Pogea Racing "tăng lực" cho Maserati GranCabrio mạnh mẽ tới 477 mã lực


Ngoài việc mạnh gần 500 mã lực, Maserati GranCabrio sau độ bắt mắt hơn hẳn khi được trang bị bộ mâm 21 inch cỡ lớn trọng lượng nhẹ và các lốp Michelin Pilot Sport 4S.

Pogea Racing "tăng lực" cho Maserati GranCabrio mạnh mẽ tới 477 mã lực

Pogea Racing đã tăng thêm sức hấp dẫn cho GranCabrio bằng cách 'tăng lực' nhẹ nhàng, tinh chỉnh hệ thống treo và một vài sửa đổi ngoại/nội thất, các nâng cấp này cũng có sẵn cho chiếc coupe GranTurismo.

Cụ thể, hãng độ đã cải tiến khối động cơ V8 4,7 lít của GranCabrio, đưa mức công suất tối đa lên tới 477 mã lực và mô-men xoắn 533Nm - tăng từ tiêu chuẩn 460 mã lực và 520Nm. Pogea Racing cho biết Maserati GranCabrio sau độ có tốc độ cực đại là 305 km/h.

Bên cạnh sức mạnh tăng nhẹ, GranCabrio của Pogea Racing còn có khả năng xử lý tốt hơn, vận hành linh hoạt hơn nhờ hệ thống treo nâng cấp, có thể hạ gầm thêm 40mm.

Diện mạo của chiếc mui trần đến từ Ý được củng cố thêm với bộ mâm Jules 21 lớn 21 inch của Pogea Racing, hãng độ cho biết những chiếc bánh xe này làm từ hợp kim nhôm đặc biệt nên rất nhẹ và khỏe khoắn. Ở phía trước, các bánh xe rộng 9 inch, trong khi bánh sau rộng những 12,5 inch, đi kèm là bộ lốp Michelin Pilot Sport 4S.

Bước vào nội thất, Pogea Racing cũng cung cấp các tinh chỉnh cho khoang cabin của Maserati GranCabrio như các chi tiết trang trí bằng sợi carbon hay bọc da cao cấp, khách hàng còn có thể tự ra yêu cầu tùy biến theo ý muốn.

Theo kế hoạch sản phẩm của Maserati, GranTurismo và GranCabrio sắp được cho 'nghỉ hưu', hãng xe sang của Ý sẽ tung ra mẫu Alfieri mới - dưới hai phiên bản coupe và mui trần - trước năm 2022 để thay thế cho những mẫu xe đã 'già'.

Các mẫu xe mới của Maserati sẽ có thêm lựa chọn truyền động plug-in hybrid và hệ truyền động điện hoàn toàn, ngoài ra, xe còn có khả năng tự lái Cấp 3, với những điều này, Maserati hy vọng có thể vực lại doanh thu của thương hiệu.

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : http://xehay.vn/pogea-racing-tang-luc-cho-maserati-grancabrio-manh-me-toi-477-ma-luc.html

TIN LIÊN QUAN

Maserati GranCabrio 2018 có giá khoảng 17 tỷ tại Việt Nam

Hốc gió 2 bên loại bỏ những đường cong như thế hệ cũ. Thiết kế khí động học mới giúp giảm chỉ số cản gió của GranCabrio còn 0,33 Cd so với 0,35 Cd so với trước, tăng sự ổn định cho xe khi vận hành. Cụm đèn pha sử dụng bóng Bi-Xenon, tích hợp đèn

Maserati GranCabrio Sport 2018 đầu tiên về Việt Nam giá hơn 17 tỷ đồng

Đây là chiếc Maserati GranCabrio Sport 2018 đầu tiên được nhập khẩu về Việt Nam. Xe thiết kế bởi studio danh tiếng Pininfarina – hiện cũng là đối tác của VinFast.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà lái Maserati GranCabrio 2018 trình làng khách Việt

Ngày 21/7/2018, Maserati Việt Nam đã khá 'âm thầm' tổ chức ra mắt mẫu xe mui trần Maserati GranCabrio 2018 ngay tại showroom của hãng ở Quận 1, TP.HCM. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà được chọn làm tâm điểm khi cô cầm lái chiếc GranCabrio 2018 lên sân khấu sự

Maserati GranCabrio Sport 2018 giá 17 tỷ đồng có những gì nổi bật?

Vừa qua, Maserati đã giới thiệu mẫu xe thể thao GranCabrio Sport 2018 tại thị trường Việt Nam. Kể từ khi ra mắt vào năm 2009, Maserati GranCabrio đã định hình được đối tượng khách hàng khác biệt của riêng mình.

Ferrari 488 GTB mạnh mẽ tương tự chiếc 488 Pista với gói nâng cấp từ Pogea Racing

Đầu tư trang bị gói nâng cấp toàn diện của hãng Pogea Racing, những chủ xe Ferrari 488 GTB có thể đưa chiếc siêu xe của mình trở nên mạnh mẽ tương tự chiếc 488 Pista.

Maserati GranCabrio 2018 Sport giá 17 tỷ có gì thu hút người dùng?

Cuối tháng 7 vừa qua, Maserati Việt Nam đã chính thức giới thiệu dòng xe thể thao GranCabrio 2018 phiên bản Sport mui trần có giá lên tới 17 tỷ đồng.

Bắt gặp Maserati GranTurismo độ Sport và Corvette C7 Stingray đỏ rực trên phố

Chevrolet Corvette xuất hiện tại Việt Nam lần đầu tiên trong sự kiện Vietnam Motor Show 2015, sau đó, mẫu xe này được nhiều showroom tư nhân nhập về chứ không được phân phối chính hãng bởi Chevrolet Việt Nam.

Bắt gặp Ferrari 488 GTB độ Mansory đầy dữ dằn trên phố

Ferrari 488 GTB màu đỏ này là sự kết hợp của hai hãng độ danh tiếng Mansory và Pogea Racing khiến cho chiếc siêu xe trở nên dữ dằn hơn bao giờ hết.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM