Seden Audi mới sẽ trang bị 2 động cơ điện với công suất lên tới 582 mã lực


Những người yêu thích thương hiệu Audi sẽ dễ dàng nhận ra kiểu dáng của e-tron GT rất giống với chiếc A7 Sportback

Bộ pin trên e-tron GT tương tự công nghệ sử dụng trên Porsche Taycan điện. Do đó, sedan điện của Audi có thể vận hành trên quãng đường khoảng 400 km cho một lần sạc. Khối pin 100 kWh đặt bên dưới sàn xe. Tính năng sạc nhanh giúp đạt 80% pin trong khoảng 20 phút, với nguồn điện 800 V, cho quãng đường di chuyển khoảng 320 km.

Với thiết kế khỏe khoắn, góc cạnh khiến chiếc Audi e-tron có sức hút lớn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phần đầu xe được Audi xây dựng một hình ảnh vô cùng dữ tợn với lưới tản nhiệt ''giả'' hình lục giác cỡ lớn và đặt thấp. Hai bên là khe hút gió tích hợp các cánh lướt gió nhỏ và hai hốc khuếch tán cỡ lớn có nhiệm vụ làm mát cho hệ thống pin.

Seden Audi mới sẽ trang bị 2 động cơ điện với công suất lên tới 582 mã lực

Với thiết kế khỏe khoắn, góc cạnh khiến chiếc Audi e-tron có sức hút lớn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hệ thống đèn pha Matrix LED được thiết kế với họa tiết tia chớp mạnh mẽ và cản trước thể thao. Xe được trang bị bộ vành thể thao 5 chấu đẹp mắt cỡ lớn 22 inch, được bao bọc bởi bộ lốp kích thước 285/30.

Nếu đi vào sản xuất, e-tron GT sẽ có hiệu suất tương đương với dòng xe hiệu suất cao Audi RS, tương ứng với mức giá của xe. Có thể e-tron GT sẽ mang sức mạnh lên đến 582 mã lực, tăng tốc 0-100 km/h trong 3,5 giây, chạm mốc 200 km/h ở thời gian 12 giây. Vận tốc tối đa của chiếc xe điện này được giới hạn ở 240 km/h để cân đối với phạm vi hoạt động.

Trong khi đó ở phía sau, thiết kế đuôi xe mang kiểu dáng một chiếc coupe nhiều hơn so với A7 Sportback. Cụm đèn hậu kéo dài hết chiều ngang xe. Tổng thể e-tron được coi là xe 4 cửa bắt mắt nhất từng sản xuất của Audi.

Các trang bị khác bên trong xe bao gồm ghế ngồi và vô-lăng được bọc da Alcantara cao cấp.

Nội thất của Audi e-tron mang chất hiện đại với hầu hết tính năng điều khiển qua nút bấm cảm ứng. Cụm đồng hồ hiển thị dạng điện tử hoàn toàn. Màn hình thông tin-giải trí hướng về người lái. Xe tích hợp khả năng điều khiển giọng nói thông minh.

Theo Audi, sedan điện của Audi dự kiến ra mắt tại triển lãm Los Angeles, sau đó sẽ ra mắt chính thức vào cuối năm 2020 và sẽ đến tay khách hàng từ đầu 2021.

Nguồn : http://autobikes.vn/audi-e-tron-gt-sedan-chay-dien-sap-ra-mat-6964.html

TIN LIÊN QUAN

Audi E-Tron bổ sung thêm một chiếc SUV cỡ lớn, kích thước tương tự Audi Q7

Audi đang chuẩn bị cho một cuộc tấn công E-Tron với các mẫu xe mới hơn. Sau E-Tron, E-Tron Sportback, E-Tron GT, một mẫu xe lớn hơn đang được săn đón tại Ingolstadt, Đức và có thể sẽ bị giới hạn ở thị trường Trung Quốc. Được trưng bày tại Triển lãm

Audi e-Tron GT bất ngờ cập bến Việt Nam ngay giữa tâm dịch Covid-19

Những hình ảnh đầu tiên của chiếc Audi e-Tron GT nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam đã chính thức xuất hiện, ngày ra mắt của mẫu ô tô điện này có lẽ không còn xa.

Audi đã nhận được khoảng 10.000 đơn đặt hàng xe điện Audi E-Tron SUV mới

Cụ thể, theo ông Lahouari Bennaoum, giám đốc quản lý của hãng Audi Pháp, chiếc xe điện Audi E-tron SUV mới sẽ có giá khởi điểm ở Đức là 79.900 euro, tương đương với khoảng 93.000 đô la.

Audi e-tron chính thức ra mắt tại Ấn Độ

Audi Ấn Độ đã ra mắt dòng xe e-tron với khách hàng trong nước, có giá khởi điểm từ 99,99 Rs lakh (khoảng 3,09 tỷ vnđ). Mẫu xe này có hai biến thể với hai kiểu dáng thân xe bao gồm e-tron 50, e-tron 55 và e-tron Sportback 55. Thúc đẩy Audi e-tron 50

Audi Q4 E-tron bổ sung phiên bản mới, phạm vi hoạt động lên đến 331 dặm

Audi đã giới thiệu hai biến thể mới của mẫu SUV chạy điện Q4 E-tron là : phiên bản dẫn động bốn bánh của xe tiêu chuẩn và phiên bản 'tầm xa' của Sportback. Tại Đức, Q4 Sportback 40 E-tron có giá 49.500 € (khoảng 1,34 tỷ vnđ) và Q4 45 E-tron

Audi A5 Sportback G-tron có phạm vi di chuyển lên đến 950km

Mới đây, Audi đã đưa ra một vài tùy chỉnh, nâng cấp về ngoại thất / nội thất cho A5 Sportback G-tron - chiếc xe đã được ra mắt tại Geneva 2017.

Audi RS5 Sportback mới chính thức ra mắt tại Ấn Độ

Audi Ấn Độ đã giới thiệu RS5 Sportback mới trong nước với mức giá là 1,04 Rs crore (khoảng 3,2 tỷ vnđ). Mẫu xe mới được đưa về nước theo đường nguyên chiếc, nhận được thiết kế bên ngoài được sửa đổi và bổ sung các tính năng mới. Audi RS5 Sportback

Audi ra mắt thương hiệu xe điện mới

Nguoiduatin - Không chịu lép vế với 2 đồng hương là BMW và Mercedes, Audi cuối cùng cũng ra mắt phân nhánh thương hiệu xe điện mới mang tên E-Tron.

THỦ THUẬT HAY

Anh em có đang dùng tai nghe không dây hoàn toàn?

Rõ ràng những chiếc tai nghe không dây như thế này có tính tiện lợi rất cao khi không bị vướng víu về dây nhợ và nhìn hiện đại, năng động hơn hẳn.

Hướng dẫn sạc và sử dụng Laptop đúng cách

Cách sử dụng Laptop của mỗi người khác nhau và thông thường các bạn đang có những suy nghĩ sai lêch về cách sử dụng. Bài viết dưới đây, dienmayxanh.com sẽ đưa ra một vài gợi ý giúp bạn sử dụng và sạc Laptop một cách

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Bán có biết cách tạo biểu đồ động bằng Google Data GIF Maker

Đây là một công cụ tạo biểu đồ động do chính Google cung cấp, rất dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần nhập tên dữ liệu, con số & ghi chú, công cụ này sẽ tạo thành một biểu đồ động đậy vô cùng trực quan.

Cách đo SpO2 trên Samsung mà không cần bạn phải có các thiết bị đeo

Không phải ai cũng có điều kiện để mua thiết bị đo SpO2 riêng. Hôm nay hãy cùng mình tìm cách đo SpO2 bằng điện thoại Samsung để bạn có thể đo dễ dàng hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Nâng cấp toàn diện!

Với hàng loạt cải tiến toàn diện từ ngoại thất, nội thất, tiện nghi cho đến khả năng vận hành, dòng xe Ford Everest hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, động cơ 2.0

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi