Điểm danh những lựa chọn đáng tiền cho xe dưới 400 triệu đồng


1. Kia Morning

Xuất hiện khá sớm ở phân khúc A tại thị trường Việt Nam, Kia Morning hút khách hàng ở thiết kế ưa nhìn và giá cả khá mềm. Mẫu xe này được Thaco Trường Hải phân phối ra thị trường với 5 tùy chọn: bản MT giá 290 triệu, bản EX giá 229 triệu, bản SI MT giá 345 triệu đồng, bản cao cấp Si AT giá 379 triệu đồng và bản S giá 387 triệu đồng.

2. Chevrolet Spark

Điểm danh những lựa chọn đáng tiền cho xe dưới 400 triệu đồng

Chevrolet Spark

Là một mẫu xe hatchback đô thị cỡ nhỏ, Chevrolet Spark có dáng vẻ thon gọn và thiết kế ngoại thất trẻ trung và thể thao. Chevrolet Spark sử dụng khối động cơ xăng 1.2L DOHC cho công suất tối đa 80 mã lực và momen xoắn cực đại 108 Nm. Tại Việt Nam, Spark đang được GM phân phối hai phiên bản LS và LT cùng giá bán lần lượt là 359 và 389 triệu đồng.

3. Hyundai Grand i10

Hyundai Grand i10

Đây là một mẫu xe thành công nhất của Hyundai tại thị trường Việt điển hình như giai đoạn 2014-2016 đã có gần 50.000 xe Grand i10 được bán ra. Khác với Morning, Grand i10 sở hữu thiết kế có phần trung tính hơn. Grand i10 được Hyundai Thành Công chuyển từ nhập khẩu nguyên chiếc sang lắp ráp trong nước từ giữa năm 2017. Hiện giá bán của Grand i10 theo công bố dao động từ 315 – 415 triệu đồng cho 9 phiên bản khác nhau.

4. Toyota Wigo

Toyota Wigo ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 9/2018

Tuy mới xuất hiện nhưng Wigo đã có sức hút đáng nể trong phân khúc A. Thiết kế thực dụng cùng giá trị thương hiệu nên chỉ trong tháng 10/2018 Wigo đã đạt doanh số 1.529 xe.

Khách hàng có 2 tùy chọn gồm bản thấp nhất giá 345 triệu đồng (bản 1.2 MT) và bản cao nhất 1.2AT giá 405 triệu đồng.

5. Suzuki Celerio

Giá bán là ưu thế lớn nhất của Celerio

Tuy là một xe không gặp thời nhưng Celerio lại có mức giá khá cạnh tranh trong phân khúc A. Theo thông tin từ các đại lý, lô hàng mới của mẫu xe giá rẻ này sắp được bán ra thị trường vào dịp cuối năm nay với hai lựa chọn, phiên bản số sàn rẻ nhất Celerio MT giá 329 triệu đồng và Celerio bản số tự động giá 359 triệu đồng. Đối với người kinh doanh dịch vụ taxi thì con số này đáng cân nhắc khi thấp hơn Kia Morning Si MT.

6. Mitsubishi Mirage

Mặc dù theo đánh giá của các chuyên gia trong ngành, Mitsubishi Mirage là mẫu xe tốt và thương hiệu ô tô nổi tiếng tại các thị trường nước ngoài. Tuy nhiên, tại thị trường Việt, Mirage lại gặp nhiều bất lợi trước các đối thủ cùng phân khúc trong nước.

Nguyên nhân được cho là thiết kế của Mirage khá đơn giản, chiến dịch truyền thông còn kém và dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán bị đánh giá thấp. Tuy nhiên bù lại phụ tùng thay thế của Mirage so với các thương hiệu khác không có sự cách biệt đáng kể.

Mirage nằm trong tầm giá ngang ngửa với VinFast Fadil là bản 1.L 5MT có giá 351 triệu đồng.

7. VinFast Fadil

Mới ra mắt cách đây vài ngày nhưng với lợi thế về kế hoạch truyền thông của Vingroup cũng như từ chiến dịch 'người Việt dùng hàng Việt' nên Fadil đã tạo ra cơn sốt cho người tiêu dùng.

VinFast Fadil

VinFast Fadil là mẫu xe được phát triển trên nền tảng của xe Opel Karl Rocks (phiên bản cao cấp nhất của Opel Karl) theo hợp đồng nhượng quyền công nghệ từ GM. VinFast Fadil có 2 phiên bản được bán ra tại thị trường Việt Nam và cùng sử dụng động cơ I-4, dung tích 1.4L với giá bán công bố 423 triệu đồng (chưa VAT). Tuy nhiên, trong thời gian đầu, VinFast còn áp dụng chính sách khuyến mại đặc biệt chỉ còn 370 triệu đồng (bao gồm VAT).

Ngoài các mẫu xe đã được giới thiệu tại thị trường Việt Nam còn phải kể đến các mẫu sắp được ra mắt của Hyundai và Honda. Theo đó, tại triển lãm Vietnam Motor Show 2018, Honda đã mang tới mẫu Brio để thăm dò thị trường. Tuy chưa công bố thời điểm mở bán nhưng rất có thể mẫu xe này sẽ sớm xuất hiện trong năm 2019.

Honda Brio được giới thiệu tại triển lãm VMS 2018

Chưa dừng tại đó, trước thởi điểm ra mắt VinFast Fadil thì Hyundai cũng đã hé lộ về việc tung thêm một mẫu xe khác trong phân khúc A. Theo tiết lộ ban đầu mẫu xe này sẽ được phát triển dựa trên mẫu Getz trước đó của Hyundai. Nếu mẫu xe này cũng sẽ xuất hiện vào năm 2019 thì phân khúc A sẽ ngày càng trở nên nhộn nhịp và thú vị hơn bao giờ hết.

Nguồn : http://autobikes.vn/8-mau-o-to-duoi-400-trieu-dong-dang-mua-6920.html

TIN LIÊN QUAN

Những mẫu xe mới có giá bán chỉ 300 triệu đồng

Chevrolet Spark Duo LS có giá bán lẻ đề xuất 299 triệu đồng. Nhưng trong tháng 9, GM Việt Nam giảm giá thêm 40 triệu đồng xuống còn 259 triệu đồng và là mẫu xe có mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

Lộ nhược điểm chết người của Chevrolet Spark 2018

Chevrolet Spark 2018 là dòng xe nằm trong phân khúc Hatchback đô thị cỡ nhỏ, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Kia Morning, Hyundai Grand i10, Mitsubishi Mirage trong tầm giá 300-400 triệu đồng.

Chevrolet Spark Duo hiện rơi về mốc 259 triệu đồng, rẻ nhất Việt Nam

Trong tháng 9 này, mẫu xe van Chevrolet Spark Duo nhận được mức giảm trị giá 10 triệu đồng. Mức giảm này khiến cho giá xe Chevrolet Spark Duo đang được rao bán tại các đại lý ở mốc 259 triệu đồng.

Chevrolet Spark Duo hiện rơi về mốc 259 triệu đồng

Trong tháng 9 này, mẫu xe van Chevrolet Spark Duo nhận được mức giảm trị giá 10 triệu đồng. Mức giảm này khiến cho giá xe Chevrolet Spark Duo đang được rao bán tại các đại lý ở mốc 259 triệu đồng.

Chevrolet Spark Duo được rao bán với giá 259 triệu đồng, trở thành ô tô rẻ nhất Việt Nam

Cụ thể, theo khảo sát của phóng viên tại các đại lý, giá xe Chevrolet Spark Duo đang đồng loạt được rao bán ở mốc 259 triệu đồng. Mức giá này được cho là sâu nhất từ trước đến nay của mẫu xe. Mới cách đây vài tháng, chiếc ô tô Van này còn có giá

Mẫu xe ô tô nào đáng để lựa chọn trong tầm giá 400 triệu đồng

Nếu trước đây, với khoản tiền khoảng 400 triệu đồng rất khó để tìm mua được một chiếc xe mới nhưng hiện nay lại có rất nhiều sự lựa chọn. Một vài sự lựa chọn đáng chú ý trong tầm giá này như: Toyota Wigo 1.2 MT, Kia Morning Si MT, Hyundai Grand i10

Chevrolet Spark Duo 2018 chạm đáy về mức 259 triệu đồng

Trong tháng 9, GM Việt Nam giảm thêm 10 triệu đồng cho mẫu Chevrolet Spark Van. Như vậy mức giá mới là 259 triệu đồng, thấp hơn 40 triệu đồng so với giá niêm yết.

TOP 10 mẫu ô tô có giá rẻ nhất Việt Nam

Trong tháng cuối năm, Chevrolet Spark LS đời 2017 trở thành mẫu xe du lịch 5 chỗ có giá bán thấp nhất thị trường ô tô Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

So sánh Intel Core i7-8700 vs AMD Ryzen 2700: Lại đến giờ nhuộm Đỏ?

Cuộc chiến giữa 2 hãng linh kiện hàng đầu thế giới mỗi ngày lại càng hấp dẫn hơn . Mặc dù chúng ta đều phải thừa nhận rằng sự phủ sóng của Intel là rất lớn, thế nhưng gần đây AMD đang dần vươn lên để trở thành hãng