Maserati GranCabrio 2018 Sport giá 17 tỷ có gì thu hút người dùng?

Mẫu xe thể thao Maserati GranCabrio 2018 Sport được nhập khẩu về là phiên bản mui trần và cũng là chiếc duy nhất tại Việt Nam tới thời điểm hiện tại.

Tổng quan Maserati GranCabrio 2018

Cuối tháng 7 vừa qua, Maserati Việt Nam đã chính thức giới thiệu dòng xe thể thao GranCabrio 2018 phiên bản Sport mui trần có giá lên tới 17 tỷ đồng.

Maserati GranCabrio 2018 Sport giá 17 tỷ có gì thu hút người dùng?

 

Ngay từ khi ra đời lần đầu tiên vào năm 2009, Maserati GranCabrio đã định hình được đối tượng khách hàng khác biệt của riêng mình.

 

Đây là mẫu xe dành riêng những khách hàng vừa muốn trải nghiệm sự sang trọng nhưng vấn muốn thỏa mãn tốc độ và sự mạnh mẽ khi vận hành hành.

Ngoại thất Maserati GranCabrio 2018

 

Sở hữu ngoại hình khác biệt và đặc trưng, khó thể nào nhầm lẫn giữa Maserati GranCabrio với bất kỳ mẫu xe nào khác.

 

Tổng thể của GranCabrio 2018 được thiết kế dựa trên phong cách thiết kế Pininfarina, đây là nhà thiết kế lừng danh gắn liền với hơn 70% các sản phẩm của Ferrari trong đó có mẫu siêu xe đầu bảng F12 Berlinetta.

Đầu xe

 

Ở phiên bản mới 2018, lưới tản nhiệt được mở rộng, tái thiết kế theo thiên hướng góc cạnh.

 

Hốc hút gió 2 bên loại bỏ những đường cong, hòa hợp phong cách với lưới tản nhiệt phía trước.

Đèn pha

 

Đèn pha Bi-Xenon với đèn chạy ban ngày bằng LED và các chi tiết viền được thiết kế lại.

Thân xe

 

Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao: 4.910 x 2.056 x 1.380 mm đi kèm với chiều dài cơ sở 2.942 mm.

 

Xe có tới 16 tùy chọn màu ngoại thất và 14 lựa chọn la zăng kích thước 2 inch, đó là chưa kể 9 tùy chọn màu sắc kẹp phanh. Đây là một trong những mẫu xe có nhiều tùy chọn nhất tại thời điểm hiện tại.

Ở phía ở bên hông gần bánh trước, xe vẫn được trang bị 3 mang cá quen thuộc và logo Pininfarina.

 

Cùng với đó, các chi tiết như gương chiếu hậu, tay nắm cửa đều được ốp carbon.

Đuôi xe

 

Ở phía sau, GranCabrio 2018 được trang bị cặp đèn hậu và đèn phanh ở giữa full LED.

 

Cùng với đó, 2 cặp ống xả dạng bầu dục đặt đối xứng 2 bên đi kèm với cản sau được ốp carbon. Xe cũng được trang bị cánh gió được ốp carbon khỏe khoắn.

Nội thất Maserati GranCabrio 2018

 

Nội thất của Maserati GranCabrio 2018 được chế tác hoàn toàn bằng tay bởi những người thợ thủ công lành nghề.

 

Phần gối tựa đầu với logo đinh ba được dập nổi hoặc thêu tay bằng chỉ tương phản nổi bật.

 

Riêng với mẫu xe GranCabrio này, Maserati đã kết hợp với thương hiệu da nổi tiếng thế giới Poltrona Frau hơn 100 năm tuổi để trang bị nguồn da độc quyền trên xe. Ngoài cầu kỳ về thiết kế và chất liệu, Maserati GranCabrio còn tập trung những thứ tốt nhất cho khoang lái.

 

Từ các ghế ngồi bọc da Poltrona Frau cho đến những chi tiết ốp carbon đều tập trung vào phong cách thể thao, sang trọng, cầu kì đến từng chi tiết. Maserati cũng mang đến sự đa dạng với 13 tùy chọn về màu sắc nội thất và 5 tùy chọn về ốp nội thất.

 

Xe được trang bị hệ thống giải trí bao gồm màn hình cảm ứng 8,4 inch HD tương thích Apple CarPlay và Android Auto. Các cụm điều phiển được được thiết kế theo dạng núm tròn bằng nhôm và riêng núm chế độ lái dạng xoay được đặt cạnh cần số. Ngoài ra, xe được trang bị dàn âm thanh cao cấp Harman Kardon Premium.

Động cơ Maserati GranCabrio 2018

Xe được trang bị hộp số tự động ZF 6 cấp giúp tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 4,9 giây, trước khi chạm mốc tối đa 288 km/h đối với GrandCabrio Sport và 291 km/h đối với GranCabrio MC.

 

GranCabrio 2018 phiên bản Sport sở hữu khối động cơ GranTouring lắp ráp từ nhà máy Maranello của Ferrari, loại V8 góc lệch 90 độ công suất 460 mã lực và mô-men xoắn 520 Nm.

Ảnh: Huy Thắng

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Maserati GranCabrio Sport 2018 đầu tiên về Việt Nam giá hơn 17 tỷ đồng

Đây là chiếc Maserati GranCabrio Sport 2018 đầu tiên được nhập khẩu về Việt Nam. Xe thiết kế bởi studio danh tiếng Pininfarina – hiện cũng là đối tác của VinFast.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà lái Maserati GranCabrio 2018 trình làng khách Việt

Ngày 21/7/2018, Maserati Việt Nam đã khá 'âm thầm' tổ chức ra mắt mẫu xe mui trần Maserati GranCabrio 2018 ngay tại showroom của hãng ở Quận 1, TP.HCM. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà được chọn làm tâm điểm khi cô cầm lái chiếc GranCabrio 2018 lên sân khấu sự

Maserati GranCabrio Sport 2018 giá 17 tỷ đồng có những gì nổi bật?

Vừa qua, Maserati đã giới thiệu mẫu xe thể thao GranCabrio Sport 2018 tại thị trường Việt Nam. Kể từ khi ra mắt vào năm 2009, Maserati GranCabrio đã định hình được đối tượng khách hàng khác biệt của riêng mình.

Maserati GranCabrio 2018 có giá khoảng 17 tỷ tại Việt Nam

Hốc gió 2 bên loại bỏ những đường cong như thế hệ cũ. Thiết kế khí động học mới giúp giảm chỉ số cản gió của GranCabrio còn 0,33 Cd so với 0,35 Cd so với trước, tăng sự ổn định cho xe khi vận hành. Cụm đèn pha sử dụng bóng Bi-Xenon, tích hợp đèn

Pogea Racing "tăng lực" cho Maserati GranCabrio mạnh mẽ tới 477 mã lực

Ngoài việc mạnh gần 500 mã lực, Maserati GranCabrio sau độ bắt mắt hơn hẳn khi được trang bị bộ mâm 21 inch cỡ lớn trọng lượng nhẹ và các lốp Michelin Pilot Sport 4S.

Cặp đôi xe cổ Maserati "cực độc" giá hơn 10 triệu USD

Năm 1953, Maserati đã ra mắt chiếc A6GCS/53, một chiếc xe đua thể thao được trang bị động cơ 6 xy lanh trục cam kép 2.0L. Hầu hết các mẫu xe của Maserati vào thời điểm này đều là xe đua, và đều giành thắng lợi tại giải

10 siêu xe Maserati đắt nhất trong lịch sử

Danh sách 10 siêu xe Maserati đắt nhất trong lịch sử dẫn đầu là chiếc Maserati Birdcage 75th Pininfarina Concept 2005 với giá 3 triệu USD (tương đương 67,5 tỷ đồng).

Maserati mở khu trưng bày mới tại JW Marriott

Lựa chọn không gian JW Marriott, top 10 khách sạn 5 sao sang trọng và đẳng cấp nhất Việt Nam, Maserati tin rằng đây sẽ là nơi mang đến cho khách hàng trọn vẹn sự tiện nghi, đẳng cấp; thoải mái tận hưởng những đặc quyền có một không hai.

THỦ THUẬT HAY

Khóa màn hình Android bằng hình vẽ liệu có an toàn?

Một trong những phương pháp bảo mật phổ biến hiện nay là khóa điện thoại Android bằng hình vẽ. Kiểu khóa màn hình này phổ biến bởi nó dễ dàng nhập hơn. Ngoài ra, không ai có thể thấy bạn gõ các chữ cái hoặc số khi nhập

Hướng dẫn sạc pin laptop đúng cách, hiệu quả

Khi sử dụng laptop, việc chai pin sẽ luôn diễn ra. Tuy nhiên nếu bạn biết sạc pin laptop đúng thì sẽ hạn chế tối đa việc chai pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn so với việc sạc thường.

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

5 tuyệt chiêu sử dụng iPhone nhanh và tiện hơn

Mặc dù Apple đã cập bến iOS 10 cho các thiết bị từ iPhone 5 trở lên. Mặc dù iOS 10 mang đến vô số các tính năng mới, hay ho. Tuy nhiên có lẽ bản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?