Maserati GranCabrio Sport 2018 giá 17 tỷ đồng có những gì nổi bật?

Phiên bản Maserati GranCabrio Sport 2018 được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam với động cơ của Ferrari và nhiều trang bị độc có giá lên tới 17 tỷ đồng

Vừa qua, Maserati đã giới thiệu mẫu xe thể thao GranCabrio Sport 2018 tại thị trường Việt Nam. Kể từ khi ra mắt vào năm 2009, Maserati GranCabrio đã định hình được đối tượng khách hàng khác biệt của riêng mình.

Maserati GranCabrio Sport 2018 giá 17 tỷ đồng có những gì nổi bật?

Maserati GranCabrio Sport 2018 có thiết kế hầm hố rất thể thao

Sở hữu ngoại hình khác biệt và đặc trưng, khó thể nào nhầm lẫn giữa Maserati GranCabrio với bất kỳ mẫu xe nào khác. Tổng thể hoàn mỹ của GranCabrio được tạo nên dựa trên phong cách thiết kế Pininfarina, đây là nhà thiết kế lừng danh gắn liền với hơn 70% các sản phẩm của Ferrari trong đó có mẫu siêu xe đầu bảng F12 Berlinetta.

Thiết kế của Maserati GranCabrio Sport 2018 dựa trên thiết kế của Pinifarina

Ở phiên bản mới 2018, lưới tản nhiệt được mở rộng, tái thiết kế theo thiên hướng góc cạnh. Hốc hút gió 2 bên loại bỏ những đường cong, hòa hợp phong cách với lưới tản nhiệt phía trước. Đèn pha Bi-Xenon với đèn chạy ban ngày bằng LED và các chi tiết viền được thiết kế lại.

Xe được trang bị đèn pha bi-xenon và đèn ban ngày dạng LED

Còn lại tất cả những chi tiết trên thân xe GranCabrio đều là những đường nét mang đậm truyền thống theo phong cách Ý, không khoa trương nhưng chưa bao giờ kém thời thượng bởi nét đẹp của sự sang trọng tối giản vượt thời gian.

Thiết kế Maserati GranCabrio Sport 2018 vẫn mang đậm phong cách Ý

Chủ nhân có thể cá nhân hóa tối đa phong cách của riêng mình với đa dạng lựa chọn về màu sắc ngoại thất bao gồm 16 màu sơn và 14 lựa chọn về kiểu dáng mâm xe kích thước 20 inch, ngoài ra còn có tùy chọn 9 màu sắc cho bộ kẹp phanh (Calipers).

Xe Maserati GranCabrio Sport 2018 có tới 14 lựa chọn về la zăng

Với số lượng tùy chọn cá nhân hóa này, khách hàng có thể tự tin mỗi chiếc Maserati GranCabrio là một phiên bản độc đáo không giống bất kỳ mẫu xe nào khác trên thị trường.

Nội thất Xe Maserati GranCabrio Sport 2018 bọc da Poltrona Frau

Nội thất bên trong xe hoàn toàn được chế tác bằng tay trong đó phần gối tựa đầu với logo đinh ba được dập nổi hoặc thêu tay bằng chỉ tương phản nổi bật. Riêng mẫu xe GranCabrio này, Maserati đã kết hợp với thương hiệu da nổi tiếng thế giới Poltrona Frau hơn 100 năm tuổi để trang bị nguồn da độc quyền trên xe.

Hàng ghế trước của xe Maserati GranCabrio Sport 2018

Nội thất xe được trau truốt từ các ghế ngồi bọc da Poltrona Frau cho đến những chi tiết ốp nhôm đều tập trung vào phong cách thể thao, sang trọng, cầu kì đến từng chi tiết. Maserati cũng mang đến sự đa dạng với 13 tùy chọn về màu sắc nội thất và 5 tùy chọn về ốp nội thất.

Cụm đồng hồ trên xe Maserati GranCabrio Sport 2018

GranCabrio sở hữu khối động cơ GranTouring lắp ráp từ nhà máy Maranello của Ferrari, loại V8 góc lệch 90 độ công suất 460 mã lực và mô-men xoắn 520 Nm. Xe được trang bị hộp số tự động ZF 6 cấp giúp tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 4,9 giây, trước khi chạm mốc tối đa 288 km/h đối với GrandCabrio Sport và 291 km/h đối với GranCabrio MC.

Maserati GranCabrio Sport 2018 trang bị động cơ của Ferrari

Theo ông Nguyễn Văn Vinh – đại diện Maserati Việt Nam: “Maserati là hãng xe hiếm hoi tôn trọng sự khác biệt và hướng đến việc thỏa mãn cá tính mạnh mẽ, độc đáo của những khách hàng đặc biệt, am hiểu sâu sắc về xe, định nghĩa chiếc xe như một trong những cách tận hưởng giá trị thật sự của cuộc sống. Đó là lý do chúng tôi quyết định đưa GranCabrio mui trần 2018 – biểu tượng của sự khác biệt về Việt Nam.”

Nguồn: Cartimes

TIN LIÊN QUAN

Maserati GranCabrio Sport 2018 đầu tiên về Việt Nam giá hơn 17 tỷ đồng

Đây là chiếc Maserati GranCabrio Sport 2018 đầu tiên được nhập khẩu về Việt Nam. Xe thiết kế bởi studio danh tiếng Pininfarina – hiện cũng là đối tác của VinFast.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà lái Maserati GranCabrio 2018 trình làng khách Việt

Ngày 21/7/2018, Maserati Việt Nam đã khá 'âm thầm' tổ chức ra mắt mẫu xe mui trần Maserati GranCabrio 2018 ngay tại showroom của hãng ở Quận 1, TP.HCM. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà được chọn làm tâm điểm khi cô cầm lái chiếc GranCabrio 2018 lên sân khấu sự

Maserati GranCabrio 2018 có giá khoảng 17 tỷ tại Việt Nam

Hốc gió 2 bên loại bỏ những đường cong như thế hệ cũ. Thiết kế khí động học mới giúp giảm chỉ số cản gió của GranCabrio còn 0,33 Cd so với 0,35 Cd so với trước, tăng sự ổn định cho xe khi vận hành. Cụm đèn pha sử dụng bóng Bi-Xenon, tích hợp đèn

Maserati GranCabrio 2018 Sport giá 17 tỷ có gì thu hút người dùng?

Cuối tháng 7 vừa qua, Maserati Việt Nam đã chính thức giới thiệu dòng xe thể thao GranCabrio 2018 phiên bản Sport mui trần có giá lên tới 17 tỷ đồng.

Pogea Racing "tăng lực" cho Maserati GranCabrio mạnh mẽ tới 477 mã lực

Ngoài việc mạnh gần 500 mã lực, Maserati GranCabrio sau độ bắt mắt hơn hẳn khi được trang bị bộ mâm 21 inch cỡ lớn trọng lượng nhẹ và các lốp Michelin Pilot Sport 4S.

Bắt gặp Maserati GranTurismo độ Sport và Corvette C7 Stingray đỏ rực trên phố

Chevrolet Corvette xuất hiện tại Việt Nam lần đầu tiên trong sự kiện Vietnam Motor Show 2015, sau đó, mẫu xe này được nhiều showroom tư nhân nhập về chứ không được phân phối chính hãng bởi Chevrolet Việt Nam.

Maserati mở khu trưng bày mới tại JW Marriott

Lựa chọn không gian JW Marriott, top 10 khách sạn 5 sao sang trọng và đẳng cấp nhất Việt Nam, Maserati tin rằng đây sẽ là nơi mang đến cho khách hàng trọn vẹn sự tiện nghi, đẳng cấp; thoải mái tận hưởng những đặc quyền có một không hai.

Maserati ra mắt Quattroporte GTS và các dòng xe Levante, Ghibli, GranCabrio tại VMS 2018

Lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, Quattroporte GTS với động cơ V8 3.8 lít do Ferrari thiết kế sở hữu công suất đáng nể lên đến 530HP. Mô-men xoắn cực đại 650Nm tại điểm vòng tua 2.000 đến 4.000rmp, vận tốc tối đa 307km/h. Quattroporte GTS mới được

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách lấy lại tài khoản ID Apple khi bị vô hiệu hoá nhanh chóng, đơn giản

Tài khoản ID Apple rất quan trọng với người dùng Apple. Nếu chẳng may bạn bị vô hiệu hóa thì phải làm như thế nào để lấy lại tài khoản?

Trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Để gia tăng tuổi thọ và tiết kiệm chi phí điện năng khi sử dụng điều hòa trong những ngày nắng nóng thì việc bảo dưỡng điều hòa là rất cần thiết. Các bạn có thể tham khảo một số trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Cách chơi Xuất Kích, game bắn súng trên nền web mới ra mắt

Xuất Kích là một tựa game MOBA bắn súng mới được ra mắt không lâu, trò chơi là một sự kết hợp hoàn hảo giữa bắn súng và chiến thuật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá AMD Ryzen 7 7800X3D mạnh hơn 30% hiệu quả hơn khi chơi game

AMD Ryzen 7 7800X3D là con chip hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp mạnh nhất từ trước đến nay. CPU này là sự lựa chọn lý tưởng cho các game thủ với 8 lõi, 16 luồng cùng 104 bộ nhớ cache (32 MB CCD, 64 MB V-Cache + 8 MB

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.