Chevrolet Spark Duo 2018 chạm đáy về mức 259 triệu đồng

Mẫu xe Van chính hãng duy nhất tại Việt Nam giảm thêm 10 triệu đồng trong tháng 9, về mức 259 triệu đồng.

Trong tháng 9, GM Việt Nam giảm thêm 10 triệu đồng cho mẫu Chevrolet Spark Van. Như vậy mức giá mới là 259 triệu đồng, thấp hơn 40 triệu đồng so với giá niêm yết.

Chevrolet Spark Duo là mẫu xe Van duy nhất tại Việt Nam phân phối dưới dạng chính hãng. Trong khi đó, đối thủ Kia Morning Van phân phối qua các đại lý nhập khẩu tư nhân, nguồn gốc từ Hàn Quốc với giá bán hơn 300 triệu đồng cho phiên bản 2018. Spark Duo lắp ráp trong nước nên có mức giá dễ chịu hơn.

Chevrolet Spark Duo 2018 chạm đáy về mức 259 triệu đồng

Chevrolet Spark Duo 2018 có giá 259 triệu đồng trong tháng 9. Ảnh: Hân Nguyễn.

Xe tải Van được quy định chỉ chở 2 người kèm hàng hóa phía sau. Dòng xe này đang ngày một ít khách tại Việt Nam do những bất cập trong quá trình sử dụng.

Trước đây nhiều người mua xe chấp nhận sai luật khi độ thêm hàng ghế sau để chở thêm người, nhưng dần dần nhu cầu chuyển dịch sang những mẫu hatchback bản 4 chỗ ngồi để tiện đi lại. Giá xe 4 chỗ đang ngày một rẻ hơn cũng là một lý do khiến “đất sống” của xe Van co cụm.

Khoang chở hàng của Chevrolet Spark Duo 2018. Ảnh: Hân Nguyễn.

Chevrolet Spark Duo phiên 2018 ra mắt tại Việt Nam cách đây 1 năm. Vì có giá bán rẻ nhất thị trường ôtô nên những trang bị chỉ ở mức cơ bản, như đèn halogen, mâm thép, giải trí 4 loa… Dưới lắp capô là khối động cơ xăng, dung tích 1.2L, DOHC kết hợp hộp số sàn 5 cấp giúp sản sinh công suất tối đa 80 mã lực và mô-men xoắn cực đại 108 Nm.

Tính đến hết 8 tháng đầu năm, doanh số của Chevrolet Spark Duo đạt trung bình hơn 100 xe/tháng. Mẫu xe này nói riêng và Spark nói chung nhiều khả năng sẽ bị khai tử để nhường thị trường cho mẫu xe cỡ nhỏ của thương hiệu Vinfast sản xuất trong tương lai.

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến về dự thảo nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 140 của Chính phủ về lệ phí trước bạ. Dự thảo Nghị định mới sẽ tăng phí trước bạ của dòng xe van, bằng 60% so với mức thu lệ phí trước bạ lần đầu của ôtô con.

Nếu áp dụng vào thực tế, nhiều người tiêu dùng có thể sẽ cân nhắc đến những lựa chọn khác, ảnh hưởng trực tiếp đến doanh số của dòng xe tải Van.

Minh Toàn

Nguồn: Zing

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Spark Duo chỉ còn từ 259 triệu đồng: Mẫu xe rẻ nhất Việt Nam

Trong tháng 9 này, Chevrolet Việt Nam tiếp tục duy trì ưu đãi cho nhiều mẫu xe. Đáng chú ý nhất là mức ưu đãi lên tới 40 triệu đồng cho mẫu xe nhỏ Spark, giúp mẫu xe này có mức giá rẻ nhất tại thị trường Việt Nam khi chỉ còn từ 259 triệu đồng/xe.

Giảm giá thêm 50 triệu đồng, Chevrolet Trailblazer rẻ nhất phân khúc SUV 7 chỗ

GM tiếp tục áp dụng mức giảm giá cho hầu hết các mẫu xe đang bán tại Việt Nam trong tháng 9. Mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer được giảm giá tới 50 triệu đồng và là chiếc xe có giá bán rẻ nhất trong phân khúc.

Tháng 9/2018, Ôtô Chevrolet giảm giá tới 80 triệu đồng

Tháng 9 này, Chevrolet Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình giảm giá với rất nhiều mẫu xe. Cụ thể, Chevrolet Spark Duo LS giảm 40 triệu đồng xuống còn 259 triệu đồng.

Chevrolet giảm giá bán nhiều mẫu xe trong tháng 8 lên đến 60 triệu đồng

Tháng 8 này, Chevrolet Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình giảm giá với rất nhiều mẫu xe. Cụ thể, Chevrolet Spark Duo LS giảm 30 triệu đồng xuống còn 269 triệu đồng.

Chevrolet Spark 2018 có 3 phiên bản, giá từ 299 triệu đồng

General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) vừa nâng cấp chiếc Chevrolet Spark với phiên bản 2018. Ở bản nâng cấp lần này Spark được thay đổi chút ít ở cả bên ngoài lẫn bên trong.

Chevrolet Spark Duo hiện rơi về mốc 259 triệu đồng

Trong tháng 9 này, mẫu xe van Chevrolet Spark Duo nhận được mức giảm trị giá 10 triệu đồng. Mức giảm này khiến cho giá xe Chevrolet Spark Duo đang được rao bán tại các đại lý ở mốc 259 triệu đồng.

Chevrolet Spark Duo hiện rơi về mốc 259 triệu đồng, rẻ nhất Việt Nam

Trong tháng 9 này, mẫu xe van Chevrolet Spark Duo nhận được mức giảm trị giá 10 triệu đồng. Mức giảm này khiến cho giá xe Chevrolet Spark Duo đang được rao bán tại các đại lý ở mốc 259 triệu đồng.

Những mẫu xe mới có giá bán chỉ 300 triệu đồng

Chevrolet Spark Duo LS có giá bán lẻ đề xuất 299 triệu đồng. Nhưng trong tháng 9, GM Việt Nam giảm giá thêm 40 triệu đồng xuống còn 259 triệu đồng và là mẫu xe có mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải CH Play về máy tính nhanh chóng và đơn giản

CH Play (tên gọi khác là Google Play) là một cửa hàng ứng dụng phổ biến dành cho những bạn sử dụng hệ điều hành Anndroid. Tại đây, bạn có thể thoái mái lựa chọn, cũng như cài đặt những phần mềm miễn phí cho thiết bị

Hướng dẫn tự tạo cho mình một chiếc thẻ điện tử để sử dụng khi cần thiết

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người dùng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến tại rất nhiều địa điểm khác nhau, thậm chí còn được hưởng lợi với các chương trình ưu đãi khác hàng từ những dịch vụ phổ

Hướng dẫn tạo và chỉnh sửa file ISO với UltraISO

UltraISO, một công cụ hữu ích của người dùng dùng để chỉnh sửa và chuyển đổi các tập tin ảnh ISO, đĩa CD/DVD và được dùng để tạo ra các đĩa CD/DVD khởi động

Hướng dẫn thêm tệp tin âm thanh vào file PDF bằng Foxit Reader

Để chỉnh sửa được những file PDF thì bạn sẽ phải cần đến Foxit Reader, công cụ chỉnh sửa file PDF phổ biến nhất hiện nay, Foxit Reader cung cấp nhiều tính năng cần thiết để đáp ứng nhu cầu chỉnh sửa file PDF hiện nay

3 cách khôi phục mật khẩu màn hình khoá iPhone

Khóa màn hình là một tính năng rất hay. Nó giúp người dùng bảo mật Smartphone của mình và không cho bất cứ ai truy cập trái phép. Thế nhưng không...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,