Những concept xe độc đáo “trình làng” trong tháng 11/2018


Audi e-tron GT:

Vừa được ra mắt tại triển lãm Los Angeles dưới dạng xe ý tưởng, e-tron GT là dự án được Audi hợp tác trực tiếp với Porsche. Chiếc xe đóng vai trò đem tới tầm nhìn về một mẫu coupe 4 cửa thể thao, giúp mở rộng dòng xe điện e-tron của Audi trong 2 hoặc 3 năm nữa. Vào năm 2020, phiên bản thương mại của e-tron GT sẽ được chính thức ra mắt, trước khi lên dây chuyền sản xuất trong cuối năm.

Honda Envix:

Những concept xe độc đáo “trình làng” trong tháng 11/2018

Được Honda trưng bày tại triển lãm ô tô Quảng Châu, Envix có chiều dài 4.756mm, rộng 1.804mm, cao 1.509mm và trục cơ sở 2.730mm. Với kích thước như vậy, chiếc xe to hơn hẳn so với Honda Civic, trong khi chỉ nhỏ hơn một chút so với Accord. Dù là một mẫu sedan nằm giữa phân khúc C và D, tuy nhiên Honda chỉ trang bị cho Envix động cơ xăng 4 xi-lanh với dung tích nhỏ hơn cả dòng City hạng B hiện tại - chỉ 1.0l nhằm giúp hạ giá xe.

Lamborghini Urus ST-X:

Tại chặng đua Vallelunga (Ý) của giải đua hãng Lamborghini World Finals 2018, phân nhánh xe đua Lamborghini Squadra Corse đã bất ngờ ra mắt chiếc Lamborghini Urus ST-X Concept – một phiên bản xe đua của siêu SUV Urus. Chiếc Urus ST-X được phát triển tập trung cho đặc tính vận hành trên đường đua và chuẩn bị cho một giải đấu đua xe thể thao Championship dành riêng cho dòng xe này, kết hợp cả đường đua tốc độ cùng với những phần đua địa hình off-road. 

Ford Ka Urban Warrior:

Dựa trên chiếc sedan hạng A giá rẻ Ka bình thường, tuy nhiên Ford Ka Urban Warrior Concept đã có ngoại hình được thiết kế lại với cảm hứng lấy từ các dòng SUV hay crossover. Điều này được thể hiện rõ nhất ở bộ ốp nhựa đúc màu đen chạy xung quanh thân, tương tự gần như mọi mẫu crossover hiện tại. Hệ thống treo của xe cũng được nâng cao, khiến khoảng sáng gầm tăng lên. 

Jaguar F-TYPE Rally:

Cách đây 70 năm William Lyons - người sáng lập Jaguar đã giới thiệu chiếc XK 120 vào năm 1948 tại triển lãm Earls Court Motor Show, bắt đầu lịch sử huy hoàng của hãng đối với những chiếc xe thể thao. Để kỷ niệm 70 năm di sản xe thể thao của hãng, Jaguar đã vừa chế tạo một cặp đôi xe concept đặc biệt dựa trên cơ sở chiếc F-TYPE mui trần. Có tên gọi Jaguar F-TYPE Rally, những phiên bản đặc biệt này gợi nhớ về huyền thoại Jaguar XK 120 với biển đăng ký 'NUB 120‟. 

Nissan Navara Sentinel:

Nissan vừa bất ngờ trình làng tại triển lãm ô tô quốc tế Sao Paulo Motor Show 2018 ở Brazil mẫu xe Nissan Frontier Sentinel – một chiếc concept pickup nhưng được phát triển dựa trên bản hiện có của bán tải Nissan Frontier. Đây là thành quả sáng tạo từ xưởng thiết kế Nissan Design Studio ở Brazil. Chú ý rằng, bán tải Nissan Navara được bán ở khu vực châu Mỹ (cả Bắc, Trung và Nam Mỹ) và một vài thị trường khác dưới tên Nissan Frontier.

Volkswagen Tarok Concept:

Volkswagen Tarok Concept – mẫu bán tải cỡ trung thế hệ mới, ấn tượng không chỉ kết hợp giữa tính tiện dụng và hiện đại tương tự như những chiếc SUV mà còn linh hoạt và rất đa năng. Đặc biệt, Volkswagen đã đưa vào chiếc Tarok một thiết kế sáng tạo cho khoang chở hàng phía sau xe có thể được mở rộng hơn đáng kể không gian nhờ một vách sau của cabin, cùng với hàng ghế thứ 2 có thể gập xuống đem lại khả năng chứa đồ đạc vượt trội, chưa từng thấy ở một chiếc bán tải cỡ trung. 

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/ngam-loat-xe-concept-doc-dao-trinh-lang-trong-thang-112018-29163.html

TIN LIÊN QUAN

Sedan hạng C Honda Envix sẽ chính thức được bán ra vào năm 2019

Sở hữu kích thước gần tương đương với Honda Accord nhưng lại chỉ được trang bị động cơ 1 lít 3 xi-lanh, mẫu sedan hạng C mới Honda Envix sẽ được bán ra vào năm 2019.

Phiên bản kéo dài của Honda City, Envix 2022 sắp ra mắt

Bên cạnh Honda Crider 2022 mới vừa được ra mắt tại thị trường Trung Quốc, hãng Honda còn trình làng thêm một phiên bản kéo dài khác của City tại Trung Quốc, có tên là Envix. Honda Crider 2022 Nếu Crider được thực hiện bởi liên doanh GAC Honda thì...

Cận cảnh Honda Crider 2019 dựa trên nền tảng của Honda City

Về kiểu dáng, Crider thế hệ mới giống như một sự tổng hòa về thiết kế của nhiều dòng xe Honda thế hệ mới hiện nay - trong đó rõ nét nhất là Accord. Giống như người anh em cao cấp hơn, chiếc xe sở hữu phần đầu với mặt ca-lăng mạ chrome hình đôi

Sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 28/11

Mẫu sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 28/11 tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show 2018.

Audi e-Tron GT trình làng tại Los Angeles, chính thức làm đối thủ của Tesla Model S

Audi e-Tron GT Concept hoàn toàn vừa chính thức trình làng thế giới tại Triển lãm Ô tô Los Angeles 2018, chiếc coupe 4 cửa này hứa hẹn sẽ khiến vị thế của Tesla Model S bị lung lay.

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Seden Audi mới sẽ trang bị 2 động cơ điện với công suất lên tới 582 mã lực

Mang thiết kế tương tự người anh em A7 Sportback nhưng Audi e-tron GT hiện đại và bắt mắt. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.960 x 1.960 x 1.380 mm. Trục cơ sở đạt 2.900 mm. Được biết, chiếc sedan chạy điện là sản phẩm hợp tác giữa

Giá xe ô tô Honda tháng 8 2018 chính thức tại các đại lý

Giá xe ô tô Honda Jazz tháng 8/2018 tiếp tục giữ ở mức: 544 triệu đồng với Jazz V, 594 triệu đồng với Jazz VX số tự động, 624 triệu đồng với Jazz RS. Honda Jazz được xem là mẫu xe chủ chốt của hãng xe Nhật Bản trong năm 2018. Giá xe Honda Civic

THỦ THUẬT HAY

Facebook bổ sung nhiều hiệu ứng chụp ảnh siêu chất, hỗ trợ tạo GIF

Facebook bổ sung nhiều hiệu ứng chụp ảnh siêu chất, hỗ trợ tạo GIF. Và có thể nói tính năng hỗ trợ tạo ảnh GIF là một trong những tính năng thú vị nhất. Các tính năng này được bắt đầu thử nghiệm vào đầu mùa hè này.

Online Fever – Tuần lễ mua sắm trực tuyến hấp dẫn nhất trong năm

Online Fever – Tuần lễ mua sắm trực tuyến hấp dẫn nhất trong năm, bắt đầu từ 05/12 - 12/12/2014 tại dienmayxanh.com. Giảm giá từ 15% - 30% hàng loạt các sản phẩm Tivi, Tủ lanh, Máy lạnh, Máy Giặt, Gia dụng..

5 mẹo cực hay dành cho người dùng Xiaomi nhé

Có thể bạn chưa biết, nhưng Xiaomi sở hữu kho giao diện người dùng khổng lồ, được phát triển dựa trên MIUI. Khi cài đặt một bộ theme, nó sẽ tuỳ biến gần như là mọi thứ trên màn hình, từ giao diện cơ bản, biểu tượng ứng

Top ứng dụng dành cho phụ nữ nhân ngày 20/10

20/10 luôn là dịp để cánh mày râu thể hiện sự quan tâm, tình cảm cho các chị em phụ nữ, và cũng là một cách để nói lời cảm ơn tới họ theo cách đặc biệt nhất.

Cách tạo trang bìa tùy chỉnh trong Microsoft Word

Trên công cụ soạn thảo Word có hỗ trợ người dùng tạo trang bìa sổ với cách làm sử dụng ngay bìa sổ có sẵn, hoặc tự bạn thiết kế bìa mới cho sổ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Đánh giá Toyota Avanza 2018 1.5AT 7 chỗ – chật hẹp và yếu hay không?

Với mức giá 593 triệu đồng, nhưng vẫn cung cấp 7 chỗ ngồi, Toyota Avanza thực hiện nhiệm vụ lấp vào khoảng trống bên dưới mẫu xe đàn anh Fortuner. Cũng giống như chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt, đây sẽ là lựa

So sánh nhanh cấu hình Galaxy A8+ (2018) và các đối thủ trong cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn để so sánh với Galaxy A8+ gồm: iPhone 6s Plus, Sony Xperia XZs và Nokia 8, đây đề là những sản phẩm nổi bật ở tầm giá 13 triệu đồng.