Porsche 911 thế hệ mới nhanh chóng được chốt giá và nhận đặt cọc tại Việt Nam


Theo kế hoạch, Porsche 911 đời mới sẽ bán ra tại Mỹ vào giữa năm 2019, với giá khởi điểm từ 113.200 USD (~ 2,63 tỷ VNĐ) cho bản 911 Carrera S, trong khi bản Carrera 4S có giá từ 120.600 USD (~ 2,8 tỷ VNĐ).

Porsche 911 thế hệ mới vừa chính thức trình làng thế giới, với hai bản Carrera S và Carrera 4S, tại Triển lãm Ô tô Los Angeles 2018. Ngạc nhiên là hiện các đại lý chính hãng tại Việt Nam đã nhanh chóng đặt cọc 911 mới. Giá bán tương tứng của Carrera S và Carrera 4S mới là 7,61 và 8,08 tỷ VNĐ, giá cũ là 7,28 và 7,73 tỷ VNĐ. 

Porsche 911 thế hệ mới nhanh chóng được chốt giá và nhận đặt cọc tại Việt Nam

Với giá tăng đáng kể, Porsche 911 đời mới sở hữu nhiều nâng cấp đáng chú ý, đặc biệt ở hệ truyền động. Cả 911 Carrera S và 4S đều mạnh mẽ hơn trước, khối động cơ xăng 3.0L 6 xi-lanh của 911 2020 sản sinh ra công suất 450 mã lực, giúp Carrera chỉ mất 3,7 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h và Carrera 4S cần ít hơn 0,1 giây. Nếu được đi kèm gói tùy chọn Sport Chrono, Carrera 4S có thể chạy nước rút trong chỉ 3,4 giây. 

Porsche 911 thế hệ mới cũng được bổ sung khá nhiều công nghệ an toàn hiện đại như camera tầm nhiệt hỗ trợ nhìn vào ban đêm, chế độ lái đường trơn trượt tiêu chuẩn, giúp phát hiện nước trên đường, điều khiển hệ thống ổn định thân xe và hệ thống chống bó phanh phù hợp, sau đó cảnh báo người lái. 

Bên cạnh đó, xe còn có một vài tùy chọn nổi bật như hệ thống kiểm soát hành trình chủ động và hệ thống quan sát đêm Night Vision Assist. Porsche còn lắp cho 911 mới hệ thống cảnh báo dựa trên một camera và hệ thống hỗ trợ phanh, phát hiện nguy cơ va chạm với các vật chuyển động và khởi động phanh khẩn cấp nếu cần thiết.

Về thiết kế, so với bản hiện hành, Porsche 911 thế hệ mới dường như không có thay đổi nào ở phong cách ngoại thất, ngoại trừ việc nâng cấp hệ thống đèn pha LED mới tròn trịa, cửa hút gió và đèn LED ban ngày tinh chỉnh, mui xe cải tiến khí động học hơn. 

Xe cưỡi trên bộ mâm có kích thước 20 inch bánh trước và 21 inch ở phía sau. Ở phía sau, Porsche 911 mới sở hữu dải đèn phanh LED phía trên, lấy cảm hứng từ Mission E, cản sau thiết kế lại cùng ống xả riêng biệt. 

Bước vào trong xe, 911 thế hệ mới tiếp tục gây ấn tượng với không gian nội thất hiện đại và tinh tế, gồm một màn hình cảm ứng 10,9 inch trung tâm, có thiết kế như một chiếc máy tính bảng nhỏ, cùng vô lăng 3 chấu quen thuộc tích hợp lẫy chuyển số, cụm đồng hồ điện tử vẫn là kiểu 3 vòng tròn, tuy nhiên cần số đã được làm gọn gàng hơn trước.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/porsche-911-the-he-moi-vua-trinh-lang-the-gioi-cac-dai-ly-viet-nam-da-nhan-dat-coc.html

TIN LIÊN QUAN

Quá mê Porsche, Chủ tịch cà phê Trung Nguyên lại xuống tiền tậu thêm Porsche 911 Carrera 4S màu lạ

Vừa 'chốt đơn' xe cổ Porsche 930 Turbo chưa được bao lâu thì mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây xôn xao khi mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera 4S mới tinh.

Bắt gặp Porsche 911 Carrera trên đường phố Sài Gòn

Mới đây nhất, các tay săn ảnh đã bắt gặp chiếc 911 Carrera của vị đại gia này xuất hiện trên đường phố Sài Gòn. Đây là một trong những lần hiếm hoi vị đại gia này cùng chiếc Porsche 911 Carrera được xuống đường.

Porsche giới thiệu mẫu xe 911 Carrera T thế hệ mới, nâng cấp động cơ và trang bị

Porsche 911 Carrera T 2018 vừa chính thức được hãng Porsche giới thiệu nhằm bổ sung thêm một tùy chọn nữa cho những người hâm mộ dòng xe thể thao 911, mẫu xe này với một số thay đổi về mặt động cơ và trang bị.

Bắt gặp Porsche 911 Carrera 2016 đầu tiên ra biển số tại Sài Gòn trên phố

Là chiếc Porsche 911 Carrera 2016 đầu tiên ra biển số tại Sài Gòn, 911 Carrera luôn thu hút đông đảo sự chú ý của những người xung...

Ngắm Porsche 911 Carrera S thế hệ mới độ "full giáp" TechArt: Cả Việt Nam có một chiếc

Đây là chiếc Porsche 911 Carrera S thế hệ 992 đầu tiên tại Việt Nam được làm đẹp toàn diện bằng gói nâng cấp đắt đỏ của hãng độ TechArt lừng danh.

Sài Gòn: Bắt gặp Porsche 911 Carrera Cabriolet dạo phố ngày cuối tuần

Mới đây, giới săn ảnh đã bắt được khoảnh khắc chiếc 911 Carrera Cabriolet dòng 997 đang dạo phố ngày cuối tuần. Chiếc xe có kiểu dáng nhã nhặn và 'hiền lành' nhưng...

Porsche 911 Carrera GTS thứ hai hạ lốp tại Việt Nam, giá hơn 8 tỷ đồng

Sau gần một năm chiếc 911 Carrera GTS đầu tiên cập cảng, giờ đây, thị trường Việt Nam mới được đón chiếc Porsche 911 Carrera GTS thứ hai. Hai chiếc Carrera GTS không cùng đời, chiếc thứ hai thuộc đời mới nhất và có giá khởi điểm từ 8,11 tỷ VNĐ.

Bắt gặp Porsche 911 Carrera đỏ rực dạo phố cuối tuần

Thế hệ 991.2 được giới thiệu tới thị trường Việt Nam vào tháng 3/2016. Kể từ đó, số lượng dòng 911 được đưa về Việt Nam tăng nhanh cả về số lượng và sự đa dạng các phiên bản. Từ phiên bản Carrera 4 cho tới những phiên bản Carrera GTS, 911 Turbo S,

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thay đổi con trỏ chuột trên máy tính

Có một thứ bạn dùng để điều khiển các tác vụ trên máy tính nhưng ít khi bạn để ý đến ngoại hình của nó, đó là con trỏ chuột của bạn, bạn có thể thay đổi màu sắc, hình dạng của con trỏ chuột trên máy tính của mình nếu

Thủ thuật sạc pin nhanh cho iPhone

Thủ thuật giúp người dùng rút ngắn thời gian sạc pin cho iPhone.

Trở thành “chuyên gia” sửa ảnh với ứng dụng LightX

Vì là bản miễn phí nên sẽ có quảng cáo hơi khó chịu, nếu muốn bỏ quảng cáo ứng dụng sẽ yêu cầu bạn trả 46.000 đồng để lên bản Pro, đồng thời sẽ có thêm một số tính năng thông minh mình sẽ nói sau.

Cách đếm số từ trong Excel, trong ô, hàng, cột

Bài viết cách đếm số từ trong Excel, trong ô, hàng, cột sẽ hướng dẫn các bạn cách đếm số từ trong ô, hàng, cột bằng cách kết hợp các hàm Excel. Mời các bạn theo dõi

Share Key Win 10 Pro 2017 bản quyền mới update miễn phí - Thành công 100%

Như chúng ta đã biết, việc sử dụng hệ điều hành Windows 10 cần phải mua key bản quyền, và đối với bản Win 10 Pro thì chi phí cần bỏ ra lên tới 200USD - đây là khoản chi phí không hề nhỏ đối với đại đa số người dùng tại

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nổi bật trên iPad mini 6 có thể bạn chưa biết

Không chỉ iPhone 13, iPad mini 6 cũng có rất nhiều cải tiến và nâng cấp mới nhằm thu hút người dùng hơn so với iPad mini thế hệ cũ. Vậy những điểm nổi bật trên iPad mini 6 là gì? Liệu chúng có đủ sức kéo người dùng mặn

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 3S: Đáng lựa chọn trong phân khúc phổ thông

Xiaomi Redmi 3s là chiếc điện thoại thông minh chủ lực của hãng này ở thị trường trong nước và Ấn Độ, tuy nhiên ở Việt Nam vẫn chỉ mới có các sản phẩm xách tay. Thiết bị này được ra mắt với ý định của Xiaomi là thay

Trên tay iPad 9: Thiết kế có phần lỗi thời tuy nhiên vẫn sẽ được nhiều người săn đón

Mới đây, Aple đã chính thức ra mắt mẫu iPad 9 mới. Sản phẩm có thiết kế “lỗi thời” song dự kiến vẫn sẽ được nhiều người dùng săn đón. Hãy cùng chúng tôi trên tay iPad 9 để khám phá những tính năng thú vị của sản phẩm.