Ferrari F12berlinetta độ bodykit Duke Dynamics cực độc

Ferrari F12berlinetta này trước đây từng thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, sau đó được sang tay cho một đại gia Vũng Tàu. Được biết người này cũng là chủ nhân của chiếc Lamborghini Aventador độ Liberty Walk Limited Edition đình đám và BMW M3.

Ferrari F12berlinetta độ bodykit Duke Dynamics cực độc

Khi còn thuộc sở hữu của Cường Đô La, chiếc Ferrari F12berlinetta này cũng được độ khủng tới mức thu hút sự chú ý của báo xe nước ngoài. Và sau khi về tay chủ mới, siêu xe Ý cũng được độ độc không kém với 'thần thái' khác biệt hoàn toàn nhờ bộ cánh hàng độc trên thế giới. 

Mới đây, đại gia Vũng Tàu đã mạnh tay chi tiền tỷ để nâng cấp cho siêu bò bộ widebody của hãng Duke Dynamics. Trên thế giới chỉ có tổng cộng 15 bộ với giá 22.000 - 37.000 USD (~ 511 - 860 triệu VNĐ), nhưng chắc chắn khi được nhập về Việt Nam giá của bộ bodykit này sẽ đắt hơn rất nhiều. 

Bộ thân rộng của Duke Dynamics giúp F12berlinetta trông hầm hố và hung dữ hơn hẳn nhờ bộ tách gió phía trước mới, tấm lưới tản nhiệt tinh chỉnh, thanh cản va phía trước mở rộng hơn tiêu chuẩn và được làm từ sợi carbon giúp cải thiện tính khí động học. 

Sự đặc biệt của siêu xe độ độc nhất vô nhị này còn nằm ở nắp ca-pô tích hợp 3 khe gió để tăng cường khả năng thoát nhiệt cho động cơ, các vòm bánh xe trước cơ bắp, nẹp sườn xe mới và bộ mâm 5 chấu kép thể thao của hãng Forgiato được sơn hai tông màu đen - đỏ cá tính. 

Phía sau xe tiếp tục được nâng cấp với các thành phần của Duke Dynamics, có thể kể đến như cản va phía sau thiết kế mới, các vòm bánh xe sau cũng được điều chỉnh kết hợp với 3 khe gió giống với phiên bản giới hạn Ferrari F12 TDF. 

Cánh lướt gió đuôi sợi carbon khổng lồ đằng sau cũng là điểm nhấn cuốn hút trên 'siêu ngựa chồm', cuối cùng, hệ thống ống xả 4 pô mới của F12berlinetta hứa hẹn mang tới những âm thanh đã tai hơn so với xe nguyên bản. 

Chỉ đơn thuần độ bộ kit của Duke Dynamics nên Ferrari F12berlinetta vẫn sử dụng động cơ hút khí tự nhiên V12 6,3 lít sản sinh công suất 740 mã lực và 690Nm mô-men xoắn cực đại. Ở dạng nguyên bản, 'ngựa chồm' chỉ mất 3,1 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h trước khi cán tốc độ tối đa 340 km/h. 

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Hồng Đức - Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/ferrari-f12berlinetta-do-bodykit-duke-dynamics-cuc-doc-tha-dang-tren-duong-pho-sai-gon.html

TIN LIÊN QUAN

Ferrari F12berlinetta hầm hố và dữ tợn hơn khi độ bodykit Duke Dynamics

Chiếc Ferrari F12berlinetta này từng thuộc sở hữu của Cường Đô-la, tuy nhiên phiên bản khi còn nằm trong ga-ra của vị doanh nhân này so với chiếc xe ở thời điểm hiện tại có 'thần thái' khác biệt hoàn toàn.

Ferrari F12berlinetta hầm hố hơn nhờ bộ độ thân rộng 21 mảnh của Duke Dynamics

Hãng độ Duke Dynamics đã giới thiệu bộ thân rộng (widebody) mới cho siêu xe Ferrari F12berlinetta.

Ngắm nhìn siêu xe Lamborghini Aventador độ Duke Dynamics độc nhất Việt nam

Ở dạng nguyên bản, Lamborghini Aventador đã mang trên mình thiết kế táo bạo và hầm hố nhưng sau khi 'khoác' thêm bodykit Duke Dynamics thì sự hầm hố và dữ dằn đã được nâng lên vài lần.

[VIDEO] Cận cảnh Ferrari F12berlinetta độ bodykit N-Largo của Novitec nẹt pô hung dữ

Mặc dù không có đủ khả năng biến chiếc Ferrari F12berlinetta trở thanh siêu xe nhanh nhất thế giới, bộ bodykit của Novitec vẫn sẽ giúp thay đổi diện mạo của siêu xe một cách đáng kể.

Lamborghini Aventador khí chất hơn hẳn với bodykit Liberty Walk

Không chỉ là một gói độ thông thường, siêu xế Lamborghini Aventador này được lên đời bằng bộ bodykit giới hạn Limited Edition 50 - chỉ sản xuất 50 bộ trên toàn thế giới. Gói nâng cấp mà Aventador tại Việt Nam được trang bị có số thứ tự thứ hai trên

Hàng loạt các siêu xe độ khủng cùng nhau tụ họp

Có thể nói vài năm trở lại đây phong trào độ xe tại Việt Nam ngày càng nở rộ. Không chỉ độ các chi tiết riêng biệt mà các chủ xe rất chịu chơi khi chi từ vài trăm đến cả tỷ đồng để đặt hàng bộ bodykit từ các hãng độ nổi tiếng trên thế giới để 'lên

Ferrari 458 Italia độ bodykit Liberty Walk khoác áo vàng nguyên bản vô cùng nổi bật

Siêu xe 458 Italia độ bodykit Liberty Walk mới được chủ nhân đổi về màu sơn vàng nguyên bản vô cùng nổi bật.

Chạm mặt Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam trên phố

Theo một thống kê không chính thức, số lượng Ferrari 458 Italia tại Việt Nam có khoảng 10 chiếc. Một số ít trong 10 chiếc đó đã được chủ nhân thay đổi màu sắc ngoại thất nhưng...

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone XS để xem có gì mới mẻ, hấp dẫn

iPhone XS giữ nguyên vẹn triết lý thiết kế từ đàn anh iPhone X với màn hình tràn viền, tai thỏ, camera kép đặt dọc và mặt lưng bằng kính bóng bẩy. Tuy nhiên khi cầm nắm lại cho cảm giác không trơn trượt như thế hệ

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

Rolls-Royce Phantom 2018: Liệu có phải phẩm dành cho các tài xế ngồi sau vô lăng?

Sau cánh cửa của Rolls-Royce Phantom thế hệ mới, mọi căng thẳng và phiền não của bạn sẽ được thổi bay bởi sự yên tĩnh, thoải mái và cảm giác thư thái bên trong chiếc sedan sang trọng bậc nhất thế giới. Đúng vậy,