên bản đen, xanh dương và vàng đồng. Chiếc mình đang dùng để đánh giá chi tiết là phiên bản màu đen. Cảm giác của mình khi cầm chiếc điện thoại này trên tay chính là hơi to và rất đằm tay.

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.

Đánh giá ThinkPad X1 Yoga: màn hình OLED tuyệt vời, hiệu năng tốt, pin trung bình, giá cao

Chiếc laptop doanh nhân thiết kế màn hình xoay 360 độ này cũng đã bước sang thế hệ 2, năm nay Lenovo cải tiến thiết kế bàn phím trồi sụt khi lật mở, cấu hình mới và tiếp tục trang bị màn hình OLED rất đẹp. Chiếc máy